เนื่องจากเราไปสอยมาเมื่อปลายเดือน กพ 62 แล้วลองเอามาใช้ พบว่าหัวม้วนด้านนึงไม่ค่อยดูดผม เลยต้องขับรถจากนนทบุรี ไปถึงช้อปที่ซื้อมาคือ iconsiam (ไม่ใกล้เลย) ปรากฏว่าต้องส่งเครมเปลี่ยนใหม่ หรือทำเรื่องคืนของเพราะยังอยู่ในช่วง 7 วัน วันนี้ใจก็อยากได้ แต่ในใจก็รู้สึกว่า ทางdyson thailand ไม่รับผิดชอบการเสียเวลาของ ล/ค เลย คือตอบมาแค่ว่า ล็อตหลังมีปัญหาบางม้วนไม่ดี แนะนำพรุ่งนี้มารับห้วม้วนตัวใหม่ หรือวิ่งไป สนง พระราม4 เค้าเครมให้เลย คือราคา 16,900 บาท คุณภาพต้องไป 3 รอบ ไม่ได้มีเวลาขนาดนั้นกับไดท์ตัวเดียว คืออยากรู้ว่า เราควรยกเลิกคืนสินค้าเลยหรือทำไงดี เพราะเค้าก็บอกว่าการคืนจะวุ่นวายเงินเข้าบัตร และไม่รู้ของล็อตใหม่มาอีกเมื่อไร บราๆ ใจนึงก็อยากได้ แต่พอคิดว่าราคาขนาดนี้ วิ่งไปกลับไม่ใกล้บ้านเลย กลับให้มารับของวันรุ่งขึ้นอีก
อยากถามความเห็นว่าเราควรขอคืนหรือวิ่งไปรับของอีก
ควรทำไงกับเซ็ตม้วนผมdyson
อยากถามความเห็นว่าเราควรขอคืนหรือวิ่งไปรับของอีก