สรุปแล้ว SHOPEE มีนโยบายคืนเงินรายการที่ยกเลิกไปมั้ยคะ

กระทู้ทวงเงินกระทู้ที่ 3

 หลังจากทวงเงินกระทู้ 2 ไป ดูเหมือนว่า customer service ก็เข้ามาตอบไปงั้นๆ
พิมพ์กลับก็ไม่ตอบ...

ส่วนฝั่ง email นั้น ไม่แน่ใจว่าใช้คนทำงานหรือใครทำงาน
ก็ยังคงได้คำตอบเดิมๆ คือส่งกลับมาเป็นรายละเอียดรอบระยะเวลาการคืนเงินและถ้า over due ให้ไปติดต่อธนาคารเอง
ซึ่งก็แจ้งกลับเป็นครั้งที่ 3 แล้วเหมือนกัน ธนาคารแจ้งไม่มีรายการรอคืนเงินจำนวนนี้ส่งเข้ามา

สรุปแล้ว shopee กะจะคืนเงินจำนวนนี้ให้มั้ยคะ
หรือว่าให้ลูกค้าส่งไปถามเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เบื่อ เลิกทวงเอง?

หรือว่าต้องติดต่อ shopee สิงคโปร์เองคะ?

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่