คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2893990
ไม่ทราบว่าท่านได้รับอีเมลหรือเอกสาร ยืนยันการคืนสินค้าหรือยกเลิกการสั่งซื้อจากทางบริษัทด้วยหรือไม่คะ สามารถแจ้งข้อมูลเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
#ขอให้วันนี้เป็นวันที่มีแต่รอยยิ้มนะคะ
ไม่ทราบว่าท่านได้รับอีเมลหรือเอกสาร ยืนยันการคืนสินค้าหรือยกเลิกการสั่งซื้อจากทางบริษัทด้วยหรือไม่คะ สามารถแจ้งข้อมูลเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
#ขอให้วันนี้เป็นวันที่มีแต่รอยยิ้มนะคะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ลาซาด้าคืนเงินยังไง ติดต่อใครก้ไม่ได้มีแต่ระบบตอบอัตโนมัต
ก่อนนี้เคยใช้บริการ ลาซาด้าอยู่ไม่มีปัญหา แต่เคสนี้คือสั่งไป แล้วมาแจ้งระบบขัดข้อง เลยต้องการคืนเงิน แต่ไม่มีคอลเซ้นเตอร์ให้คุยเหมือนเมื่อก่อน
และ มีแต่ระบบตอบรับ ติดต่อสอบถามได้24ชม.แต่เป็นแค่ระบบอัตโนมัติที่เซ็ทคำตอบไว้แล้ว แล้วเงียบ บอกส่งคูปองชดเชย คือไม่ได้ต้องการคุปองอะไรขอเงินคืน ไม่มีแจ้งอะไรมาชัดเจน เรื่องเงิน และไปสอบถาไอ่นะบบอัตโนมัติ24ชม.อะไรบอกจะคืนทางวอลเลตไรนี่แหละ แต่ผมยังไม่ได้ทำwallet แล้วจะคืนยังไงตอนไหน คือต้องการเงินคืนเข้าบัญชีอ่ะ ไม่สามารถคุยหรือติดต่อผู้ขายอะไรได้ด้วย เงินก้ไม่เยอะหรอก334 2บิล ก้ประมาณ668 แต่มันก็เงิน
เคสของผม รายการ 228515589867592