คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5209931 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทรูวอเลท True money Wallet ถูกระงับ รอมา 1 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา
เราจำเป็นต้องใช้บัญชีนี้เพราะเป็นบัญชีหลัก ทั้งจ่ายเงินค่าน้ำ ค่าไฟ ทุก ๆ เดือน แล้วให้เรารอไปถึงเมื่อไรถึงจะได้คืนค่ะ
เราโทรไปสอบถามตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว จนตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย