หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
พอดีมียอดค้าง 2 เดือนเเล้วเลยกำหนดชำระมาเเล้วคะ จึงอยากขอเลื่อนชำระค่าบริการคะ มีข้อความส่งมาบอกว่าสัญญาณสามาถใช้ได้ถึง พน.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระ AIS 3 เดือน จะยังใช้เบอร์เดิมได้อยู่มั้ยค่ะ
ค้างชำระ AIS 3 เดือน จะยังใช้เบอร์เดิมได้อยู่มั้ยค่ะAIS my AIS (App) เราไม่ได้จ่ายรายเดือนมา 3เดือนแล้ว ตอนแรกโดนระงับชั่วคราว วันนี้โทรศัพท์ขึ้นไม่มีสัญญาณ เลยเข้าแอพ MyAIS ก็เข
สมาชิกหมายเลข 9167356
อีเน็ต Ais นะบอกจะแก้ไข 2-3วันยังเงียบเน็ตอุบาด
ซื้อเน็ต10mb unlimited ขึ้นปิงแดงตลอดเน็ตไม่เสถียรส่งเรื่องไปเกือบเดือน วิศวะกรตรวจสอบอยู่นั่นถ้าตรวจสอบช้าก็เลิกเป็นเถอะเห็นใจมามากละ บอกเน็ต10mb ไม่พอสำหรับเล่นเกม กูนี่หะเลยจะให่เปลี่ยนโปร คือ แก้ไ
สมาชิกหมายเลข 9134784
รายเดือน ais
เราอยากทราบว่า รายเดือน ais บางท่านหรือมีท่านใดเคยค้างชำระหรือขอเลื่อนนัดชำระ ทั้งโทรเพื่อเจรจากับเจ้าหน้าที่แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ แล้วบางท่านก็ค้างได้ถึง 3 รอบบิลถึงตัดสัญญาณ แต่ทางเราขอนัดจ่ายทั้ง2
สมาชิกหมายเลข 7288385
ค่าเปิดสัญญาณ Ais
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีค้างชำระค่าบริการ Ais ประมาณ 600++ บาท ปกติก็จะต้องจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างชำระในบิล แต่ปัจจุบัน ทางค่ายมีนโยบายการคิดค่าเปิดสัญญาณ Ais ด้วยเหรอคะ เห็นมีบวกเพิ่มมาอีก 325
สมาชิกหมายเลข 2919925
ขอเลื่อนชำระรายเดือนAIS
ใช้ราบเดือนAISแล้วขอเลื่อนชำระเนื่องจากเงินเดือนออกวันที่5แต่ขึ้นข้อความนี้บริษัทได้ยกเว้นการระงับสัญญาณให้ตั้งแต่วันที่22/12/2025 ถึงวันที่24/12/2025 แล้วถ้าครบกำหนดชำระวันที่23/11/2025 เรายังจะโดนระ
สมาชิกหมายเลข 8079838
ติดต่อพนักงาน AIS
ต้องการขอเลื่อนวันตัดสัญญาณของหมายเลข 0939566205 เพื่อชำระค่าบริการในวันที่ 25-10-2567 พยายามโทรติดต่อพนักงานแล้วไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 8454395
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
ค้างชำระ
ค้างชำระเน็ตAIS 125บาทแล้วมีข้อความแจ้งมาว่าหากไม่จ่ายจะโดนตัดสัญญาณ กรณีนี้สามารถชำระขั้นต่ำเท่าไหร่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 6839497
เลื่อนชำระค่าบริการais
สมาชิกหมายเลข 6954057
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