หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามข้อมูล AIS FIBER
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
หมายเลข 8800471474 อยากทราบว่า แพ็กเกจรับชมภาพยนตร์และซีรส์โดยฮุค 119บาท/เดือน เริ่มเปิดใช้บริการมาตั้งแต่เดือนไหน เพราะเท่าที่จำได้ เป็ดบริการเน็ตไม่เคยเปิดบริการเสริม โปรที่ใช้ 1,099 หักส่วนลดลูกค้า Serenade 200 คงเหลือ 899 รวม vat ไม่น่าจะถึง 1,018 เมื่อวาน(26-12-61)ไปจ่ายค่าบริการสอบถามข้อมูลเพิ่มเผื่อจะเปลี่ยนโปรเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลให้ถึงได้ทราบ เพราะปกติเวลาจ่ายค่าบริการจะแจ้งหมายเลขในการชำระ ไม่เคยเอาเอกสารไปยื่นจ่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอยกเลิกhooqที่ผูกอยู่กับais fiber หมายเลข 8800738131
จะขอยกเลิกแพ็กเกจรับชมภาพยนตร์และซีรีส์โดยฮุคิ119บาท/เดือน ของ AIS FIBER หมายเลข 8800738131 เนื่องจากไม่ได้ใช้บริการ
cdd0031
สอบถามรายละเอียดแพ็กเกจหลัก AIS serenade หน่อยครับ
ตอนนี้ผมใช้ NEXT G MAX SPEED 1,099 ผมโทร 1175 สอบถามโปรที่ใกล้เคียงกัน จนท.แจ้งว่ามี Package serenade 899 ซึ่งเกือบเหมือน NEXT G MAX SPEED 1,099 เป๊ะ ต่างที่ serenade 899 จะจำกัด 3G ที่ 24GB ซึ่งผมใช้
ชักธง1
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริมแต่ยกเลิกไม่ได้ทำไงคะ
#ยกเลิกเน็ต#AIS
สมาชิกหมายเลข 9181360
แพ็กเกจเน็ต ais บังคับให้เพิ่มเงินเปลี่ยน แล้วได้แพ็กเกจที่กากขึ้น
เคยใช้แพ็จเกจเน็ตอันเดิมมาตั้งนาน เหมาๆ 150 บาท ต่อเดือนเน็ต 10Mbps ไม่จำกัดไม่ลดสปีด แล้วจู่ๆ ให้เปลี่ยนแพ็จเกจเป็น เหมาๆ 200 บาทต่อเดือน เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากนั้นเร็ว 384kbps ไม่จำกัด ซึ่
สมาชิกหมายเลข 7033706
โดน AIS แจ้งว่า แพ็กเกจเดิมจะสิ้นสุด แต่ไม่ต้องการเปลี่ยน ทำยังไงได้บ้างคะ
เนื่องจากแพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่เป็นแพ็กเกจที่ใช้มานานหลายปีแล้ว และรู้สึกโอเคกับแพ็กเกจนี้สำหรับการใช้งานของตัวเอง ทั้งเรื่อง ความเร็วเน็ต ค่าโทร และราคาต่อเดือนที่จ่ายก็โอเคดี แต่อยู่ดี ๆ ais ก็ส่ง s
สมาชิกหมายเลข 1676446
ขอตรวจสอบหมายเลขทั้งหมดที่จดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนเลข Ais แบบไม่ต้องไปศูนย์
ขอตรวจสอบหมายเลขทั้งหมดที่จดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนเลข Ais ตรวจสอบเบอร์ แพคเก็ต วันหมดอายุ ประมาณนี้นะครับ
thailandlab99
เติมเงินแล้วไม่ตัดค่าแพ็กเก็จ
พอดีลืมเติมเงินทิ้งไว้ เลยตัดแพ็กไม่ไดั แต่พอเห็นก็เติมทันที ทีนี้มันไม่ตัดค่าแพ็กเกจให้ค่ะ แล้วก็กินตังค์ค่าเน็ตที่เติมไปเพิ่ม8฿ด้วยเพราะต้องเปิดเน็ตไปใช้ในแอพเพื่อเอาพอยแลกเน็ตมาใช้ชั่วคราวก่อน จะติ
สมาชิกหมายเลข 9129439
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 เน็ตควรจะวิ่งที่เท่าไหร่
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 หมายเลขais fiber 880-296-5598 จากเดิมใช้ 500/500 ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
สมาชิกหมายเลข 948042
ย้ายบ้าน AIS Fiber
ถ้าติดเน็ตบ้าน ไปแล้วประมาณ 2 เดือน จะย้ายบ้านสามารถทำได้มั้ยครับ แล้วต้องเสียค่าย้ายหรือค่าปรับมั้ยครับ แพ็กเกจติดสัญญา 12/24 เดือน
สมาชิกหมายเลข 6542981
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามข้อมูล AIS FIBER