สมาชิกใน Pantip ช่วยแนะนำช่องทางวัดความสามารถ 3 ค่ายด้วยครับ
จริงแล้วค่ายโอเปอร์เรเตอร์ AIS เก็บเงินค่าบริการเต็มเม็ดเต็มหน่วย จากเงื่อนไขจะให้บริการตามสัญญาของบริษัทจะให้กับลูกค้า
แต่เมื่อการบริการของ AIS Fibre ให้บริการไม่เต็มตามสัญญา สัญญาณขัดข้องบ่อยมาก สมควรลดเก็บค่าบริการลงตามสัดส่วนของการขัดข้องของสัญาณอืนเทอร์เนท
ขอคำตอบจาก AIS ด้วยครับ ไม่ต้องตอบใน Inbox นะครับลูกค้าอื่นๆ จะได้อ่านด้วย
ถ้าไม่มีคำตอบสิ้นเดือนนี้คงลาจาก AIS นะครับ
ขอบคุณครับ
8800546987
AIS Fibre ยิ่งใช้บริการมานาน คุณภาพการส่งสัญญาณลดลงตามระยะเวลา
จริงแล้วค่ายโอเปอร์เรเตอร์ AIS เก็บเงินค่าบริการเต็มเม็ดเต็มหน่วย จากเงื่อนไขจะให้บริการตามสัญญาของบริษัทจะให้กับลูกค้า
แต่เมื่อการบริการของ AIS Fibre ให้บริการไม่เต็มตามสัญญา สัญญาณขัดข้องบ่อยมาก สมควรลดเก็บค่าบริการลงตามสัดส่วนของการขัดข้องของสัญาณอืนเทอร์เนท
ขอคำตอบจาก AIS ด้วยครับ ไม่ต้องตอบใน Inbox นะครับลูกค้าอื่นๆ จะได้อ่านด้วย
ถ้าไม่มีคำตอบสิ้นเดือนนี้คงลาจาก AIS นะครับ
ขอบคุณครับ
8800546987