ออกตัวก่อนว่า เป็นคนใช้ทรูมานาน นานมั้ย นานมั้ง ตั้งแต่ 5S เปิดตัววันแรกในไทย นี่กี่ปีแล้วนะ >M< // เน้นตรงวันแรก เคยได้ Black card ด้วยนะ แต่ตอนนี้ถือ RED อยู่
ก็ยืนใช้เบอร์ที่มีปัญหาเนี่ย มายาวๆ ไม่ได้สนใจอะไร มีเมสเสจมาก็ไปจ่ายตัง ที่ช้อปบ้าง โอนผ่าน app บ้าง
จนกระทั่งเมื่อ 1-2 ปีที่ก่อน ได้มีการทำเรื่องตัดยอดชำระผ่านบัตรเครดิตของพี่ชาย แล้วก็ใช้ยาวมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเมื่อสักปลายๆ เดือน กุมภาพันธ์ - ต้นมีนาคม ที่ผ่านมา
ได้มีการยกเลิกออก
แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆ จนกระทั่งมี SMS แจ้งยอดค้างชำระ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เดี๋ยววันอาทิตย์ค่อยจ่าย
พอเปิดดูวันนี้ ขึ้นว่าค้างชำระ 2 งวด (ห้ะ ??? อะไรนะ 2 งวด เป็นไปได้ไง)
วันนี้ (15 มีนาคม 19) ก็เลยเข้าไปเชคหน้าเวปไซต์ของ TRUE (ซึ่งปกติพยายามเข้าเพื่อเชคว่า TRUE POINT แลกอะไรแบบชาวบ้านเค้าได้บ้าง แต่มันก็แทบไม่มีอะไรที่ได้ใช้เลย หรือถ้ามีก็โคตะระจะไม่คุ้ม -.-)
เชคยอด ปรากฏว่า ขึ้นมาค้าง 2 เดือน เป็นคนเดือน กุมภาพันธ์ กับ มีนาคม (WTF!?!?)
เลยโทรไปถาม CC สรุปใจความสั้นๆ ว่า มือถือเราตัดรอบบิลทุกวันที่ 3 '' ปกติบริการมือถือของทรูจะเป็นการใช้ก่อนจ่ายทีหลัง '' (มันก็แบบนี้ทุกค่ายมั้ยฟะ)
มีค้างอยู่ 2 เดือน ดังกล่าวจริง และรอบบิลที่เราใช้อยู่ คือรอบบิลของเดือนเมษา ซึ่งนับตั้งแต่ 3 มีนา ถีง 3 เมษา (จุดนี้นึกในใจ ปฏิทินที่บ้านมันเดือนนึงมี 3 วันเหรอฟะ แต่ไม่ได้เหวี่ยงใส่ CC นะ เค้าคงไม่รู้เรื่อง เพราะถามทวน 2 รอบก็ได้ ไดอาลอค เดิมๆ)
เลยสงสัยครับ ว่านี่เค้าคิดเงินกันแบบนี้ แล้วเค้าเรียกว่าใช้ก่อนจ่ายที่หลัง (ได้ไงวะ) เหรอครับ?
