หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าไวไฟทรูที่7-11 แต่ยังไม่ได้รับsms
กระทู้คำถาม
True WiFi
truemove H
TrueMoney
truemove
True iService
อยากทราบว่าทำไมยังไม่ได้รับ จะมีปัญหาอะไรรึป่าวคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนมาก
โดนระงับสัญญาณรับเข้าและโทรออกต้องการเปิดสัญญาณรับรหัส OTA เพื่อชำระค่าบริการ ด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9176945
ชำระค่าบริการผ่านiservice เงินตัดแต่ไม่ขึ้นในระบบ
โทร1242ก็ไม่มีคนรับแถมโดนระงับสัญญานอีก
สมาชิกหมายเลข 4931182
เช็คสถานะการย้ายค่ายจาก ais ไป true
สวัสดีครับ อยากทราบสถานะการย้ายค่าย จาก ais ไป true เบอร์ 0631598308 ทำเรื่องย้ายไป2ครั้ง ครั้งที่1 วันที่ 28/11/2568 ย้ายไม่ได้มี SMS แจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่ารหัสแสดงตนไ
สมาชิกหมายเลข 3158363
True moveh
ทำไมรอบนนี้เน็ตถึงไท่ตัดอัตโนมัติหรอครับปกติมันตัดตอนเที่ยงคืน คือเน็ตผมจะตัดอัตโนมัติตอนเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ปกติผมจะเติม60เพราะจะได้ตัดอาทิตย์1พอดีผมก็ตะเติมเงินวันเสาร์จะได้ไม่ไปเติมตอนเช้าแต่รอบน
สมาชิกหมายเลข 7612145
ไวไฟทรูช้ามาก
ขอสอบถามค่ะ ช่วงนี้มีใครใช้ไวไฟของทรูไม่ได้บ้างคะ พอดีพึ่งกลับจากหอมาอยู่บ้าน ไวไฟช้าถึงกับทำอะไรไม่ได้เลย ทั้งกดเล่นติ้กตอก เสิร์ชกูเกิล ใช้เวลานานผิดปกติมาก ๆ ค่ะ จนต้องเล่นด้วยเน็ตแต่เป็นของค่ายอื่
สมาชิกหมายเลข 9161676
ค่าบริการเน็ตทรูเพิ่มขึ้น2เท่าเเบบไม่มีสาเหตุ
สมัครเเพ็กเกจรายเดือน399บาทต่อเดือนที่ผ่านมา2-3มีค่าบริการข้อความ SMS lucky mark เเบบไม่รู้ตัวยกเลิกไปหลายครั้งก็ไม่เป็นผลล่าสุดรอบบิลของเดือนธันวาคมจากค่าเน็ต399เพิ่มเป็น850โดยไม่บอกสาเหตุงงมากเเย่มา
สมาชิกหมายเลข 6953949
จ่ายบิลไม่ได้ true point
ทำไมชำระค่าเน็ตบ้านทรูแล้ว ไม่ได้ true point คะ
สมาชิกหมายเลข 2098173
ยอดที่ชำระไว้ล่วงหน้าของtrue สามารถขอคืนได้มั้ยคะ
พอดีกดจ่ายบิลเน็ตรายเดือนตัดผ่านtruemoney รอบแรกกดแล้วเด้งออกจากแอพยอดไม่ตัดเลยกดจ่ายอีกรอบ สรุปหักไป2ครั้งค่ะ ปล.เป็นบัญชีใหม่ไม่สามาถหลังไมค์ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9168061
สัญญามือถือในต่างประเทศไม่ขึ้น
รบกวนทำอะไรซักอย่างกับสัญญาณมือถือซิมทรูให้หน่อยครับ 0954217901 ตอนนี้อยู่ญี่ปุ่นไม่มีสัญญาณเลยครับ เปิดโทรผ่านไวไฟก็ไม่ได้เชื่องต่อกับ docomo และ saft bank ก็ไม่ได้ ติดต่อทางมะลิก็ไม่ได้อีก รบกวนด้วย
สมาชิกหมายเลข 6147358
ย้ายค่ายทรูไม่ได้ Sms แจ้งว่ามียอดค้างชำระทั้งที่จริงๆ ไม่มี
ไม่สามารถย้ายค่ายเบอร์เดิมของทรูได้ มีการแจ้งว่าค้างชำระ ทั้งที่จริงๆ ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6157789
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
truemove H
TrueMoney
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าไวไฟทรูที่7-11 แต่ยังไม่ได้รับsms