ดูหนัง Netflix มันหักบัตรสองครั้งเลย ติดต่อก็ยาก

หลังจากทดลองใช้ดูฟรี 1 เดือนแรก ก็ยกเลิก และลองใช้อีเมล์ใหม่สมัครดูฟรีอีกครั้งแต่ไม่ได้เพราะระบบมันผูกกับทีวีเครื่องนี้ไว้แล้ว
จึงสมัครแบบเสียงเินโดยเลือกแพ็กเก็จ 280 บาท/เดือน ขั้นตอนคือใส่ข้อมูลบัตรเครดิตลงไปจนครบแล้วกดตกลง ทางระบบตอบกลับมาว่า ไม่สามารถสมัครใช้งานได้ ผมจึงออกจากหน้าจอ
แต่สักพักมีข้อความจากบัตรเครดิตส่งมาแจ้งว่าถูกหัก 280 บาท จาก Netflix แล้ว จึงรีบติดต่อไปยัง Netflix ซึ่งติดต่อยากมาก ถึงแม้จะระบุเวลาว่า ติดต่อภาษาไทยช่วงเวลาไหน ก็ติดต่อแบบภาษาไทยไม่ได้ ต้องอังกฤษเท่านั้นเลยยังไม่ได้ติดต่อ
สองวันต่อมา ผมจึงเปิดหน้าจอ Netflix ซึ่งหน้าจอยังค้างอยู่ที่การสมัครที่ยังไม่สมบูรณ์ ก็เลยกด ยอมรับ อีกครั้งนึง ตราวนี้สมัครได้
แต่....มีข้อความจากบัตรเครดิตส่งมาอีกว่าโดนหัก 280 บาทแล้ว จึงเข้าไปดูการทำรายการปรากฏว่า โดนหัก 280 บาท ไป 2 ครั้งจริง
เวรกรรม ใครพอแนะนำบ้างได้ครับว่า ผมจะติดต่อมันยังไงในภาคภาษาไทย
หักบัตรครั้งแรกทั้งๆที่ยังไม่ได้กด ยอมรับ ก็ติดต่อมันไม่ได้เลยคิดว่าเดือนนี้ยอมเสีย 280 บาทให้มันละกันเลยเข้าไปทำรายการให้เสร็จ
พอกดยอมรับมันหักเงินอีก โอย...เครียด
ปล ไม่รู้จะ tag ห้องไหนครับ มัน auto tag
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
"หลังจากทดลองใช้ดูฟรี 1 เดือนแรก ก็ยกเลิก และลองใช้อีเมล์ใหม่สมัครดูฟรีอีกครั้งแต่ไม่ได้เพราะระบบมันผูกกับทีวีเครื่องนี้ไว้แล้ว"

สงสัยระบบมันเล่นกลับ...  ดูว่าคุณจะตอบโต้มันยังไงมั๊งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่