หนูอยากปรึกษาเรื่องเงินค้ำประกันงานค่ะ คือที่ทำงานเก่าเค้าไม่คืนเงินค้ำประกันงานให้ โดยแจ้งว่าได้ทำใบกำกับภาษีหาย เอกสารเป็นของปี 60 หนูลาออกต้อน ตุลาคม ปี 2561 ซึ่งหัวหน้าได้ทำการตรวจใบกำกับภาษีทุกเดือน และพอจะทราบแล้วว่าเอกสารหาย ได้มีการตำหนิแล้ว แต่พอจะคืนเงินค้ำบอกว่าทำเอกสารหาย ไม่คืนเงินให้ หนูจะฟ้องกรมแรงงานได้ไหมค่ะกรณีแบบนี้ ขอบคุณมากค่ะ สำหรับคำแนะนำ
เรื่องเงินค้ำประกันงาย