สอบถามครับ
ปรกติใช้บริการเน็ตบ้านของ True Move มาประมาณ 1 ปี และบริการซิมการ์ดรายเดือนอีกประมาณ 3 เบอร์ และให้พี่สาวใช้ 1 เบอร์โดยเปิดเป็นชื่อผมเอง
และเมื่อ มกราคม 62 ที่ผ่านมา พี่สาวบอกว่ามี่เจ้าหน้าที่ True Move ติดต่อเสนอให้เปอดเบอร์รายเดือนให้ (เบอร์นั้นเป็นชื่อผมเอง) แต่ทางพี่สาวได้ตอบปฎิเสธไป ผมก็ โอเค เพราะไม่ต้องการซิมใหม่อีกแล้ว
ผ่านมา 11/3/62 ผมได้ไปจ่ายค่าบริการปรกติแต่สังเกตุได้ว่าค่าอินเตอร์เน็ตบ้านสูงกว่าปรกติ ผมจึงเข้าติดต่อเจ้าหน้าที่ True Move ประจำสาขา Big c Lampang และทางเจ้าหน้าที่ True Move สาขา Big c Lampang แจ้งว่าผมได้ทำการเปลี่ยน แพ็คเก็ต อินเตอร์เน็ตบ้าน จาก 599 บาท/เดือน เป็น 799 บาท/เดือน ผมจึงเกิดความสงสัยและยืนยันไปว่าผมไม่เคยทำรายการดังกล่าว จึงให้ เจ้าหน้าที่ True Move ประจำสาขา Big c Lampang ตรวจสอบ ปรากฎว่า มี เจ้าหน้าที่ ทาง Call Center True Move(Tele Sale) ได้ทำการเปลี่ยน แพ็คเก็ตดังกล่าว ผมจึงเกิดความสงสัยเป็นอย่างมาก จึงได้คุยกับพี่สาวเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง พี่สาวก็แจ้งชัดเจนว่าตอนนั้นได้ปฎิเสธไป ไม่ได้ตอบรับใด ๆ ทั้งสิ้น
ผมจึงขอให้เจ้าหน้าที่ True Move ตรวจสอบว่าผมได้ทำธุรกรรมดังกล่าวตอนไหน และขอคลิปเสียงสนทนาการตอบรับการเปลี่ยนแพ็คเก็ตจากทางผมและทาง ส่วนกลาง True Move แจ้งว่า ไม่มีคลิปเสียงดังกล่าว ผมก็เกิดความโมโหเข้าไปใหญ่ และเกิดความรู้สึกไม่สบายใจกับบริการที่มาจากองค์กรณ์ ระดับนี้
ผมจึงยื่นเรื่องเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ True Move ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมครั้งนี้เพื่อชี้แจงแต่ผ่านไปประมาณ 5 วัน ไม่มี เจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อกลับมาเลย และระหว่างนั้นผมก็ได้ติดต่อสอบถามกับทาง Call Center มาโดยตลอด และทาง เจ้าหน้าที่ Call Center ก็แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องติดต่อกลับ ภายใน 24 ชั่วโมง
จนผ่านมาถึงวันที่ 21/3/62 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่จากทาง True Move ติดต่อกลับมาเลย ผมจึงเข้าไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ส.ค.บ ที่จังหวัดลำปาง เพื่อเรียกร้องสิทธิ์ และติดตามผล โดยทางเจ้าหน้าที่ True Move แจ้งกับทาง ส.ค.บ ว่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบ
25/3/62 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ทาง True Move ติดต่อกลับมาเลย ซึ่งทำให้ผมรู้สึกไม่ปลอดภัยกับข้อมูลของตัวเองเป็นอย่างมากว่าหากวันหนึ่งเราถูกทำธุรกรรมแบบนี้อีก โดยที่เราไม่รู้เรื่อง และติดตามผลยังไงทาง True Move ก็นิ่งเฉย แล้วเราจะทำยังไงต่อไป
ผมสอบทางผู้ที่มีความรู้หน่อย เพราะผมติดตามจนไม่รู้จัตามยังไงแล้ว เรื่องยังเงียบ หรือผมยังมีแนวทางไหนบ้างที่จะติดตามกับทาง True Move เพื่อให้แจ้งแจกแจงข้อมูลกับมา
โพสนี้เป็นโพสแรกของผมซึ่งโดยปรกติถ้าไม่เกินกว่าเหตุจริง ๆ ผมก็จะไม่มาระบายแบบนี้ แต่ตอนนี้เหมือนเราพยายามสื่อสารไปทางเดียว จริง ๆ
ใครมีแนวทางอื่น ๆ รบกวนแนะนำผมด้วยนะครับ
