หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอยกเลิกhooqที่ผูกอยู่กับais fiber หมายเลข 8800738131
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
จะขอยกเลิกแพ็กเกจรับชมภาพยนตร์และซีรีส์โดยฮุคิ119บาท/เดือน ของ AIS FIBER หมายเลข 8800738131 เนื่องจากไม่ได้ใช้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมคาราโอเกะยังไง
แพ็กเกจเสริมคาราโอเกะรายเดือนไม่อั้น 119 บาท/เดือน ผ่าน AIS PLAYBOX เริ่มใช้ได้ตั้งแต่ 05/10/2025 00:00 ถึง 04/10/2026 23:59 ขอบคุณค่ะ คือจ่ายมา1ปีแล้วไม่เคยใช้บริการ ปีที่แล้วยกเลิกไม่ได้ นึกว่าพอคร
สมาชิกหมายเลข 8697817
ใช้ AIS Fibre 200/200 Mbps เดือนละ 799 บาท มา 4 ปี แต่ละสุด True Fiber เสนอ 500/500 Mbps เดือนละ 350 บาท จะเปลี่ยนดีไหม
ใช้ AIS Fibre Power4 MAXX Package 100/50 Mbps. เดือนละ 799 บาท แพ็กเกจพิเศษ Speed BOOST เพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตเป็น 200/200 Mbps. ฟรีแพ็กเกจรายเดือน PLAY FAMILY 119 บาท และฟรีแพ็กเกจรับชมภาพยนตร์และ
สมาชิกหมายเลข 2568146
จะยกเลิกแพ็กเกจ HOOQ ครับ
มี SMS มาแจ้งเตือนว่าได้สมัครแพ็กเกจ HOOQ เดือน 119 ทั้งๆที่ยังไม่ได้กดอะไรเลย รบกวนช่วยยกเลิกให้ด้วยค่ะ
Pantone 340 C
สอบถามข้อมูล AIS FIBER
หมายเลข 8800471474 อยากทราบว่า แพ็กเกจรับชมภาพยนตร์และซีรส์โดยฮุค 119บาท/เดือน เริ่มเปิดใช้บริการมาตั้งแต่เดือนไหน เพราะเท่าที่จำได้ เป็ดบริการเน็ตไม่เคยเปิดบริการเสริม โปรที่ใช้ 1,099 หักส่วนลดลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3821245
ปรึกษาแพคเกจ ais fiber
ปกติทำงานอยู่บ้านเป็นหลัก ไม่ค่อยได้ออกนอกบ้านใช้ais fiber 200/200 เดือนละ299 อยากเปลี่ยนแพคเกจที่มีซิมใช้กับมือถือให้ใช้เน็ตฟรีเพิ่มด้วยมีมั้ยครับ เพราะบางครั้งสัญญาณขาดได้มีเนตในมือถือไว้ใช้ระหว่างร
สมาชิกหมายเลข 7095568
Ais fiber แจ้งยังไม่ได้คืน router ทั้งที่คืนไปแล้ว
วันนี้ต้องการจะติดตั้งเน็ตบ้าน AIS Fiber เนื่องจากจะติดตั้งที่บ้านเช่าให้ผู้เช่า ได้ติดต่อคุยกับทางAIS ผ่านทาง line. จนถึงขั้นกรอกรายละเอียดในการขอติดตั้งทั้งหมดครบ แล้วทำการส่งเอกสารไปให้ทาง line จนไ
สมาชิกหมายเลข 8972785
จะยกเลิกแพ็กเกจ Ais แบบต่อเนื่องอันเก่าออก
พอดีว่าผมเปลี่ยนแพ็กเกจ ของ Ais อันเก่าออกแต่ยกเลิกไม่เป็น แล้วก็ไม่รู้ว่าต้องสมัครแพ็คเกจอัน แบบไหน เพราะ มันมีสองหัวข้อคือ เปลี่ยนแพ็กเกจหลักกับซื้อแพ็กเกจเสริม รบกวน Aisตอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7937194
แพ็กเกจซื้อวันเพิ่ม 2 อันนี้ สามารถทำเองได้ไหมครับ แล้วต้องดำเนินการอย่างไรครับ
ปัจจุบัน AIS มี แพ็กเกจเสริมระบบเติมเงินสำหรับลูกค้าที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน และต้องการซื้อวันเพื่อรักษาหมายเลข 2 รายการ รายละเอียด ดังนี้ เพิ่มวันใช้งาน 30 วัน และ 365 วัน 1. แพ็กเกจได้รับวันใ
สมาชิกหมายเลข 8485429
AIS Fiber ค้างชำระ 2 เดือน โดนระงับสัญญาณ
AIS Fiber ค้างชำระ 2 เดือน โดนระงับสัญญาณ แต่ว่ามีความจำเป็นต้องใช้ อินเตอร์เน็ต สามารถชำระ 1 เดือน แล้วเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4679397
จะยกเลิกสัญญาณอินเทอร์เน็ต
เลขลงทะเบียน AIS FIBER จะยกเลิกสัญญาณอินเทอร์เน็ต ติดต่อคืนอุปกณณ์ที่ไหน ของAIS ครับ อยู่กรุงเทพ โซน นิมิตใหม่ ช่วยแนะนำศูนย์ให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1386548
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอยกเลิกhooqที่ผูกอยู่กับais fiber หมายเลข 8800738131