หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ด่วนมากนะคะLAZADA สั่งของเกือบหมื่นตัดบัตรไปแล้วของไปถึงศูนย์ที่ตจว.แล้วแต่วันนี้สถานะยกเลิก ตามให้ทีค่ะ ผู้ใหญ่รอ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
ด่วนมากนะคะLAZADA สั่งของเกือบหมื่นตัดบัตรไปแล้วของไปถึงศูนย์ที่ตจว.แล้วแต่วันนี้สถานะยกเลิก ตามให้ทีค่ะ ผู้ใหญ่รอค่ะ
คุยกับทางร้านก็ให้โทรกับlazadaซึ่งไม่เคยติดเลย บ.TP logistics รอมานานมากแล้ว
ต้องฟ้อง สคบ.หรืออย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada จะรู้บ้างหรือป่าวว่า TP Logistics ส่งของช้ามาก
มันไม่ใช่แค่เพิ่งเป็นมันเป็นมานานมากแล้ว แต่ทำไมยังถึงมีบริษัทขนส่งนี้ใน Lazada อีก ไม่คิดจะปรับปรุงกันเลยหรอ และจะกำหนดวันจัดส่งทำไม @สคบ ถ้ายังไม่แก้ไขจะแท็กจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 4701588
เมื่อ Lazada และ TP Logistics จับคู่กัน สิ่งที่ผมได้รับจะเป็นประมาณนี้
ผมสั่งของผ่าน Lazada ในช่วง 12.12 ซึ่งได้ส่วนลดเยอะและฟรีค่าจัดส่ง ผมสั่งของทั้งหมดหลายชิ้นไม่เคยมีปัญหา จนมาเจอของชิ้นนี้ซึ่งขนส่งโดย TP Logistics ซึ่งก่
สมาชิกหมายเลข 4992919
ผมpreorderของในlazadaครับแล้วจ่ายเงินไปแล้ว10956.50บาทแล้วผมกดยกเลิกสินค้าแล้วประวัติการก็หายไปหมดเลยแบบนี้จะได้เงินไหม
สมาชิกหมายเลข 9088931
สคบ ศูนย์ดำรงธรรม โปรดทราบ ลูกค้า Lazada 11.11 โดนยกเลิกคำสั่งซื้อ คำสั่งขาย โดยไม่เป็นธรรม
ท่านใด จะไป สคบ (1166) ., ปอท , ศูนย์ดำรงธรรม(1567) เพราะถูก ร้านค้า LazMall ยกเลิกคำสั่งซื้อ คำสั่งขาย โดยไม่เป็นธรรม หากท่านใด ซื้อสินค้าในช่วงโปร Lazada 11.11 ควรได้รับสินค้าในช่วง 13-15 พ.ย. นับจา
TG2000
Lazada Fight ไม่คืนเงินใคระคยเจอบ้าง ฟ้องได้ไหม??
เหตุเกิดจากเราจองไฟท์บิน แล้วปรากฎว่าไฟท์เปลี่ยนหมดเลยแต่เราจองทุกอย่างหมดแล้ว เลยแชทไปถามได้คำตอบว่าให้ทำเรื่องยกเลิกคืนเงิน ซึ่งเร่ก็ทำตามขั้นตอนจนเสร็จทุกอย่าง ตั้งแต่ สิงหาคม จนวันที่30สิงหามีการเ
PorroP
ช่วยด้วย! สั่งของจากLazada ส่งโดยKerry สถานะขึ้นว่ารับเรียบร้อยแล้วแต่ไม่ได้รับของ!?!
วันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา ผมสั่งของจากLAZADA เป็นMicro SD 1ชิ้น กับ สายHDMI 2ชิ้น (คนละร้าน) ตัวเมมMicro SDได้รับสินค้าปกติเรียบร้อยดี ตอนวันที่29 พ.ย. จัดส่งโดยCJGLS พนักงานเอาสินค้ามาส่งที่บ้าน และโท
Chocochoux
Lazada ไม่จ่ายเงินร้านค้า แถมยังยกเลิกออเดอร์ แต่ลูกค้าได้รับของ
สวัสดีค่ะ เราเป็นร้านค้าใน Lazada เหตุการณ์คือ เราส่งของให็ลูกค้าปลายทางจังหวัดนึง จากนั้นในระบบได้มีคำขอยกเลิก และมีการอนุมัติการยกเลิกโดย Lazada โดยตรง แต่เมื่อเช็คพัสดุ ไม่มีของตีกลับมา
สมาชิกหมายเลข 7803719
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
ระหว่างสคบ. กับ ศาลผู้บริโภค หน่วยงานไหนดำเนินการเร็วและตรงกับประเด็นที่ต้องการฟ้องร้องมากกว่ากันคะ ?
เนื่องจากการที่ Lazada คืนเงินช้า ทำให้เสียเวลา และเสียประโยชน์ที่ควรได้ จากการนำเงินก้อนนั้นมาใช้ไปเยอะมาก จะร้องเรียนไปที่หน่วยงานไหนจะตรงประเด็นกว่ากันคะ 1. เราร้องเรียนไปทางสคบ.ค่ะ ต้องการให้ ส
สมาชิกหมายเลข 2562622
LAZADA ทำไมต้องขอดูวีดีโอขั้นตอนการผูกบัตรเครดิตด้วย
เนื่องจากบัตรเก่าที่ยกเลิกไปค้างอยู่จึงได้ลบออก แล้วผูกบัตรใบใหม่แต่ผูกไม่ได้ แต่ระบบแจ้งว่า "ขออภัย เพื่อให้แน่ใจว่าบัญชีและเงินของคุณปลอดภัยเราจึงไม่สามารถดำเนินการนี้ได้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการล
Soularter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ด่วนมากนะคะLAZADA สั่งของเกือบหมื่นตัดบัตรไปแล้วของไปถึงศูนย์ที่ตจว.แล้วแต่วันนี้สถานะยกเลิก ตามให้ทีค่ะ ผู้ใหญ่รอ
คุยกับทางร้านก็ให้โทรกับlazadaซึ่งไม่เคยติดเลย บ.TP logistics รอมานานมากแล้ว
ต้องฟ้อง สคบ.หรืออย่างไร