หากมีลูกค้าสัมพันธ์ของทรู อยู่ในพันพิทย์นี่ ผมรบกวนหน่อยครับ (จะย้ายค่ายมา 2 รอบเพราะอิเคสคล้ายๆ แบบนี้ละ รอบนี้ไม่เคลีย ย้ายจริงๆ แล้วนะ)
ปล : แท๊ก TRUE CARD เพราะหาแนวร่วมที่รู้สึกว่า True Point มันแลกห่านอะไรไม่ได้เลยยยยย ขนาดจะไปกินร้านอะไรนะ ทีจุดขายเป็นกระทะร้อนอ่ะ ยังแลกไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่มีให้แลกใน App งงในงง ความพร้อมไม่มีเลย
แฟนใช้ค่ายเขียว แลกง่าย จ่ายคล่อง คิดบิลไม่งง ทรูนี่ทำงงหลายรอบละ (ตรูจะไม่ทนแล้วเฟร้ยยยย)
ปฏิทินเดือนมีนาของ บ.TRUE มี 3 วันเหรอครับ หรือผมงงเอง
ก็ยืนใช้เบอร์ที่มีปัญหาเนี่ย มายาวๆ ไม่ได้สนใจอะไร มีเมสเสจมาก็ไปจ่ายตัง ที่ช้อปบ้าง โอนผ่าน app บ้าง
จนกระทั่งเมื่อ 1-2 ปีที่ก่อน ได้มีการทำเรื่องตัดยอดชำระผ่านบัตรเครดิตของพี่ชาย แล้วก็ใช้ยาวมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเมื่อสักปลายๆ เดือน กุมภาพันธ์ - ต้นมีนาคม ที่ผ่านมา
ได้มีการยกเลิกออก
แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆ จนกระทั่งมี SMS แจ้งยอดค้างชำระ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เดี๋ยววันอาทิตย์ค่อยจ่าย
พอเปิดดูวันนี้ ขึ้นว่าค้างชำระ 2 งวด (ห้ะ ??? อะไรนะ 2 งวด เป็นไปได้ไง)
วันนี้ (15 มีนาคม 19) ก็เลยเข้าไปเชคหน้าเวปไซต์ของ TRUE (ซึ่งปกติพยายามเข้าเพื่อเชคว่า TRUE POINT แลกอะไรแบบชาวบ้านเค้าได้บ้าง แต่มันก็แทบไม่มีอะไรที่ได้ใช้เลย หรือถ้ามีก็โคตะระจะไม่คุ้ม -.-)
เชคยอด ปรากฏว่า ขึ้นมาค้าง 2 เดือน เป็นคนเดือน กุมภาพันธ์ กับ มีนาคม (WTF!?!?)
เลยโทรไปถาม CC สรุปใจความสั้นๆ ว่า มือถือเราตัดรอบบิลทุกวันที่ 3 '' ปกติบริการมือถือของทรูจะเป็นการใช้ก่อนจ่ายทีหลัง '' (มันก็แบบนี้ทุกค่ายมั้ยฟะ)
มีค้างอยู่ 2 เดือน ดังกล่าวจริง และรอบบิลที่เราใช้อยู่ คือรอบบิลของเดือนเมษา ซึ่งนับตั้งแต่ 3 มีนา ถีง 3 เมษา (จุดนี้นึกในใจ ปฏิทินที่บ้านมันเดือนนึงมี 3 วันเหรอฟะ แต่ไม่ได้เหวี่ยงใส่ CC นะ เค้าคงไม่รู้เรื่อง เพราะถามทวน 2 รอบก็ได้ ไดอาลอค เดิมๆ)
เลยสงสัยครับ ว่านี่เค้าคิดเงินกันแบบนี้ แล้วเค้าเรียกว่าใช้ก่อนจ่ายที่หลัง (ได้ไงวะ) เหรอครับ?
หากมีลูกค้าสัมพันธ์ของทรู อยู่ในพันพิทย์นี่ ผมรบกวนหน่อยครับ (จะย้ายค่ายมา 2 รอบเพราะอิเคสคล้ายๆ แบบนี้ละ รอบนี้ไม่เคลีย ย้ายจริงๆ แล้วนะ)
ปล : แท๊ก TRUE CARD เพราะหาแนวร่วมที่รู้สึกว่า True Point มันแลกห่านอะไรไม่ได้เลยยยยย ขนาดจะไปกินร้านอะไรนะ ทีจุดขายเป็นกระทะร้อนอ่ะ ยังแลกไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่มีให้แลกใน App งงในงง ความพร้อมไม่มีเลย
แฟนใช้ค่ายเขียว แลกง่าย จ่ายคล่อง คิดบิลไม่งง ทรูนี่ทำงงหลายรอบละ (ตรูจะไม่ทนแล้วเฟร้ยยยย)