หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการผ่านiservice เงินตัดแต่ไม่ขึ้นในระบบ
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
โทร1242ก็ไม่มีคนรับแถมโดนระงับสัญญานอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าไวไฟทรูที่7-11 แต่ยังไม่ได้รับsms
อยากทราบว่าทำไมยังไม่ได้รับ จะมีปัญหาอะไรรึป่าวคะ
สมาชิกหมายเลข 3391848
เบอร์ture0973393464ถูกระระงับการใช้งานค่ะช่วยด้วย
สมาชิกหมายเลข 6407538
เน็ตบ้าน True online ห่วยมากๆหลุดบ่อย เน็ตมาไม่เต็มสปีด เซ็งมากๆ
หมายเลขสมาชิก 9100498446 โทรไป 1242 ก็ไม่ติดสายหลุดตลอดห่วยมากๆ
MueyHuaHin
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กลชำระค่าบริการ ไม่มียอค้างแล้ว แต่กล่องยังขึ้นว่าถูกระงับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างติดต่อเบอร์ 1242 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายรบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ หมายเลขเครื่อง 241333192102400296
สมาชิกหมายเลข 8432243
ซิมทรูโดนระงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ แต่ชำระไปแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
เราใช้ซิมรายเดือนทรูค่ะ แล้วทีนี้ค้างชำระ โดนระงับสัญญาณ เราก็ได้มีการชำระค่าบริการที่ค้างไปแล้ว แต่ว่าซิมยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณเลยค่ะ ใช้ไท่ได้ โทร1242 ก็แจ้งว่าไม่พบหมายเลขในระบบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4497440
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 5006573
ซิมโดนระงับ
สวัสดีค่ะ ซิมทรูโดนระงับเนื่องจากค้างชำระ แต่่เข้าไปชำระในแอปปทรูไม่ได้เพราะจำรหัสไม่ได้ smsส่งรหัสไม่ได้เพราะโดนระงับ กรณีนี้สามารถ จ่ายขั้นต่ำเพื่อเปิดใช้งานก่อนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8553667
กล่อง True ID TV ใช้งานไม่ได้
พบปัญหา กล่อง True id tv ใช้งานไม่ได้ ทั้งๆที่จ่ายค่ารายเดือนมือถือแล้ว ก็ยังระงับกล่องอยู่ ติดต่อ 1242 ยากมาก รอสายครึ่งช.ม.ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ไม่แน่ใจว่าบริษัทมีพนักงานคนเดียวไหมนะครับ ถ้าปัญ
สมาชิกหมายเลข 7415090
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการผ่านiservice เงินตัดแต่ไม่ขึ้นในระบบ