บอกเลยว่าเข็ด กับซื้อมือกับร้านค้า Lazada

ผมเป็นคนนึงที่ซื้อมือถือยี่ห้อนึง (ตามกระแส) ในวันที่ 27/03 ที่ผ่านมา และตัวระบบก็ระบุว่าจะส่งวันที่ 04/04
แต่ อ้าวเห้ย!! วันนี้ของยังไม่มาถึงเลย และที่สำคัญระบบไม่มีอะไรขยับในนั้นเลย ผมเองเฝ้าแต่ "Refresh" เมื่อไรมันจะมาถึงว้าาา  เพราะผมเดือดร้อนพอสมควร และเครื่องที่ใช้อยู่ก็ขายไปแล้วด้วย (ก็นึกว่า Lazada จะส่งขอ "ตรงเวลา")

ผมพยายามตามความคืบหน้าทั้งในหน้า Chat / Call Center  (ช่องทางทั้งหมดที่ Lazada มีติดต่อให้กับผม) 
และสิ่งที่ได้คำตอบมาน้ำตาจะไหล 

"เรากำลังตรวจให้ค่ะ" .... "เดี๋ยวทางร้านอัพเดตข้อมูลใหม่ในระบบ"....    "ไม่ต้องกังวลใจครับ คุณลูกค้า... "

น้อง Agent ตอบกับผมดีมากผมพยายามไม่ "หัวร้อน" ใส่เพราะ เขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วยมาก  แต่คำถาม อยากได้คำตอบแบบ "Make Sense" 

##### "LAZADA มีนโยบาย แผนการดำเนินการอะไรบ้างไหม ที่ช่วยเหลือลูกค้าที่ไม่ได้ของ ตามเวลาที่กำหนด" #####

...................... ที่สำคัญ ผมไม่ได้รับปัญหานี้คนเดียว แน่นอนครับ ............................ 

บอกเลยว่าเข็ดเลยครับกับ Shopping online platform นี้

 
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่