พอดีไปซื้อตั๋วกลับบึงกาฬค่ะพอ มีลูกน้อยไปด้วยวันนั้นของเยอะมากเราไปถามว่ารถคันนี้ถึงบ้านเรา
ไหมบอกเขาว่าถึง เพราะที่ต้องถามเพราะบ้านเราเลยตัวเมืองไป26กิโล เขายืนยันว่าถึงๆๆๆ เขียนตัวมือให้อย่างเร็ว 580บาท รถออกทุ่มครึ่ง พอขึ้นรถคนเก็บตั๋วถามว่าลงไหน บอกชื่อบ้านไป ถามย้ำอีกถึงไหมเขาบอกถึง เราก้อสบายใจละ พอถึงขอนแก่นจ้าาาเรียกเรากับลูกลงรถ เปลียนขึ้นคันที่ไปบึงกาฬแต่คนละบริษัทเป็นสวัสดีอีสานให้เราไปนั่งข้างคนขับที่แคบๆ มันใช้ไหมทั้งที่จ่ายตังค์ ลูกน้อยอีก มันเอาเงินให้ค่าฝากเรา 100บาทจ้าจากขอนแก่นไปบึงกาฬ พอไปถึงตัวเมืองหมดระยะค่ะไม่ถึงบ้านได้จ้างรถไปส่งเสียอีก500. บริษัทค่ะช่วยเขามาดูทีนะหมอชิตเขาโกงกินวันละหลายพัน แล้วถ้าตะร้องเรียนต้องร้องเรียนช่องทางไกนใครรู้บอกทีนะค่ะ
พนักงานแอร์อุดร หลอกลวง
ไหมบอกเขาว่าถึง เพราะที่ต้องถามเพราะบ้านเราเลยตัวเมืองไป26กิโล เขายืนยันว่าถึงๆๆๆ เขียนตัวมือให้อย่างเร็ว 580บาท รถออกทุ่มครึ่ง พอขึ้นรถคนเก็บตั๋วถามว่าลงไหน บอกชื่อบ้านไป ถามย้ำอีกถึงไหมเขาบอกถึง เราก้อสบายใจละ พอถึงขอนแก่นจ้าาาเรียกเรากับลูกลงรถ เปลียนขึ้นคันที่ไปบึงกาฬแต่คนละบริษัทเป็นสวัสดีอีสานให้เราไปนั่งข้างคนขับที่แคบๆ มันใช้ไหมทั้งที่จ่ายตังค์ ลูกน้อยอีก มันเอาเงินให้ค่าฝากเรา 100บาทจ้าจากขอนแก่นไปบึงกาฬ พอไปถึงตัวเมืองหมดระยะค่ะไม่ถึงบ้านได้จ้างรถไปส่งเสียอีก500. บริษัทค่ะช่วยเขามาดูทีนะหมอชิตเขาโกงกินวันละหลายพัน แล้วถ้าตะร้องเรียนต้องร้องเรียนช่องทางไกนใครรู้บอกทีนะค่ะ