หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม เกี่ยวกับการชำระบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน ต้องจดเลขบัตรประชาชนไว้ด้วยเหรอครับ...
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารออมสิน
วันนี้ไปชำระค่าบัตรที่ธนาคารออมสิน สาขาเซ็นทรัลรัตนาฯ พนักงานขอดูบัตรประชาชนด้วย
ผมก็เลยถามว่า มาชำระค่าบัตรก็ต้อง แสดงบัตรประชาชนด้วยเหรอครับ เขาบอกว่าเป็นนโยบายใหม่
แล้วเขาก็เอาบัตรไป จากนั้นก็จดเลขบัตรไว้ด้วย
โดยส่วนตัวรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย เพราะไม่เคยเจอแบบนี้
จึงโทรสอบถามคอลเซนเตอร์ 02-299-8888 เจ้าหน้าที่รับสายบอกไม่รู้เรื่องนโยบายสาขา ให้โทรเบอร์ 1115 แทน
เจ้าหน้าที่ 1115 ก็ไม่ทราบ และให้เบอร์สาขามาติดต่อสอบถามเอง
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างครับ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อธนาคารออมสินผ่านคอลเซนเตอร์ ต้องติดต่อภายในวันและเวลาราชการไหมคะ?
พอดีว่าจะติดต่อสอบถามเกี่ยวกับบัตรเครดิท พยายามติดต่อผ่าน 02 299 8888 และ 1115 (เราไม่กล้าไปธนาคารเพราะกลัว) รอเป็น10นาที ก้ยังมีเสียงตอบรับแค่ว่า ขออภัยค่ะขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย
สมาชิกหมายเลข 5819729
ธนาคารออมสิน 1115 หลังรับเรื่อง มีนโยบายติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลไหมครับ
สอบถามหน่อยนะครับ ว่า ปกติแล้ว ถ้าเราโทรสอบถามธนาคารออมสิน 1115 เพื่อแจ้งเรื่อง ขอปิดยอดบัญชีสินเชื่อธุรกิจ ที่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ให้ทาง คอลเซนเตอร์ 1115 ประสานงานให้ จะมีการติดต่อแจ้งกลับไห
สมาชิกหมายเลข 6145320
mymo โอนเงินไม่ได้
จะโอนเงินแต่โอนไม่ได้อ่ะค่ะ บอกว่าให้โทรหาคอลเซนเตอร์1143หรือไปที่สาขา ไม่สะดวกไปสาขาเลยโทร1143 แต่โทรไปแล้วก็ไม่มีให้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเลยค่ะ อยากรู้ว่าเป็นเพราะอะไรแก้ปัญหาอย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7570453
แอฟ ออมสิน โอนเงินแล้วปลายทางไม่มียอดเข้า
เรียน หน่วยงาน เจ้าหน้าที่ ผู้รับผิดชอบ ดูแลระบบการทำธุรกรรมออนไลน์ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2568 เวลา 17.38 น. ลูกค้าชื่อย่อ ว. ได้เข้ามาทำธุรกรรมโอนเงินชำระค่าสินค้าให้กับร้านค้า แต่จ
สมาชิกหมายเลข 9110198
ขอบคุณผู้จัดการธนาคารออมสินสาขาเซนทรัลชลบุรี เป็นอย่างสูงครับ
http://pantip.com/topic/32852301/comment3-1 จากกระทู้นี้ผมได้เข้ามาขอคำแนะนำ ในการถอนสลากออมสินที่ครบกำหนด โดยการมอบฉันทะไป เพราะตัวผมเองบาดเจ็บสาหัสที่ส้นเท้าซ้ายต้องผ่าตัดใส่เหล็กเดินไม่ได้มาเป็นเว
สมาชิกหมายเลข 945872
เข้า Mymo ไม่ได้
ผมเลิกใช้ธนาคารออมสินไปหลายปีเลย แล้วทีนี้อยากกลับมาใช้ แต่เลขบัตรประชาชนที่เคยสมัครไปติดกับเบอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้แล้ว เลยเข้าไม่ได้ มีวิธีเปลี่ยนเบอร์โดยที่ไม่ต้องไปธนาคารไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9096963
ธนาคารออมสิน โทร 1115 กด 6 ธนาคารไม่รับเรื่องแจ้งอายัติบัญชีมิจฉาชีพ
ธนาคารออมสิน โทร 1115 กด 6 ธนาคารไม่รับเรื่องแจ้งอายัติบัญชีมิจฉาชีพที่ใช้บัญชีธนาคารออมสิน ติดต่อไปวันที่ 03/04/2566 แต่เจ้าหน้าที่โยนไปให้แจ้งเรื่องกับกรุงไทยที่เป็นบัญชีต้นทาง มีไว้ทำไมครับ แบบนี้แ
Bin Yoshimura
รบกวนสอบถาม และ ขอคำแนะครับ
สวัสดีครับ.. ธนาคารออมสิน เป็นธนาคารที่ดีครับ ในด้านบริการและพนักงาน เท่าที่ผมใช้บริการมานาน แต่ครั้งนี้เริ่มสับสนในการที่ได้ไปขอความช่วยเหลือด้านสินเชื่อฉุกเฉินที่ผ่านมาครับ ประกอบอาชีพอิสระ , ไม่ต
Flying Thai
เผลอกดวางสายก่อนให้คะแนนคอลเซนเตอร์ธนาคารออมสินค่ะ เราขอให้คะแนนเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ(เสียงผู้ชาย)เต็มค่ะ
วันนี้โทรไป 1115 เพราะว่ามีปัญหาเน็ตฟลิกตัดบัตรไม่ได้เนื่องจากบัตรเก่าหมดอายุและบัตรใหม่ยังไม่เปิดบริการ โทรไปเจ้าหน้าที่ผู้ชาย เจ้าหน้าที่จัดการให้เรียบร้อยและแนะนำให้ข้อมูลดีมาก แต่เราเก
xiujay
รู้หรือไม่
ก่อนที่คุณจะหยิบมือถือมากดโทรหา GSB 1115 ธนาคารออมสิน สิ่งที่คุณจะไม่ได้คำตอบมีอะไรบ้าง 1.สอบถามเลขบัญชี 2.ตรวจสอบยอดเงินทางโทรศัพท์ 3.สอบถามสินเชื่อ SME สุขใจ/ยิ้มได้ นี่คือสิ่งที่คุณจะไม่ได้คำตอบ ใด
บุตรทศกัณฑ์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารออมสิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม เกี่ยวกับการชำระบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน ต้องจดเลขบัตรประชาชนไว้ด้วยเหรอครับ...
ผมก็เลยถามว่า มาชำระค่าบัตรก็ต้อง แสดงบัตรประชาชนด้วยเหรอครับ เขาบอกว่าเป็นนโยบายใหม่
แล้วเขาก็เอาบัตรไป จากนั้นก็จดเลขบัตรไว้ด้วย
โดยส่วนตัวรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย เพราะไม่เคยเจอแบบนี้
จึงโทรสอบถามคอลเซนเตอร์ 02-299-8888 เจ้าหน้าที่รับสายบอกไม่รู้เรื่องนโยบายสาขา ให้โทรเบอร์ 1115 แทน
เจ้าหน้าที่ 1115 ก็ไม่ทราบ และให้เบอร์สาขามาติดต่อสอบถามเอง
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างครับ...