หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center ของSCBแล้วขอพูดกับพนักงานรอนานกันมั๊ยคะ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
การเงิน
ดิฉันติดต่อ02 7777777แล้วจะขอพูดกับพนักงาน รอไม่เคยต่ำกว่า 6นาทีเลย เป็นอย่างนี้กันหรือเปล่าคะ หรือดิฉันเป็นคนเดียว เพราะสงสัยว่าธนาคารให้บริการแบบนี้ถ้าเป็นกับทุกคน เค้าทำได้อย่างไร ไม่คิดปรับปรุงเลยเหรอ เพราะมันแย่มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center AIS เพื่อนคุยกับคนจริงๆ ยากมากกกกกก
ทำไงให้ได้คุยกับพนักงานได้บ้างคะ call center ยากมากกกกกกก โทรเป็น10รอบ ได้คุยแต่จะจะมีโอกาสเขาจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6750313
จะติดต่อกับ call center SCB ได้ยังไงคะ
คือโทรไป 02 7777777 กด# กด0 ไม่มีคนตอบรับค่ะ อยากคุยกับ call center ที่เป็นมนุษย์ค่ะ ครั้งสุดท้ายโทรไป15นาทีกว่า ยังไม่มีคนรับ มีเรื่องด่วนเกี่ยวกับบัตรเครดิต ฝากถึงSCBนะคะ ติดต่อดิฉันด่วนค่ะ
นางสาวจริต จิตจะก้าน
เพิ่มวงเงินบัตรเครดิต SCB
เรามีบัตรเครดิตของ SCB 2 ใบ แต่ใช้วงเงินร่วมกัน ถ้าจะขอเพิ่มวงเงินทำยังไงครับ โทรเข้า Call center 027777777 รอนานมาก เกือบ 10 นาทียังไม่มีมนุษย์มาคุยด้วยเลย สงสัยต้องพึ่งหลังไมค์ของ SCB แทนมั้ง
9taworn
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
Ais call center
คือมีปัญหาเกี่ยวกับเบอร์ ไปที่ศูนย์ais เเต่พนักงานบอกต้องโทรหา1175 ของais นี้ก็โทรหา คือโทรไปตามพนักงานคือถือสายยยนานมากก ท้อเเท้มาก ถือสายจะ30นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ควรทำยังไงดี หรือต้องเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7924387
SCB แย่มาก ยกเลิกบัตรหลักของเรา
สืบเนื่องจาก ทาง SCB ส่งบัตรเราที่ต่อใหม่มาให้ แต่คาดว่าน่าจะมาไม่ถึง ซึ่งเป็นบัตรหลัก เราโทรไปถาม Call center ที่เบอร์ 02-7777777 ก็ไม่สามารถติดต่อไรได้ คือไม่สามารถพูดกับคน เพื่อถามถึงปัญหาว่า เราไม
kenjiku
ติดต่อพนักงาน call center AIS ไม่ได้เลย
จะติดต่อเรื่องระงับสัญเน็ต แต่โทร 1175 และทำตามขั้นตอนไปจนรอสาย แต่รอเป็นหลายสิบนาที ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน AIS เลยสักคน ถามอุ่นใจก็ตอบไม่ตรงประเด็น
สมาชิกหมายเลข 9177547
Call center SCB up2me
โทรติดต่อ Call center มาเป็น10 รอบ ก็ได้แต่ฟังเพลงรอ รอครั้งละ5-10 นาทีก็ยังมีแต่เพลงรอสาย ใครมีวิธีติดต่อCall center ได้ดีกว่า 02-7777777บ้างมั้ยคะ หรือดิฉันต้องไป ธนาคารเท่านั้น ใช้มาหลายบัตรไม่เคยเ
สมาชิกหมายเลข 1864962
ขอชมบริการพนักงาน Call Center SCB 02-7777777
ผมใช้ Scbeasynet มาช้านานแล้ว แต่ปรากฏว่า ทาง ธ. เปลี่ยนให้เพิ่ม PW มากกว่าแปดตัว ของผมก็ ๘ ตัวพอดี จึงต้องเปลี่ยน PW ใหม่ มันแสนจะยุ่งยากจริง ๆ( ทั้งนี้ก็เพราะไอ้พวกขี้โกงที่มายักยอกเงินในบัญชีลูกค้า
jinvet
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center ของSCBแล้วขอพูดกับพนักงานรอนานกันมั๊ยคะ