พอดีเพิ่งเปิดร้านขายของใน LAZADA แต่เอาสินค้าที่ลูกค้าสั่งไปส่งคนละที่กับไปรษณีย์ที่ลงทะเบียนเอาไว้พยายามโทรติดต่อไปที่ เบอร์ 020-180200 กี่ครั้งก็ไม่มีพนักงานรับสายรอนานมาก ครั้งละ 10 กว่านาทีก็ยังไม่มีคนรับสาย ไม่ทราบว่ามีท่านใดพอทราบวิธีการแก้ปัญหาบางคะ เนื่องจากส่งสินค้าไปเรียบร้อยแล้วแต่ไม่สามารถอัปเดทสถานะได้ค่ะ
ใครอทราบวิธีแก้ไขส่งสินค้าผิดช่องทางที่ลงทะเบียนไว้ใน LAZADA ต้องทำยังไง