เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะคะ
เมื่อวันที่22ธันวาคม61 เราใช้บัตรเอทีเอ็มของสิงคโปรกดเงินที่ตู้ออมสิน หลังจากใส่จำนวนเงิน2ไมื่นบาท ตู้ได้แจ้งค่ากด220บาท เรากดตกลง แต่เงินไม่ออก เด้งแต่บัตรเราออกมา หลังจากนั้นเราได้ไปตู้กรุงไทยเพื่อกดใหม่ ปรากฎว่า ทางออมสินได้หักยอดเงิน20,000+220และเรตแลกเปลี่ยนสกุลเงินไปจากบัตร เราจึงโทรไปธนาคารออมสิน ทางคอลล์เซ็นเตอร์บอกว่าให้แจ้งธนาคารเจ้าของบัตรแล้วติดต่อออมสินไปแล้วออมสินจะคืนเงินให้ เราจึงโทรไปแจ้งทางธ สิงคโปรว่าเหตุการมันเป็นงี้ๆ แล้วเขาก้อบอกว่า ส่งเรื่องให้ทางไทยวันนี้เลย จนมาถึงวันที่14กัมภา62 เราไปตามเรื่องกะทางดีบีเอส(ธนาคารสิงคโปร์) ทางนี้แจ้งว่า ทางไทยยังไม่อัพเดทหรือตอบกลับเลย เราก้อจี้ให้เขาส่งอีก แล้วก้อรอจนวันที่26กุมภา62 เราก้อไปถามอีก เขาก้อบอกว่าทางนั่นไม่มีการตอบกลับ เราไม่ไหวเลาเลยส่งข้อความไปหา@มินในเพจของออมสิน เขาก้อบลาๆๆๆๆ และบอกว่า เพิ่งได้รับเรื่องเมื่อวันที่14กุมภา !! เรานี่ห๊ะ รับเรื่อง14กุมภาแต่26กุมภาเราไปถามดีบีเอสแต่ดีบีเอสบอกว่าทางนั่นไม่อัพเดทหรือตอบกลับ. คืออะไร? แล้วเราก้อถามว่ามะไหร่จะคืน ทางเพจบอกว่านับไป30วันจาก14กุมภา. วันนี้14มีนาเงินก้อไม่เข้า เราไปถามดีบีเอส ทางนี้บอกว่าทางไทยยังไม่คืน. แต่มะวานเราถามทางเพจไป ทางเพจบอกว่าคืนมาแล้ว. คือเราเห็นแต่คนยืมเงินแล้วไม่คืนก้อแถไปเรื่อย. นี่กะธนาคารยังเป็นอีกเหรอ ?คิดดูว่าถ้าเงิน2หมื่นที่กดในวันนั้นต้องใช้หาหมอหรือไถ่จำนองบ้าน ป่านนี้จะเป็นยังไง. เราจี้ถามทางออมสินไปอีกวันนี้. สรุปคือเงียบ เราเลยตัดสินใจมาโพสต์ในพันทิพ. มีใครเคยเจอกรณีแบบนี้มั้ยคะ. เราสามารถเรียกค่าเสียหายหรือทำอะไรถึงจะได้เงินคืนเร็วที่สุด. มัน3เดือนกว่าแล้ว ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของเรา แต่เราต้องมานั่งตามเงินเราแบบขอทาน. ตู้ก้อไม่มีคุณภาพเลย. ใหม่กิ๊กเลยนะ. แต่ก้อไม่ได้นำพา
ทำไงดี
เมื่อวันที่22ธันวาคม61 เราใช้บัตรเอทีเอ็มของสิงคโปรกดเงินที่ตู้ออมสิน หลังจากใส่จำนวนเงิน2ไมื่นบาท ตู้ได้แจ้งค่ากด220บาท เรากดตกลง แต่เงินไม่ออก เด้งแต่บัตรเราออกมา หลังจากนั้นเราได้ไปตู้กรุงไทยเพื่อกดใหม่ ปรากฎว่า ทางออมสินได้หักยอดเงิน20,000+220และเรตแลกเปลี่ยนสกุลเงินไปจากบัตร เราจึงโทรไปธนาคารออมสิน ทางคอลล์เซ็นเตอร์บอกว่าให้แจ้งธนาคารเจ้าของบัตรแล้วติดต่อออมสินไปแล้วออมสินจะคืนเงินให้ เราจึงโทรไปแจ้งทางธ สิงคโปรว่าเหตุการมันเป็นงี้ๆ แล้วเขาก้อบอกว่า ส่งเรื่องให้ทางไทยวันนี้เลย จนมาถึงวันที่14กัมภา62 เราไปตามเรื่องกะทางดีบีเอส(ธนาคารสิงคโปร์) ทางนี้แจ้งว่า ทางไทยยังไม่อัพเดทหรือตอบกลับเลย เราก้อจี้ให้เขาส่งอีก แล้วก้อรอจนวันที่26กุมภา62 เราก้อไปถามอีก เขาก้อบอกว่าทางนั่นไม่มีการตอบกลับ เราไม่ไหวเลาเลยส่งข้อความไปหา@มินในเพจของออมสิน เขาก้อบลาๆๆๆๆ และบอกว่า เพิ่งได้รับเรื่องเมื่อวันที่14กุมภา !! เรานี่ห๊ะ รับเรื่อง14กุมภาแต่26กุมภาเราไปถามดีบีเอสแต่ดีบีเอสบอกว่าทางนั่นไม่อัพเดทหรือตอบกลับ. คืออะไร? แล้วเราก้อถามว่ามะไหร่จะคืน ทางเพจบอกว่านับไป30วันจาก14กุมภา. วันนี้14มีนาเงินก้อไม่เข้า เราไปถามดีบีเอส ทางนี้บอกว่าทางไทยยังไม่คืน. แต่มะวานเราถามทางเพจไป ทางเพจบอกว่าคืนมาแล้ว. คือเราเห็นแต่คนยืมเงินแล้วไม่คืนก้อแถไปเรื่อย. นี่กะธนาคารยังเป็นอีกเหรอ ?คิดดูว่าถ้าเงิน2หมื่นที่กดในวันนั้นต้องใช้หาหมอหรือไถ่จำนองบ้าน ป่านนี้จะเป็นยังไง. เราจี้ถามทางออมสินไปอีกวันนี้. สรุปคือเงียบ เราเลยตัดสินใจมาโพสต์ในพันทิพ. มีใครเคยเจอกรณีแบบนี้มั้ยคะ. เราสามารถเรียกค่าเสียหายหรือทำอะไรถึงจะได้เงินคืนเร็วที่สุด. มัน3เดือนกว่าแล้ว ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของเรา แต่เราต้องมานั่งตามเงินเราแบบขอทาน. ตู้ก้อไม่มีคุณภาพเลย. ใหม่กิ๊กเลยนะ. แต่ก้อไม่ได้นำพา