Samsung Note9 น้ำเข้า ศูนย์ฯจะรับผิดชอบไหม

Samsung  Note 9 ของผม เคยทำการเปลี่ยนจอและกล้องหลังมาเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2562 วันนี้เอาไปถ่ายเล่นบนผิวน้ำที่ Lake Heaven มีถ่ายละอองน้ำพุแบบย้อนแสง(จะเอารูปสายรุ้ง 55 ) ถ่ายวีดีโอแฟนวิ่งบนโฟมลอยน้ำ อาจจะมีโดนน้ำบ้างแหละ ปรากฏว่าน้ำเข้าไปในเครื่อง เครื่องแจ้งว่าอ่าน SIM ไม่ได้ แล้วมีเสียงช้อตที่ลำโพงเหมือนเครื่องจะพัง อ่านดูตามกระทู้ในพันทิปส่วนใหญ่เจอน้ำเข้าทางช่องใส่ซิม ซึ่งจริงๆแล้วศูนย์นั่นแหละเป็นคนใส่ซิมให้เรา กรณีอย่างนี้ทาง Samsung เขารับผิดชอบไหม เหมือนหลังจากการซ่อมมันไม่ได้มาตรฐาน IP68 ตอนซ่อมเสร็จก็มีกระดาษแสดงผลเทสต์ให้ดูว่ากันน้ำได้ แต่ถามจริงเหอะเขาเทสท์จริงๆหรือแค่เอากระดาษมาให้เราดูแล้วบอกว่าเทสต์ผ่าน แต่ตอนนี้บอกตรงๆว่าทำใจไว้ครึ่งนึงแล้วครับ แล้วถ้าต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่สงสัยต้องไปใช้ Apple แล้วล่ะ เป็นสาวก SS มานาน คงต้องเปลี่ยนใจเพราะคุณภาพหลังการซ่อม เมื่อวานก็เพิ่งไปซื้อ S10Plus มาให้ลูกใช้สองเครื่อง ไม่รู้คิดผิดหรือเปล่า เห็นหลายคนไปฟ้อง สคบ.แต่ก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ซักราย เพี้ยนเซ็งเป็ดเพี้ยนเซ็งเป็ดเพี้ยนเซ็งเป็ด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Galaxy Note Samsung Galaxy Note 9 คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่