หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะค่าเน็ตบ้านของทรูแต่ไม่มีบิล
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
ทรูเอาบิลรอบเก่ามารวมกับบิลรอบใหม่
ก็ตามนั้นเลยคือเน็ตทรูก็แพงแสนแพงคือเราจ่ายช้าบ้างแต่ก็จ่ายหมดแล้วนะ แต่ทำไมยังเอาบิลรอบเก่ามรอบกับบบิลใหม่แล้วก็บอกว่ายอดคเหลือเท่าๆสานี้ๆคือเอาไปรวมกับบิลเก่าที่จ่ายแล้วต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างมีหลัก
สมาชิกหมายเลข 8827437
เน็ตซิมทรูโดนระงับนานแล้วไม่ได้ใช้ แต่มีบิลเข้ามา แบบนี้ฟ้อง สคบ ได้มั้ยครับ
0973076009 เช็คหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5363095
เน็ตทรู
จ่ายบิลรอบเดือนสิงหาคมแล้วทำไมเดือนกันยายนถึงใช้ไม่ได้หรือต้องจ่ายก่อนถึงใช้ได้เน็ตรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 9043629
เน็ตทรูล่มเหมือนกันไหม
เน็ตช้ามากดูอะไรไม่ได้เลยตั้งแต่11.35จนถึงตอนนี้16.25ลูกค้าสั่งของก็ไม่ได้มีใครเป็นเหมือนกันไหม
สมาชิกหมายเลข 7283700
เน็ตบ้านทรคิดค่าบริการยังไง
แจ้งติดตั้งเน็ตบ้านวันที่ 03/08/2025 วันนี้มียอดค้างชำระ 5XX ในบิลระบุว่าตัดรอบบิลทุกวันที่05 ของเดือน ยอดค้างชำระนี่คือนับยังไงใครพอทราบบ้างค่ะ พอดีไม่เข้าใจการคำนวณค่าบริการ เติมโปรที่คุยไว้ 500 บา
สมาชิกหมายเลข 8657528
อยากได้เน็ตทรูไม่ลดสปีด แนะนำหน่อยครับ
แบบเติมเงิน แบบรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 9019121
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
เน็ตบ้านทรูเสีย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างครับ
เน็ตบ้านทรูเสีย ลองติดต่อ 1242 แล้วระบบให้ติดตั้งแอป ติดตั้งแอปแล้ว ก็ยังหาช่องทางแจ้งเน็ตบ้านเสียไม่เจอ เจอแต่แจ้งเน็ตมือถือเสีย
สมาชิกหมายเลข 1359695
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของทรู แล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้เหมือนเดิม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากที่บ้านเน็ตโดนตัดมีค้าง 1 รอบบิลของทรู เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว กรอกหมายเลขตามที่ระบบแจ้งแล้ว ตรวจสอบอีกครั้งก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ พอโทรไปอีกรอบ ระบบบอกว่าหมายเลขเราไม่ได้โดนตัดส
สมาชิกหมายเลข 8375005
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะค่าเน็ตบ้านของทรูแต่ไม่มีบิล