หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม เกี่ยวกับการชำระบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน ต้องจดเลขบัตรประชาชนไว้ด้วยเหรอครับ...
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารออมสิน
วันนี้ไปชำระค่าบัตรที่ธนาคารออมสิน สาขาเซ็นทรัลรัตนาฯ พนักงานขอดูบัตรประชาชนด้วย
ผมก็เลยถามว่า มาชำระค่าบัตรก็ต้อง แสดงบัตรประชาชนด้วยเหรอครับ เขาบอกว่าเป็นนโยบายใหม่
แล้วเขาก็เอาบัตรไป จากนั้นก็จดเลขบัตรไว้ด้วย
โดยส่วนตัวรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย เพราะไม่เคยเจอแบบนี้
จึงโทรสอบถามคอลเซนเตอร์ 02-299-8888 เจ้าหน้าที่รับสายบอกไม่รู้เรื่องนโยบายสาขา ให้โทรเบอร์ 1115 แทน
เจ้าหน้าที่ 1115 ก็ไม่ทราบ และให้เบอร์สาขามาติดต่อสอบถามเอง
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างครับ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Banana itบริการหลังการขายโครตแย่!!!!
สวัสดีค่ะพอดีเราได้ไปจองไอโฟน17จากบานาน่าสาขาบิ๊กซี นครศรีธรรมราช เราก็รอจนของมาชำระเงินครบเรียบร้อย เมื่อวันที่11ตอนเปิดเช็คเครื่องตรงลำโพงด้านล่างมันเป็นรอยบุบเราเลยไม่เอาเครื่องมามันก็ไม่ใช่ความผิด
สมาชิกหมายเลข 9208807
ติดต่อธนาคารออมสินผ่านคอลเซนเตอร์ ต้องติดต่อภายในวันและเวลาราชการไหมคะ?
พอดีว่าจะติดต่อสอบถามเกี่ยวกับบัตรเครดิท พยายามติดต่อผ่าน 02 299 8888 และ 1115 (เราไม่กล้าไปธนาคารเพราะกลัว) รอเป็น10นาที ก้ยังมีเสียงตอบรับแค่ว่า ขออภัยค่ะขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย
สมาชิกหมายเลข 5819729
ธนาคารกรุงศรีบอกเลขบัตรประชาชนพ่อเราทำธุรกรรมไม่ได้
เรื่องของเรื่องก็คือช่วงโควิดที่บ้านเราค้าขายและหมุนเงินไม่ทันก็เลยเอารถยนต์คันที่ 2 ของบ้านไปเข้าไฟแนนซ์กับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เราเป็นคนผ่อนชำระทุกงวดไม่เคยเกิดปัญหาอะไรใดๆ คือโอนเงินไปให้พ่อแล้วให้พ
สมาชิกหมายเลข 8894686
เราสามารถร้องเรียน delivery 7-11 ได้ทางไหนคะ
ตามหัวข้อค่ะ เราสามารถร้องเรียน บริการ 7-11 delivery ได้ทางไหนคะ เรื่องเกิดจาก เราสั่งสินค้าผ่านทางแอป 7-11 สาขาโนนม่วงปาร์ค ขอนแก่น 19011 เวลา 19:54 ซึ่งปกติเซเว่นจะหยุดให้สั่งเวลา 22:00น. เราจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 9200428
ธนาคารออมสิน 1115 หลังรับเรื่อง มีนโยบายติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลไหมครับ
สอบถามหน่อยนะครับ ว่า ปกติแล้ว ถ้าเราโทรสอบถามธนาคารออมสิน 1115 เพื่อแจ้งเรื่อง ขอปิดยอดบัญชีสินเชื่อธุรกิจ ที่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ให้ทาง คอลเซนเตอร์ 1115 ประสานงานให้ จะมีการติดต่อแจ้งกลับไห
สมาชิกหมายเลข 6145320
รู้หรือไม่
ก่อนที่คุณจะหยิบมือถือมากดโทรหา GSB 1115 ธนาคารออมสิน สิ่งที่คุณจะไม่ได้คำตอบมีอะไรบ้าง 1.สอบถามเลขบัญชี 2.ตรวจสอบยอดเงินทางโทรศัพท์ 3.สอบถามสินเชื่อ SME สุขใจ/ยิ้มได้ นี่คือสิ่งที่คุณจะไม่ได้คำตอบ ใด
บุตรทศกัณฑ์
ผมโดน AIS แบนถาวร ในการเข้า MY AIS เพราะอะไร ?
ผมเข้าแอพ MY AIS เเล้วขึ้นข้อความดังกล่าวเเล้วขึ้นเเบบนี้ หลังจากได้ทำตามกระบวนการไปสาขาใกล้บ้าน เขียนคำร้อง ส่งบัตรประชาชนเเละเลขเครื่องที่โดนเเบนไป ผ่านไป 2 วันพนักงานสาขาโทรมาเเจ้งว่า ทางผู้ดูแลส่ว
สมาชิกหมายเลข 2750570
เผลอกดวางสายก่อนให้คะแนนคอลเซนเตอร์ธนาคารออมสินค่ะ เราขอให้คะแนนเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ(เสียงผู้ชาย)เต็มค่ะ
วันนี้โทรไป 1115 เพราะว่ามีปัญหาเน็ตฟลิกตัดบัตรไม่ได้เนื่องจากบัตรเก่าหมดอายุและบัตรใหม่ยังไม่เปิดบริการ โทรไปเจ้าหน้าที่ผู้ชาย เจ้าหน้าที่จัดการให้เรียบร้อยและแนะนำให้ข้อมูลดีมาก แต่เราเก
xiujay
ติดต่อขอปิดบัญชีเงินฝาก ในฐานะผู้จัดการมรดก ธนาคารออมสิน ยุ่งยากมาก (เมื่อเทียบกับธนาคารพาณิชย์อื่น)
เนื่องจากญาติเป็นผู้จัดการมรดก วันนี้ได้ไปยื่นติดต่อธนาคารออมสินสาขาเจ้าของบัญชี แม้ว่าผู้จัดการมรดก ได้นำคำสั่งศาลแต่งตั้งผู้จัดการมรดก และหนังสือคดีถึงที่สุดมาแล้ว เมื่อไปติดต่อปิดบัญชีเงินฝากของผู้
สมาชิกหมายเลข 2497940
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารออมสิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม เกี่ยวกับการชำระบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน ต้องจดเลขบัตรประชาชนไว้ด้วยเหรอครับ...
ผมก็เลยถามว่า มาชำระค่าบัตรก็ต้อง แสดงบัตรประชาชนด้วยเหรอครับ เขาบอกว่าเป็นนโยบายใหม่
แล้วเขาก็เอาบัตรไป จากนั้นก็จดเลขบัตรไว้ด้วย
โดยส่วนตัวรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย เพราะไม่เคยเจอแบบนี้
จึงโทรสอบถามคอลเซนเตอร์ 02-299-8888 เจ้าหน้าที่รับสายบอกไม่รู้เรื่องนโยบายสาขา ให้โทรเบอร์ 1115 แทน
เจ้าหน้าที่ 1115 ก็ไม่ทราบ และให้เบอร์สาขามาติดต่อสอบถามเอง
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างครับ...