หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม เกี่ยวกับการชำระบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน ต้องจดเลขบัตรประชาชนไว้ด้วยเหรอครับ...
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารออมสิน
วันนี้ไปชำระค่าบัตรที่ธนาคารออมสิน สาขาเซ็นทรัลรัตนาฯ พนักงานขอดูบัตรประชาชนด้วย
ผมก็เลยถามว่า มาชำระค่าบัตรก็ต้อง แสดงบัตรประชาชนด้วยเหรอครับ เขาบอกว่าเป็นนโยบายใหม่
แล้วเขาก็เอาบัตรไป จากนั้นก็จดเลขบัตรไว้ด้วย
โดยส่วนตัวรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย เพราะไม่เคยเจอแบบนี้
จึงโทรสอบถามคอลเซนเตอร์ 02-299-8888 เจ้าหน้าที่รับสายบอกไม่รู้เรื่องนโยบายสาขา ให้โทรเบอร์ 1115 แทน
เจ้าหน้าที่ 1115 ก็ไม่ทราบ และให้เบอร์สาขามาติดต่อสอบถามเอง
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างครับ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อขอปิดบัญชีเงินฝาก ในฐานะผู้จัดการมรดก ธนาคารออมสิน ยุ่งยากมาก (เมื่อเทียบกับธนาคารพาณิชย์อื่น)
เนื่องจากญาติเป็นผู้จัดการมรดก วันนี้ได้ไปยื่นติดต่อธนาคารออมสินสาขาเจ้าของบัญชี แม้ว่าผู้จัดการมรดก ได้นำคำสั่งศาลแต่งตั้งผู้จัดการมรดก และหนังสือคดีถึงที่สุดมาแล้ว เมื่อไปติดต่อปิดบัญชีเงินฝากของผู้
สมาชิกหมายเลข 2497940
ติดต่อธนาคารออมสินผ่านคอลเซนเตอร์ ต้องติดต่อภายในวันและเวลาราชการไหมคะ?
พอดีว่าจะติดต่อสอบถามเกี่ยวกับบัตรเครดิท พยายามติดต่อผ่าน 02 299 8888 และ 1115 (เราไม่กล้าไปธนาคารเพราะกลัว) รอเป็น10นาที ก้ยังมีเสียงตอบรับแค่ว่า ขออภัยค่ะขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย
สมาชิกหมายเลข 5819729
ธนาคารออมสิน ยากเย็นมากกับการใช้บริการอย่างใดอย่างหนึ่ง
เริ่มต้นเลยนะคะจากสถานการณ์น้ำท่วมปัจจุบันที่หาดใหญ่ทำให้หลายๆสาขาปิดบริการไปและคาดว่าน่าจะเกิดความเสียหายเป็นอย่างมากดิฉันต้องการติดต่อเรื่องการชำระสินเชื่อค่าบ้านให้กับพี่สาวเนื่องจากพี่สาวก็ได้รับค
สมาชิกหมายเลข 5350420
ยื่นกู้เงินฉุกเฉิน 10,000 ไปเมื่อ 11/5/63 ยังไม่ได้รับเเจ้งผล
เช็คให้หน่อยค่ะ รอมา 10 วันแล้ว โทรไปสาขาก็ไม่ติด โทร1115สายไม่ว่าง ธนาคารออมสิน GSB N
สมาชิกหมายเลข 3388247
ธนาคารออมสิน 1115 หลังรับเรื่อง มีนโยบายติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลไหมครับ
สอบถามหน่อยนะครับ ว่า ปกติแล้ว ถ้าเราโทรสอบถามธนาคารออมสิน 1115 เพื่อแจ้งเรื่อง ขอปิดยอดบัญชีสินเชื่อธุรกิจ ที่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ให้ทาง คอลเซนเตอร์ 1115 ประสานงานให้ จะมีการติดต่อแจ้งกลับไห
สมาชิกหมายเลข 6145320
รู้หรือไม่
ก่อนที่คุณจะหยิบมือถือมากดโทรหา GSB 1115 ธนาคารออมสิน สิ่งที่คุณจะไม่ได้คำตอบมีอะไรบ้าง 1.สอบถามเลขบัญชี 2.ตรวจสอบยอดเงินทางโทรศัพท์ 3.สอบถามสินเชื่อ SME สุขใจ/ยิ้มได้ นี่คือสิ่งที่คุณจะไม่ได้คำตอบ ใด
บุตรทศกัณฑ์
รบกวนสอบถาม และ ขอคำแนะครับ
สวัสดีครับ.. ธนาคารออมสิน เป็นธนาคารที่ดีครับ ในด้านบริการและพนักงาน เท่าที่ผมใช้บริการมานาน แต่ครั้งนี้เริ่มสับสนในการที่ได้ไปขอความช่วยเหลือด้านสินเชื่อฉุกเฉินที่ผ่านมาครับ ประกอบอาชีพอิสระ , ไม่ต
Flying Thai
ชำระสินเชื่อผ่าน mymo ไม่ได้
ชำระสินเชื่อผ่าน mymo ไม่ได้ขึ้นตามรูป ติดต่อ (1115) 2 รอบ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถแก้ไขได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นที่อะไร ให้ไปติดต่อสาขาเอาเอง กำหนดชำระวันนี้ 1 กพ จ่ายไม่ทัน ต้องรับภ
Spywinter
เรื่องเกี่ยวกับ ธนาคารออมสิน
ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีผมกู้ กยศ ทีนี้ทางมหาวิทยาลัยแจ้งให้ผูกบัญชีพร้อมเพย์ ธนาคารที่ผมผูกไว้เป็นธนาคารออมสินที่ผูกผ่านรหัสบัตรชระชาชน แต่ผมไม่สามารถเข้าธนาคารได้มันขึ้นให้ผมกรอกเลขบัตรประชาชนแล้วพอผม
สมาชิกหมายเลข 8287463
อยากทราบว่าทำไมแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ถึงได้ข้อมูลเยอะจังได้แม้กระทั่งหมายเลขบัตรปชช.
ล่าสุดมีสายนึงโทรเข้ามาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากธนาคารออมสินสาขาโรบินสันจังหวัดฉะเชิงเทรามีการบอกว่าเราชื่อนี้บัตรประชาชนลงท้าย 4 ตัวหลังคือเลขนี้ๆๆแล้วก็บอกว่ามีคนแอบอ้างชื่อเราไปเปิดบัญชีตอนนี้กำลังจ
สมาชิกหมายเลข 8930580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารออมสิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม เกี่ยวกับการชำระบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน ต้องจดเลขบัตรประชาชนไว้ด้วยเหรอครับ...
ผมก็เลยถามว่า มาชำระค่าบัตรก็ต้อง แสดงบัตรประชาชนด้วยเหรอครับ เขาบอกว่าเป็นนโยบายใหม่
แล้วเขาก็เอาบัตรไป จากนั้นก็จดเลขบัตรไว้ด้วย
โดยส่วนตัวรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย เพราะไม่เคยเจอแบบนี้
จึงโทรสอบถามคอลเซนเตอร์ 02-299-8888 เจ้าหน้าที่รับสายบอกไม่รู้เรื่องนโยบายสาขา ให้โทรเบอร์ 1115 แทน
เจ้าหน้าที่ 1115 ก็ไม่ทราบ และให้เบอร์สาขามาติดต่อสอบถามเอง
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างครับ...