หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าไวไฟทรูที่7-11 แต่ยังไม่ได้รับsms
กระทู้คำถาม
True WiFi
truemove H
TrueMoney
truemove
True iService
อยากทราบว่าทำไมยังไม่ได้รับ จะมีปัญหาอะไรรึป่าวคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True move เราจ่ายค่าโทรศัพท์ไปเมื่อเช้า ทำไมตอนเย็นมีแมสเสจยอดค้างชำระ
คือตอนเช้าก็มีsmsขอบคุน เยนมาบอกคเางชำระคือไร
สมาชิกหมายเลข 1509661
ชำระค่าบริการผ่านiservice เงินตัดแต่ไม่ขึ้นในระบบ
โทร1242ก็ไม่มีคนรับแถมโดนระงับสัญญานอีก
สมาชิกหมายเลข 4931182
เงินไม่เข้าทำอย่างไรดีคะ
เงินไม่เข้าใน true wallet ค่ะ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2507383
สมัคร true wallet ไม่ได้
มันขึ้นแบบนี้ตลอดเลย ทั้งๆที่ยังไม่เคยสมัคร อยากใช้สิทธิในนั้นบ้าง ฮืออ https://imgur.com/V1ybMWY
สมาชิกหมายเลข 1557518
อยู่ดีๆเงินในมือถือหายไปประมาณ 30 บาท True
ทำอย่างไรครับ อยู่ดีๆเงินก็หายไปน่าจะประมาณ 25-30 บาท
สมาชิกหมายเลข 4298530
สอบถามค่าบริการรายเดือน True มีค่าบริการเสริม 400 บาท
ตอนนี้อยู่ตปท นำซิมรายเดือนมาด้วย แต่ไม่ได้ใช้งานซิมเลย แต่จ่ายค่าบริกาารายเดือนทุกเดือนปกติ อยู่ๆมีค่าบริการเสริม sms 400 บาท อยากรู้ว่าสมัครเข้ามาได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 1031285
ทรูสมัคร sms เองด้วยลูกค้าไม่ได้เป็นคนสมัคร
ติดต่อก็ยาก สมัครsmsให้เองโดยลูกค้าไม่สมัครใจ กด *137 ยกเลิกเสร็จ เดียวก็สมัครให้ใหม่ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือต้องรอเก็บหลักฐาน sms ที่ทรูสมัครฟ้อง กสทช เองหรือย้ายค่ายไปเลยครับ เบื่อที่จะต้องม
สมาชิกหมายเลข 9077266
แบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงิน ของ TrueMoney Wallet
อยากทราบวิธีกรอกแบบฟอร์มครับแก้PDFและส่งไปได้เลยไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6500643
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
ยกเลิกข้อความtrueเสียเงิน /smsขยะ ติดต่อที่ไหนคะ
แจ้งเจ้าหน้าที่Trueก็มาเหมือนเดิม แจ้งshopก็มา ตัองทำยังไงคะ
Ganphak
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
truemove H
TrueMoney
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าไวไฟทรูที่7-11 แต่ยังไม่ได้รับsms