หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสียเงินฟรี กับ Sim2fly
กระทู้สนทนา
เที่ยวต่างประเทศ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
SIM Card
ร้องทุกข์
ได้รับการประสานงานจาก AIS Call Centre แล้ว ขอปิดทู้กระทู้ค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
สอบถาม จนท. ais เรื่องซื้อแพ็ค net ais 1 2 call ครับ
พอดีผมมี sim 1 2 call ที่มียอดเงินเหลืออยู่เยอะพอสมควร กะว่าจะเอาไปใส่ใน ipad ให้ลูกไว้ใช้ แล้วอยากซื้อแพ็ค net สมมติเช่น 10 gb ต่อเดือน แล้วให้มันหักเงินใน sim แบบ auto ไปเลยทุกๆ เดือน โดยไม่ต้องไป
yuy
เจ้าหน้าที่ call centre AISผิดคำพูดสุดๆ
เมื่อวานติดต่อไป4รอบ รับปากว่าจะประสานงานตามเรื่องให้และโทรกลับภายใน4ชม. ปรากฏหายไปเลย
สมาชิกหมายเลข 7905884
aisมีปัญหาเครือข่าย หรือมือถือเรามีปัญหา?
3วันมานี้ อยู่ๆโทรศัพท์ก็มีปัญหา โทรเข้าโทรออกไม่ได้ คลื่นหาย ลอดถอดซิมแล้วใส่ใหม่ ก็มีคลื่นกลับมา โชว์ว่ามีคนโทรหาเราหลายสาย แต่ติดต่อไม่ได้ ทั้งที่เปิดเครื่อง 24 ชม. และวันนี้คลื่นหายไปอีก ลองถอดซิม
สมาชิกหมายเลข 6262609
จะติดตามเงินค่าประกันทรูวิชั่นได้อย่างไร
คือเราเป็นสมาชิกแพตตินั่ม ทรูวิชั่น มาตั้งแต่สมัย ubc ตอนนี้ได้ยกเลิกการเป็นสมาชิก และได้เอาอุปกรณ์ต่างๆ ไปคืนแล้วที่ ทรูช๊อป พนักงานบอกจะได้เงินคืนประมาณ 45-60 วัน นี่เลยมา 60 วันกว่าแล้ว ยังเงียบ อย
สมาชิกหมายเลข 805148
ถ้าบริษัทรจะเคลมของให้แต่ไม่ส่งของมา เราร้องทุกข์ไปยังระบบร้องทุกข์ผู้บริโภคจะได้มั้ยคะ
อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคค่ะว่าถ้าเราร้องเรียนไปนานมั้ยกว่าที่จะได้รับการตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 5320068
ระบบAISห่วยแตก
ผมใช้AIS มาหลายปี จนตอนนี้ต้องเลิกใช้ เพราะระบบห่วยแตกมาก โทรคอลเซ็นเตอร์ จะถาม จะติดต่อปัญหาที 30นาที ยังไม่มีคนรับสาย ผมคิดบริษัทคงใช้จะล้มละลายแล้งละครับ เพราะคงไม่มีเงินจ้างพนักงานแล้ว เพราะลูดค้า
สมาชิกหมายเลข 8989982
ซื้อเบอร์ 12call ผ่านแอพ AIS
สั่งอีกเบอร์ได้อีกเบอร์ ติดต่อใครก็ไม่ได้ 1175 ให้รอฟังแต่เพลง ส่วนคนที่ส่งมา XXXXXXX เบอร์ติดต่อ 095XXXXXX หน้าซองไม่มีหมายเลขติดไว้ ถ้าใครโง่เอาซิมใส่เครื่องเปิดเบอร์คือเสียค่าโง่เลย เอะใจดูกระดาษที
สมาชิกหมายเลข 4075582
สอบถามเปิดซิมใหม่ครับ
ขอสอบถามจะเปิดซิมใหม่ในนามชื่อบริษัท โดยมอบอำนาจให้พนักงานไปเปิด ***ต้องใช้หลักฐานอะไรมั่งครับ*** ทั้ง true และ ais
สมาชิกหมายเลข 6660880
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เที่ยวต่างประเทศ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
SIM Card
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสียเงินฟรี กับ Sim2fly
ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นค่ะ