เสียเงินจองโทรศัพย์แต่บอกว่าสิทธิ์ใช้ไม่ได้เก็บเงินจองไปแล้ว เราทำอะไรได้บ้างครับ

จากหัวข้อที่ตั้งคำถามเลยครับ
ผมได้จองโทรศัพย์กับเครือข่ายหนึ่งออกเขียวๆ
ได้ทำการจอง และชำระเงินการจองไปแล้ว
นัดรับเครื่องแต่บอกว่าคุณไม่มีสิทธิ์ที่กำหนด
1.ต้องใช้เครือข่ายมาแล้ว 1ปี
2.มีตำแหน่งที่เขาตั้ง. (มีอยู่)
3.ใช้โปรโมชั่นที่กำหนด (ใช้สูงกว่าที่กำหนด)

แต่นัดรับสิ่งของบอกว่าเราไม่มีสิทธิ์ขาดคุณสมบัติข้อที่1 
แต่ทางค้ายนั้นได้เรียกเก็บเงินเราไปและได้ออกใบสั่งซื้อมา และมาบอกแบบ...คุณไม่มีสิทธิ์ (ถ้าไม่มีสิทธิ์แจ้งมาแต่แรก จบ. หรือจองไม่ได้)
เงินที่เราจองไปใช้เวลาคืนตั้ง 45วัน โดยวันที่เราจองต้องรอเครื่อง (ไม่รู้ว่าสมบูรณ์ไหม) 12วัน ขออภัยที่ดูหมิ่น

เราสามารถฟ้องหรือทำอะไรได้บ้างหรือปล่าวครับ
เพราะถ้าไม่ได้เป็นแบบผมคนเดียวมูลค่าไม่ใช่แค่ 2,000 บาทที่ได้เงินล่าช้า
เพราะบ้าง2,000บาทบ้างคนสามารถทำเงินได้มากกว่านั้น

ไม่มีสิทธิ์ ไม่เสียเงินและแจ้งมาแต่แรกว่าขาดอะไร
หรือกดไปรับสิทธิ์ไม่ได้ เรื่องแบบนี้จะมาโทษว่า
ขออภัยค่ะ ระบบเป็นส่วนกลางไม่สามารถตั้งได้ว่าคนที่กดรับสิทธิ์มีสิทธิ์ไหม (ของบ้างอย่างตั้งได้อยู่ที่ว่าจะทำหรือปล่าว)

100คน×2,000บาท =200,000 ภายใน45วันบ้างคนสามารถทำเงินได้มหาศาลนะครั
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
https://today.line.me/th/article/การฟ้องคดีผู้บริโภค+ฟรี+ไม่เสียค่าขึ้นศาล+–+ไม่อยากฟ้องเองส่งเรื่องถึง+สคบ-LEMjxj
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่