หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม ติดต่อรอสายเกือบ20นาทียังไม่มีคนรับสายถ้าอายัดบัตรปัญหาคงไม่ทันการ ปรุงปรุงอย่างแรงได้แล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SCB เข้าแอปไม่ได้ ติดต่อ callcenter ไม่ได้
ผมอยู่ลาวเข้าธนาคาร SCB ไม่ได้ โทร 02-7777777 ไม่ได้คุยกับใครเลย แก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8969836
ปกติรอสาย KTB Callcenter กันกี่นาที
ปกติรอสาย KTB Callcenter กันกี่นาที นี่โทรตั้งแต่เมื่อวานไม่ได้คุยซักที
สมาชิกหมายเลข 7800917
ติดต่อ call center ของSCBแล้วขอพูดกับพนักงานรอนานกันมั๊ยคะ
ดิฉันติดต่อ02 7777777แล้วจะขอพูดกับพนักงาน รอไม่เคยต่ำกว่า 6นาทีเลย เป็นอย่างนี้กันหรือเปล่าคะ หรือดิฉันเป็นคนเดียว เพราะสงสัยว่าธนาคารให้บริการแบบนี้ถ้าเป็นกับทุกคน เค้าทำได้อย่างไร ไม่คิดปรับปรุงเลย
สมาชิกหมายเลข 985299
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงาน callcenter ais ได้
รอเกือบ 30 นาทีเป็น 5-6 สายก็ติดต่อไม่ได้ ใครมีวิธีได้คุยกับเจ้าหน้าที่แนะนำมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 764774
สอบถาม SCB CallCenter
12/9/22โทรไป 02-7777777ต้องการยกเลิกและปิดร้านค้าแม่มณี callcenter บอกจะให้ จนท.ติดต่อกลับภายใน1 วัน สรุปผ่านไปจนวันนี้ ไม่มีใครโทรมาสักราย โทรกลับเข้าไปตาม พนง.บอกว่า จนท.คนแรกที่รับเรื่องใส่รายละเอี
สมาชิกหมายเลข 6350040
จะติดต่อกับ call center SCB ได้ยังไงคะ
คือโทรไป 02 7777777 กด# กด0 ไม่มีคนตอบรับค่ะ อยากคุยกับ call center ที่เป็นมนุษย์ค่ะ ครั้งสุดท้ายโทรไป15นาทีกว่า ยังไม่มีคนรับ มีเรื่องด่วนเกี่ยวกับบัตรเครดิต ฝากถึงSCBนะคะ ติดต่อดิฉันด่วนค่ะ
นางสาวจริต จิตจะก้าน
ธ.ไทยพาณิชย์ ไม่ปลดอายัดอัตโนมัติสำหรับการโดนอายัดผ่าน callcenter
เมื่อต้นเดือนได้มีคนโทรไปขออายัดยอดเงินในบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ของบริษัทผม จำนวน 2 ยอดผ่านทาง 02-7777777 ผมจึงได้ติดต่อไปสอบถามคนแจ้งอายัด และได้ติดต่อไปหาพนักงานสอบสวนที่คนโทรแจ้งอายัดได้ไปแจ้งความไว
สมาชิกหมายเลข 4455342
02-777777 โทรไปแจ้งเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต SCB เดี๋ยวนี้ไวแล้ว
ก่อนโทร ดูรีวิวในพันทิพก่อน เพื่อหาทางลัดให้ได้คุยกับพนักงาน มีแต่รอ รอ รอ ฟังนาน นาน นาน แล้วก็วน วน วน แต่โทร.จริง ครึ่งนาที พนักงานหญิงรับ พูดจาดี เพิ่มวงเงินให้เลยส่วนนึง (เพิ่มให้มากสุดที่ App S
โด้ย
เบอร์ลูกค้าสัมพันธ์ scb ไม่ใช่ 02-777-7777 แล้วหรอ??
พอดีโทรหา callcenter scb จะสอบถามธุรกรรมเกี่ยวกับบัตรเครดิต แต่โทรไม่ติดเลย รอสายนานมาก โทรหลายสายรอสายนานทุกครั้ง สรุป ไม่ได้คุยกับพนักงาน!! แล้วเบอร์ 02-777-7777 ไม่ได้ใช้งานแล้วหรอ แย่มากๆ ขอประนาม
สมาชิกหมายเลข 4352484
ติดต่อ SCB 02-7777777 ไม้ได้เลยครับ มีแต่ให้ฟังเลือกกด สรุป หกนาทีไม่ได้เรื่องอะไรเลย
พอจะมีใครอยู่ไหมครับผมแค่อยากจะให้ช่วยเช็คเรื่องของรางวัลที่แลกไว้ ว่ามันจะมาส่งเมื่อไร ทำไมมันเช็คยากอย่างนี้ ติดต่อทางโทรศัพท์ก็ไม่ได้
morris cooper
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม