มีเจ้าหน้าที่กรุงศรี มั้ยครับ สอบถามเรื่องประกัน PPI ว่าทำหรือไม่ทำก็ได้ใช่มั้ยครับ

ตามหัวเรื่องเลยครับ

ผมซื้อรถมา ละผมยอมรับนะครับ ว่าตอนที่ซื้อเค้าอธิบายเรื่องนี้ขึ้นมาละผมไม่สนใจฟังหรืออะไรไม่รู้แต่เหมือนไม่รู้เรื่องเลยครับ
จนมาวันนี้ครับผ่านมา3เดือนกว่าละ เจ้าหน้าที่โทรมาบอกเรื่องประกันและค่าใช้จ่ายที่จะเพิ่มขึ้น ซึ่งเอาจริงๆเงินไม่มากหรอกครับ 300+ กว่าบาท/เดือน ที่เพิ่มขึ้น
และประกันอะไรต่างๆนาๆก็แลดูคุ้มค่า แต่เอาจริงๆผมไม่อยากทำ เพราะมีประกันที่อื่นอยู่แล้ว ผมเลยแจ้งเค้าไปตามนั้นว่าผมไม่อยากทำอะครับ
ไม่อยากเสียเงินเพิ่ม ตามหลักผมต้องผ่อนรถ 3 ปี แต่มีแพลนคร่าวๆว่าถ้าจะโบนัสออกเยอะอาจจะปิดเลยในปีนี้ (เพราะประกันที่จ่ายจะคุ้มตรองเฉพาะช่วงที่เราผ่อนอยู่ ผมเลยไม่อยากทำเข้าไปใหญ่) เค้าตอบกลับผมมาว่า"่อ่อ ไม่อยากเสียเงินเพิ่ม เพราะจะปิดงี้นะ งั้นก็รีบเอาตังมาปิดเลย! " จบการสนทนา พร้อมวางหูใส่ โทรกลับก็กดวางสาย ไม่ยอมคุยต่ออีก
คือเข้าใจนะครับเค้าพูดมาเกือบ 5 นาที เพื่ออธิบายผมคงเซ็ง ที่ผมไม่ทำ แต่ผมว่าก็ไม่ควรทำถึงขนาดนี้นะครับ งานบริการพูดคุยไม่เพราะและวางหูใส่ โทรกลับกดวางสายใส่อีก คืออยาก Complain มากครับ 

เข้าเรื่องที่อยากถาม คือผมไม่รู้จริงๆครับว่าตอนแรกที่ซื้อขายทำสัญญาเค้าพูดอะไรมาบ้างเกี่ยวกับเรื่องประกัน ผมอาจจะเอออ่อไปหมดก่อน
สมมติผมพูดไปว่า OK ตอนนั้นละตอนนี้ผมอยาก CANCEL ผมทำได้มั้ยครับละจะมีผลอะไรตามมามั้ยครับ

ที่ถามนี่ใจหนึ่งอยาก Complain เจ้าหน้าที่ บวกกับ อยากรู้ว่าตัวเองเสียมารยาทมากมั้ยครับที่มาปฎิเสธทีหลัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่