หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ด่วนมากนะคะLAZADA สั่งของเกือบหมื่นตัดบัตรไปแล้วของไปถึงศูนย์ที่ตจว.แล้วแต่วันนี้สถานะยกเลิก ตามให้ทีค่ะ ผู้ใหญ่รอ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
ด่วนมากนะคะLAZADA สั่งของเกือบหมื่นตัดบัตรไปแล้วของไปถึงศูนย์ที่ตจว.แล้วแต่วันนี้สถานะยกเลิก ตามให้ทีค่ะ ผู้ใหญ่รอค่ะ
คุยกับทางร้านก็ให้โทรกับlazadaซึ่งไม่เคยติดเลย บ.TP logistics รอมานานมากแล้ว
ต้องฟ้อง สคบ.หรืออย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความรับผิดชอบของหน่วยงานราชการต่ำ! ทำให้การพัฒนาประเทศไม่เจริญและต่ำตมจริงไหม??
นี่ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ถึงหน่วยงานราชการ สคบ. ที่ศูนย์ฯ ราชการ ศูนย์ใหญ่เลยที่กรุงเทพ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2567 สถานะปัจจุบันบัน “อยู่ระหว่างดำเนินการ” และผลักภาระไปที่หน่วยงานท
สมาชิกหมายเลข 3928729
ยกเลิกสินค้าใน Lazada ที่จ่ายผ่านบัตร KTC มีการขึ้นคืนเงินเรียบร้อยแล้วแต่เจอเรียกเก็บเงิน
ยกเลิกสินค้าใน Lazada ที่จ่ายผ่านบัตร KTC มีการขึ้นคืนเงินเรียบร้อยแล้วแต่เจอเรียกเก็บเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8972684
สั่งซื้อของในแอป ลาซาด้า หักผ่านบัตรเครดิต 151 บาท แต่ไม่มีรายการสั่งซื้อในแอป จะได้เงินคืนไหม
เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 68 ได้สั่งซื้ออะไหล่ซ่อมมอไซค์ โดยชำระผ่านบัตรเครดิต 151 บาทสำเร็จเรียบร้อยแล้ว แต่พอวันอาทิตย์ที่ 29 มิ.ย. 68 ได้เชคในแอปไม่มีข้อมูล ไม่มีรายการสั่งซื้อปรากฎ ถ้าเป็นแบบนี้แล้ว ทา
สมาชิกหมายเลข 8083525
ยกเลิกกรมธรรม์ไทยไพบูลย์ที่เชื่อมกับบัตรอิออน
ตั้งแต่ที่ผมทำบัตรอิออนมา ผมไม่เคยไม่ได้ใช้วงเงินในบัตรเลย เพราะเบี้ยประกันของไทยไพบูลย์กินหมด ผมต้องการยกเลิก โทรไปกี่ทีก็ไม่รับ ให้แต่ติดต่อโอเปอร์เรเตอร์ แล้วจะมีเบอร์ศูนย์บริการลูกค้าไว้ท
สมาชิกหมายเลข 5159327
สอบถามความคืบหน้าเรื่องการปฏิเสธรายการใช้บัตร KTC โดยไม่ได้ทำรายการเอง
Edit : KTC ดำเนินเรื่องให้เรียบร้อยแล้ว ได้รับเงินคืนเรียบร้อย และทุกรายการที่โดนแฮก ถูกยกเลิกทั้งหมด บัตรใหม่ก็มาส่งแล้ว ต่อไปจะตั้งค่าวงเงินแล้วค่ะ ขอบคุณ KTC ค่ะ ---------------------------- สว
หมูหมีขั้วโลกเหนือ
เมื่อ Lazada และ TP Logistics จับคู่กัน สิ่งที่ผมได้รับจะเป็นประมาณนี้
ผมสั่งของผ่าน Lazada ในช่วง 12.12 ซึ่งได้ส่วนลดเยอะและฟรีค่าจัดส่ง ผมสั่งของทั้งหมดหลายชิ้นไม่เคยมีปัญหา จนมาเจอของชิ้นนี้ซึ่งขนส่งโดย TP Logistics ซึ่งก่
สมาชิกหมายเลข 4992919
Lazada จะรู้บ้างหรือป่าวว่า TP Logistics ส่งของช้ามาก
มันไม่ใช่แค่เพิ่งเป็นมันเป็นมานานมากแล้ว แต่ทำไมยังถึงมีบริษัทขนส่งนี้ใน Lazada อีก ไม่คิดจะปรับปรุงกันเลยหรอ และจะกำหนดวันจัดส่งทำไม @สคบ ถ้ายังไม่แก้ไขจะแท็กจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 4701588
รอระบบคืนเงิน 3-5 วัน ของ ลาซาด้า มีจริงๆไหม
สอบถามครับ Lazada ใช้เวลาในการทำการโอนเงินคืน 3-5 วันจริงไหมครับ เนื่องจากว่าเราได้สั่งซื้อไอโฟน 16 pro max ผ่าน Lazada ในราคา 42,xxxx บาท ชำระด้วยเงินสดแล้ว เปลี่ยนใจขอยกเลิกเพื่อจะใช้บัตรเครดิตผ่อนเ
สมาชิกหมายเลข 6741719
จะต้องรอนานไหมคะกว่าจะได้เงินคืน
สั่งสินค้าตั้งแต่29/5/68ขึ้นสถานะรอขนส่งเข้ารับตั้งแต่วันที่31/5/67สถานะไม่ขยับสักทีจนทำเรื่องยกเลิกออเดอร์ร้านค้าไม่อนุมัติระบบชอปปี้ขึ้นหน้าระบบให้รอจนถึงวันที่14/6/68หากร้านค้าไม่ส่งออเดอร์ระบบจะทำ
สมาชิกหมายเลข 8816132
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ด่วนมากนะคะLAZADA สั่งของเกือบหมื่นตัดบัตรไปแล้วของไปถึงศูนย์ที่ตจว.แล้วแต่วันนี้สถานะยกเลิก ตามให้ทีค่ะ ผู้ใหญ่รอ
คุยกับทางร้านก็ให้โทรกับlazadaซึ่งไม่เคยติดเลย บ.TP logistics รอมานานมากแล้ว
ต้องฟ้อง สคบ.หรืออย่างไร