ผมเป็นคนนึงที่ซื้อมือถือยี่ห้อนึง (ตามกระแส) ในวันที่ 27/03 ที่ผ่านมา และตัวระบบก็ระบุว่าจะส่งวันที่ 04/04
แต่ อ้าวเห้ย!! วันนี้ของยังไม่มาถึงเลย และที่สำคัญระบบไม่มีอะไรขยับในนั้นเลย ผมเองเฝ้าแต่ "Refresh" เมื่อไรมันจะมาถึงว้าาา เพราะผมเดือดร้อนพอสมควร และเครื่องที่ใช้อยู่ก็ขายไปแล้วด้วย (ก็นึกว่า Lazada จะส่งขอ "ตรงเวลา")
ผมพยายามตามความคืบหน้าทั้งในหน้า Chat / Call Center (ช่องทางทั้งหมดที่ Lazada มีติดต่อให้กับผม)
และสิ่งที่ได้คำตอบมาน้ำตาจะไหล
"เรากำลังตรวจให้ค่ะ" .... "เดี๋ยวทางร้านอัพเดตข้อมูลใหม่ในระบบ".... "ไม่ต้องกังวลใจครับ คุณลูกค้า... "
น้อง Agent ตอบกับผมดีมากผมพยายามไม่ "หัวร้อน" ใส่เพราะ เขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วยมาก แต่คำถาม อยากได้คำตอบแบบ "Make Sense"
##### "LAZADA มีนโยบาย แผนการดำเนินการอะไรบ้างไหม ที่ช่วยเหลือลูกค้าที่ไม่ได้ของ ตามเวลาที่กำหนด" #####
...................... ที่สำคัญ ผมไม่ได้รับปัญหานี้คนเดียว แน่นอนครับ ............................
บอกเลยว่าเข็ดเลยครับกับ Shopping online platform นี้
บอกเลยว่าเข็ด กับซื้อมือกับร้านค้า Lazada
แต่ อ้าวเห้ย!! วันนี้ของยังไม่มาถึงเลย และที่สำคัญระบบไม่มีอะไรขยับในนั้นเลย ผมเองเฝ้าแต่ "Refresh" เมื่อไรมันจะมาถึงว้าาา เพราะผมเดือดร้อนพอสมควร และเครื่องที่ใช้อยู่ก็ขายไปแล้วด้วย (ก็นึกว่า Lazada จะส่งขอ "ตรงเวลา")
ผมพยายามตามความคืบหน้าทั้งในหน้า Chat / Call Center (ช่องทางทั้งหมดที่ Lazada มีติดต่อให้กับผม)
และสิ่งที่ได้คำตอบมาน้ำตาจะไหล
"เรากำลังตรวจให้ค่ะ" .... "เดี๋ยวทางร้านอัพเดตข้อมูลใหม่ในระบบ".... "ไม่ต้องกังวลใจครับ คุณลูกค้า... "
น้อง Agent ตอบกับผมดีมากผมพยายามไม่ "หัวร้อน" ใส่เพราะ เขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วยมาก แต่คำถาม อยากได้คำตอบแบบ "Make Sense"
##### "LAZADA มีนโยบาย แผนการดำเนินการอะไรบ้างไหม ที่ช่วยเหลือลูกค้าที่ไม่ได้ของ ตามเวลาที่กำหนด" #####
...................... ที่สำคัญ ผมไม่ได้รับปัญหานี้คนเดียว แน่นอนครับ ............................
บอกเลยว่าเข็ดเลยครับกับ Shopping online platform นี้