เกี่ยวกับการให้บริการของ True Move ที่เปิดเบอร์และเปลี่ยน โปรเน็ตบ้านโดยพละการ
ปรกติใช้บริการเน็ตบ้านของ True Move มาประมาณ 1 ปี และบริการซิมการ์ดรายเดือนอีกประมาณ 3 เบอร์ และให้พี่สาวใช้ 1 เบอร์โดยเปิดเป็นชื่อผมเอง
และเมื่อ มกราคม 62 ที่ผ่านมา พี่สาวบอกว่ามี่เจ้าหน้าที่ True Move ติดต่อเสนอให้เปอดเบอร์รายเดือนให้ (เบอร์นั้นเป็นชื่อผมเอง) แต่ทางพี่สาวได้ตอบปฎิเสธไป ผมก็ โอเค เพราะไม่ต้องการซิมใหม่อีกแล้ว
ผ่านมา 11/3/62 ผมได้ไปจ่ายค่าบริการปรกติแต่สังเกตุได้ว่าค่าอินเตอร์เน็ตบ้านสูงกว่าปรกติ ผมจึงเข้าติดต่อเจ้าหน้าที่ True Move ประจำสาขา Big c Lampang และทางเจ้าหน้าที่ True Move สาขา Big c Lampang แจ้งว่าผมได้ทำการเปลี่ยน แพ็คเก็ต อินเตอร์เน็ตบ้าน จาก 599 บาท/เดือน เป็น 799 บาท/เดือน ผมจึงเกิดความสงสัยและยืนยันไปว่าผมไม่เคยทำรายการดังกล่าว จึงให้ เจ้าหน้าที่ True Move ประจำสาขา Big c Lampang ตรวจสอบ ปรากฎว่า มี เจ้าหน้าที่ ทาง Call Center True Move(Tele Sale) ได้ทำการเปลี่ยน แพ็คเก็ตดังกล่าว ผมจึงเกิดความสงสัยเป็นอย่างมาก จึงได้คุยกับพี่สาวเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง พี่สาวก็แจ้งชัดเจนว่าตอนนั้นได้ปฎิเสธไป ไม่ได้ตอบรับใด ๆ ทั้งสิ้น
ผมจึงขอให้เจ้าหน้าที่ True Move ตรวจสอบว่าผมได้ทำธุรกรรมดังกล่าวตอนไหน และขอคลิปเสียงสนทนาการตอบรับการเปลี่ยนแพ็คเก็ตจากทางผมและทาง ส่วนกลาง True Move แจ้งว่า ไม่มีคลิปเสียงดังกล่าว ผมก็เกิดความโมโหเข้าไปใหญ่ และเกิดความรู้สึกไม่สบายใจกับบริการที่มาจากองค์กรณ์ ระดับนี้
ผมจึงยื่นเรื่องเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ True Move ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมครั้งนี้เพื่อชี้แจงแต่ผ่านไปประมาณ 5 วัน ไม่มี เจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อกลับมาเลย และระหว่างนั้นผมก็ได้ติดต่อสอบถามกับทาง Call Center มาโดยตลอด และทาง เจ้าหน้าที่ Call Center ก็แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องติดต่อกลับ ภายใน 24 ชั่วโมง
จนผ่านมาถึงวันที่ 21/3/62 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่จากทาง True Move ติดต่อกลับมาเลย ผมจึงเข้าไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ส.ค.บ ที่จังหวัดลำปาง เพื่อเรียกร้องสิทธิ์ และติดตามผล โดยทางเจ้าหน้าที่ True Move แจ้งกับทาง ส.ค.บ ว่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบ
25/3/62 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ทาง True Move ติดต่อกลับมาเลย ซึ่งทำให้ผมรู้สึกไม่ปลอดภัยกับข้อมูลของตัวเองเป็นอย่างมากว่าหากวันหนึ่งเราถูกทำธุรกรรมแบบนี้อีก โดยที่เราไม่รู้เรื่อง และติดตามผลยังไงทาง True Move ก็นิ่งเฉย แล้วเราจะทำยังไงต่อไป
ผมสอบทางผู้ที่มีความรู้หน่อย เพราะผมติดตามจนไม่รู้จัตามยังไงแล้ว เรื่องยังเงียบ หรือผมยังมีแนวทางไหนบ้างที่จะติดตามกับทาง True Move เพื่อให้แจ้งแจกแจงข้อมูลกับมา
โพสนี้เป็นโพสแรกของผมซึ่งโดยปรกติถ้าไม่เกินกว่าเหตุจริง ๆ ผมก็จะไม่มาระบายแบบนี้ แต่ตอนนี้เหมือนเราพยายามสื่อสารไปทางเดียว จริง ๆ
ใครมีแนวทางอื่น ๆ รบกวนแนะนำผมด้วยนะครับ