หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม ติดต่อรอสายเกือบ20นาทียังไม่มีคนรับสายถ้าอายัดบัตรปัญหาคงไม่ทันการ ปรุงปรุงอย่างแรงได้แล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SCB เข้าแอปไม่ได้ ติดต่อ callcenter ไม่ได้
ผมอยู่ลาวเข้าธนาคาร SCB ไม่ได้ โทร 02-7777777 ไม่ได้คุยกับใครเลย แก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8969836
ปกติรอสาย KTB Callcenter กันกี่นาที
ปกติรอสาย KTB Callcenter กันกี่นาที นี่โทรตั้งแต่เมื่อวานไม่ได้คุยซักที
สมาชิกหมายเลข 7800917
SCB แย่มาก ยกเลิกบัตรหลักของเรา
สืบเนื่องจาก ทาง SCB ส่งบัตรเราที่ต่อใหม่มาให้ แต่คาดว่าน่าจะมาไม่ถึง ซึ่งเป็นบัตรหลัก เราโทรไปถาม Call center ที่เบอร์ 02-7777777 ก็ไม่สามารถติดต่อไรได้ คือไม่สามารถพูดกับคน เพื่อถามถึงปัญหาว่า เราไม
kenjiku
อยากให้ช่วยแนะนำบัตรเครดิตที่สิทธิประโยชน์ใกล้เคียงหรือดีกว่า SCB (Card X) Family Plus
คือเรื่องมีอยู่ว่า บัตรของ SCB (Card X) ที่เคยถืออยู่ ซึ่งผมเป็นลูกค้าบัตรบัญชีนี้มายี่สิบปีได้ สมัยนั้นเงินเดือน 18,000 บาท (จนถึงเมื่อประมาณสามทุ่มคืนนี้ 2025/10/12) ได้รับการปฏิเสธการขอเพิ่มวงเงินถ
TENS
ติดต่อ call center ของSCBแล้วขอพูดกับพนักงานรอนานกันมั๊ยคะ
ดิฉันติดต่อ02 7777777แล้วจะขอพูดกับพนักงาน รอไม่เคยต่ำกว่า 6นาทีเลย เป็นอย่างนี้กันหรือเปล่าคะ หรือดิฉันเป็นคนเดียว เพราะสงสัยว่าธนาคารให้บริการแบบนี้ถ้าเป็นกับทุกคน เค้าทำได้อย่างไร ไม่คิดปรับปรุงเลย
สมาชิกหมายเลข 985299
จะติดต่อกับ call center SCB ได้ยังไงคะ
คือโทรไป 02 7777777 กด# กด0 ไม่มีคนตอบรับค่ะ อยากคุยกับ call center ที่เป็นมนุษย์ค่ะ ครั้งสุดท้ายโทรไป15นาทีกว่า ยังไม่มีคนรับ มีเรื่องด่วนเกี่ยวกับบัตรเครดิต ฝากถึงSCBนะคะ ติดต่อดิฉันด่วนค่ะ
นางสาวจริต จิตจะก้าน
ทำบัตรเครดิตหายแจ้งอายัดเรียบร้อยรอบัตรใหม่ส่งมายังชำระหนี้ได้ปกติใช่หรือไม่
เราทำบัตรหายแต่ได้แจ้งอายัดกับทางธนาคารเจ้าหน้าที่จะทำการจัดส่งบัตรมาให้หลัง 2 วันทำการแต่เรายังมียอดหนี้ที่อยู่ในบัตรที่ต้องชำระกรณีนี้เราสามารถชำระตามกำหนดได้ปกติยอดเงินก็ตัดให้ปกติใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8616974
โดน True ตัดเงินบัตรเครดิต ใบที่ 3 แล้ว
เดือนก่อน ผมโดนตัดเงินจากบัตร Central T1, SCB จาก @OMISE*TRUEISERVICEPAY เป็นยอด 1000,1000, 500 ส่วนอีกใบ ยอด 1000 ดูจากยอด เหมือนตัดทรูมันนี่เลยครับ ซึ่งรอบนั้นผมแจ้งธนาคาร อายัดบัตร เปลี่ยนบัตรใหม่
DoMeMie
สอบถามเรื่องการขอปฏิเสธยอดการใช้งานบัตรเครดิต
วันนี้มีข้อความเข้ามาว่ามีการใช้จ่ายบัตรเครดิต ท่านใช้บัตร X-2114 ที่(FOR *(FOR SHOPจำนวน 49.00 บ. 08/08/25 13:02 น. วงเงินคงเหลือ โทรเข้าไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แจ้งว่าเราไม่ได้เป็
สมาชิกหมายเลข 8480003
ติดต่อ SCB 02-7777777 ไม้ได้เลยครับ มีแต่ให้ฟังเลือกกด สรุป หกนาทีไม่ได้เรื่องอะไรเลย
พอจะมีใครอยู่ไหมครับผมแค่อยากจะให้ช่วยเช็คเรื่องของรางวัลที่แลกไว้ ว่ามันจะมาส่งเมื่อไร ทำไมมันเช็คยากอย่างนี้ ติดต่อทางโทรศัพท์ก็ไม่ได้
morris cooper
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม