เลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าแนะนำ จ่ายผ่าน lazada wallet
จัดส่งตรงโดยร้านค้า ในระบบไม่แสดงวันที่ที่จะได้รับสินค้า ไม่มีปุ่มให้กดยกเลิก แต่มีข้อความให้ติดต่อสอบถามผู้ขายโดยตรง
แชทถามร้านค้า ได้คำตอบเป็นข้อความแบบอัตโนมัติว่าส่งจากคลังสมุทรปราการ ใช้เวลา 2-5 วันทำการ แชทถามไปอีกครั้งเพราะต้องการให้ระบุวันที่ เผื่อไว้ในกรณีไม่ได้รับสินค้าตามกำหนด จะได้ขอเงินคืน ร้านค้าตอบกลับเป็นข้อความอัตโนมัติว่าจะจัดส่งให้โดยเร็ว
ติดต่อลาซาด้าเพื่อขอยกเลิกคำสั่งซื้อทางเฟสอินบ็อกซ์ แอดมินรับเรื่องแจ้งประสานงานให้
ได้ส่งข้อความไปถามร้านค้าและแจ้งยกเลิกเองด้วย อีก 2 ครั้งแต่ได้คำตอบแบบเดิมๆคือให้อดทนรอ
เมือวานโทรถาม call center 2 รอบ รอบแรกไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ บอกแต่ว่า ใช้เวลา 1-2วันทำการ โทรกลับถามอีกคน ได้คำตอบว่าภายในวันนี้สถานะในระบบจะเปลี่ยนเป็นยกเลิกสินค้า แต่เช้านี้ยังคงค้างอยู่ที่แพ็คสินค้าเรียบร้อนแล้ว (ค้างอยู่แบบนี้ ประมาณ 6 วัน) เลยถามไปทาง อินบ๊อกซ์ ได้คำตอบตามโพยเดิมคือประสานงานให้แล้ว เบื้องต้น........... จบด้วยข้อความขออภัยในความไม่สะดวก เช้านี้โทรถาม call center ได้รับคำตอบว่ามีการประสานงานให้แล้ว ใช้เวลา 7 -10 วันทำการ เลื่อนวันยาวไปเรื่อยๆ
สรุปคือลาซาด้าไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ ยื้อเวลาคืนเงิน
ร้านค้าไม่จัดส่งสินค้า ระบบไม่ยอมระบุวันที่ ยกเลิกไม่ได้
ทำไมลาซาด้าคืนเงินยากมากคะ
จัดส่งตรงโดยร้านค้า ในระบบไม่แสดงวันที่ที่จะได้รับสินค้า ไม่มีปุ่มให้กดยกเลิก แต่มีข้อความให้ติดต่อสอบถามผู้ขายโดยตรง
แชทถามร้านค้า ได้คำตอบเป็นข้อความแบบอัตโนมัติว่าส่งจากคลังสมุทรปราการ ใช้เวลา 2-5 วันทำการ แชทถามไปอีกครั้งเพราะต้องการให้ระบุวันที่ เผื่อไว้ในกรณีไม่ได้รับสินค้าตามกำหนด จะได้ขอเงินคืน ร้านค้าตอบกลับเป็นข้อความอัตโนมัติว่าจะจัดส่งให้โดยเร็ว
ติดต่อลาซาด้าเพื่อขอยกเลิกคำสั่งซื้อทางเฟสอินบ็อกซ์ แอดมินรับเรื่องแจ้งประสานงานให้
ได้ส่งข้อความไปถามร้านค้าและแจ้งยกเลิกเองด้วย อีก 2 ครั้งแต่ได้คำตอบแบบเดิมๆคือให้อดทนรอ
เมือวานโทรถาม call center 2 รอบ รอบแรกไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ บอกแต่ว่า ใช้เวลา 1-2วันทำการ โทรกลับถามอีกคน ได้คำตอบว่าภายในวันนี้สถานะในระบบจะเปลี่ยนเป็นยกเลิกสินค้า แต่เช้านี้ยังคงค้างอยู่ที่แพ็คสินค้าเรียบร้อนแล้ว (ค้างอยู่แบบนี้ ประมาณ 6 วัน) เลยถามไปทาง อินบ๊อกซ์ ได้คำตอบตามโพยเดิมคือประสานงานให้แล้ว เบื้องต้น........... จบด้วยข้อความขออภัยในความไม่สะดวก เช้านี้โทรถาม call center ได้รับคำตอบว่ามีการประสานงานให้แล้ว ใช้เวลา 7 -10 วันทำการ เลื่อนวันยาวไปเรื่อยๆ
สรุปคือลาซาด้าไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ ยื้อเวลาคืนเงิน
ร้านค้าไม่จัดส่งสินค้า ระบบไม่ยอมระบุวันที่ ยกเลิกไม่ได้