หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netfix หักเงินสองครั้ง
กระทู้คำถาม
Netflix
ถามหน่อยคะ คือเรามีบัญชี netfix อยู่อันนึงแล้วเดือนนี้มันพึ่งหักค่าเงินไป 420 บ. แต่แล้วทำไมมันมาหักอีก 280 บ. #คือมีบัญชีเดียวลองเอาเบอร์โทรเอาอีเมล์ที่มีลองเข้าหมดแล้วก็มีแค่บัญชีนี้บัญชีเดียวแล้วทำไมมันถึงหักเงินเราแบบนี้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเจอปัญหา Netflix หักเงินจากบัญชีโดยที่ไม่บอกไม่กล่าว
มีอยู่วันนึงผม เปิดเข้าไปเจอทแอพ netflix มันบอกให้ทดลองใช้ ฟรี 1 เดือน ผมลองและเข้าไปแค่ครั้งเดียว ที่นี้ ผมก็ลองเปิดดูอีกครั้งหาลองๆดูหนังไม่เกิน 20 นาที และก็ออก ตั้งแต่ใช้แอพนี้บอกได้เลย ไม่เกิน 1
สมาชิกหมายเลข 1111120
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจNetfix
สอบถามผู้รู้ค่ะ บัญชี Netflix ครบกำหนดชำระรอบถัดไปคือ วันที่ 8 พฤศจิกายน ถ้าเราจะเปลี่ยนแพ็คเกจ ควรเปลี่ยนวันไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 2280579
ลืมข้อมูลNetfix
พอดีว่าเราเปลี่ยนโทรศัพท์ แล้วnetfixต้องเข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้ง แต่พอดีว่าจำอีเมล์และรหัสผ่านไม่ได้ต้องทำยังไงคะ กรณีนี้ชำระโดยหักรวมรายเดือนaisค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4969992
โดนหักเงินใน shopee pay แต่ไม่รู้หักค่าอะไร
โดนหักเงินจาก shopee ไปโดยไม่ทราบสาเหตุ และพึ่งมาไล่ดู โดนหักไปหลายครั้งมากทำอะไรได้บ้างคะ สมัครแล้วผูกกับบัญชีธนาคารกสิกร ทั้งๆที่ไม่ได้สั่งอะไร หลักร้อยบ้างหลักสิบบ้าง จนตอนนี้จะเป็นพันละมั้งคะ ตอน
สมาชิกหมายเลข 5824456
เปลี่ยนโปร Netflix จาก 280 เป็น 420 ต้องเสียเงินเพิ่มหรือเสียยอด 420 ใหม่
คือพึ่งสมัคร Netflix เดิมคิดว่าจะสมัครไว้ดูคนเดียวเลยสมัครโปร 280 แต่เพื่อนรู้เลยขอหารด้วย เราอยากเปลี่ยนจาก 280 เป็น 420 ต้องจ่ายเพิ่มอีก 140 บาทหรือต้องจ่ายใหม่ในราคา 420 บาท??
สมาชิกหมายเลข 2314244
ต้องการยกเลิกประกันของ chubb ทำไงดี ยกเลิกมา 2 รอบแล้วไม่ได้
ต้องหารยกเลิกประกันค่ะพอดคือต่อเขเจ้าหน้าที่ ไป 2 รอบระบเรื่องบอกว่าจะยกเลิกเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้เดือนนี้มาหักเงินในบัญชีอีกแล้วเราโทรไปวีนอีดรอบ ยังมีกน้าด้านมาบอกว่าไม่มีในระบบแจ้งยกเลิก แย่มากกกกกก
สมาชิกหมายเลข 9130467
ใครสมัครแพคเกจ WeTV ผ่าน AIS แล้วใช้งานไม่ได้ ผมเจอสาเหตุแห่งปัญหาแล้ว
สำหรับผม สมัครแพคเกจ Play Asian ไป เพื่อที่จะดูช่องเดียวคือ Eurosport ดังนั้นช่องอื่นๆเลยเป็นของแถม ช่องอื่นที่ว่าใช้ได้หมด (iQIYI / VIU) แต่ติดอยู่ช่องเดียวคือ WeTV ปัญหาที่ว่าคือ มันสมัครได้ แต่พอจ
เพชรปู
Netflixหักเงินจากบัญชีทั้งๆที่ยกเลิกการเป็นสมาชิกไปแล้ว
คือผมสมัครNetflix แบบ420 ที่หารได้หลายคนไว้ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้วครับ ซึ่งจะหมดอายุต้นเดือนมกราปีนี้พอดี ปกติแล้วถ้าสมัครรายเดือนระบบจะหักเงินก่อนแล้วถึงจะดูได้ซึ่งเดือนแรกก็หักไปแล้วครับ แต่พอม
ชีวิตพังๆ
แจ้งคนที่ใช้ ais โปร 235บ. 30Mbps อยู่และกำลังจะหมดโปร
ถ้ามีข้อความให้สมัครโปรเหมาเหมา 280 บ. เน็ต25Gb 10M ไม่ลด แล้วคุณกดสมัครไป ให้กดยกเลิกโปรเก่าด้วย ไม่งั้นจะโดนหักค่าโปรใหม่ 250 บ. ต่ออีก ผมพึ่งโดนหักไป 280 บ. กับ 250 บ. ติดกันเลย ทาง ais แจ้งว่ากำ
NA_751
AIS Internet
คุณเริ่มใช้เหมา เหมา เดือนละ 280บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 25GB พร้อมเน็ตเร็ว 10Mbps และ AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด หักค่าบริการทุกเดือน นาน 6 เดือน (กรณีมียอดเงินไม่เพียงพอในวันตัดค่าแพ็ก จะสามารถชำระค่าแพ็กแล
สมาชิกหมายเลข 9116884
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netfix หักเงินสองครั้ง