ลาซาด้าคืนเงินยังไง ติดต่อใครก้ไม่ได้มีแต่ระบบตอบอัตโนมัต

พอดีผลสั่งซื้อจอ ใน ลาซาด้า ไป2 จอ ในวันที่1 มีค. โดยทาง ออนไลน์แบ้งค์กิ้ง ของscb ด้วยเห็นแก่ของถุก ไม่รู้ว่าลดจริง หรือมือ2 อะไรก็แล้วแต่
ก่อนนี้เคยใช้บริการ ลาซาด้าอยู่ไม่มีปัญหา แต่เคสนี้คือสั่งไป แล้วมาแจ้งระบบขัดข้อง  เลยต้องการคืนเงิน แต่ไม่มีคอลเซ้นเตอร์ให้คุยเหมือนเมื่อก่อน
และ มีแต่ระบบตอบรับ ติดต่อสอบถามได้24ชม.แต่เป็นแค่ระบบอัตโนมัติที่เซ็ทคำตอบไว้แล้ว  แล้วเงียบ บอกส่งคูปองชดเชย คือไม่ได้ต้องการคุปองอะไรขอเงินคืน ไม่มีแจ้งอะไรมาชัดเจน  เรื่องเงิน  และไปสอบถาไอ่นะบบอัตโนมัติ24ชม.อะไรบอกจะคืนทางวอลเลตไรนี่แหละ แต่ผมยังไม่ได้ทำwallet แล้วจะคืนยังไงตอนไหน  คือต้องการเงินคืนเข้าบัญชีอ่ะ  ไม่สามารถคุยหรือติดต่อผู้ขายอะไรได้ด้วย  เงินก้ไม่เยอะหรอก334 2บิล ก้ประมาณ668 แต่มันก็เงิน
เคสของผม รายการ 228515589867592
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2893990

ไม่ทราบว่าท่านได้รับอีเมลหรือเอกสาร ยืนยันการคืนสินค้าหรือยกเลิกการสั่งซื้อจากทางบริษัทด้วยหรือไม่คะ สามารถแจ้งข้อมูลเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ

#ขอให้วันนี้เป็นวันที่มีแต่รอยยิ้มนะคะ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่