
จากกระทู้ของลูกค้าเช่นผมที่ได้รับแพคเกจ(ลับ)ไป ทำให้วันนี้ผมตัดสินใจเดินเข้าไปที่ศูนย์ของ 3BB ในจังหวัดทันทีเพื่อขอโปรลับแบบหน้าด้านๆ !!
เนื่องจากเป็นลูกค้ามาอย่างยาวนาน 10 ปีได้(มั้ง) +ไม่เคยมีประวัติผิดนัดชำระค่ารายเดือนเลย ผมเลยค่อนข้างมั่นใจว่าทาง 3BB จะดูแลเราเป็นอย่างดี เพราะทุกวันนี้ใช้แพคเกจ 150/50 ราคา 900+ บาท ซึ่งอาจจะไม่มาก แต่ก็ไม่น้อยสำหรับบ้านหลังเดี่ยวใช้คนเดียว
สถานที่แรก (ในห้าง) --- แหย่คำถามไปว่าพอดีเจ้าอื่นมีโปรย้ายค่ายมาค่อนข้างน่าสนใจ ทาง 3BB พอจะมีโปรอะไรสู้ไหมครับ
คำตอบ หลังจากเช็คประวัติคุณลูกค้าแล้ว ยังติดสัญญาอยู่จนถึงเดือน สิงหา ปีนี้นะคะ ถ้ายังไงครบสัญญาแล้วค่อยมาติดต่อใหม่ก็ได้ค่ะ
รีแอคชั่น...... เงิบ....
สถานที่ 2 (สนง. หลัก) ------- แหย่คำถามเดิมไป ได้รับการตอบกลับที่ผิดคาด !! เขาทราบโปรนี้ครับ !! หลังจากคุยกันงึมๆงำๆในโต๊ะทำงานของเขาแล้วจึงยื่นเอกสารให้ลงนามขอเปลี่ยนแปลงแพคเกจ
รีแอคชั่น ..... ดีใจมาก ไม่เสียแรงที่อยู่กันมานาน หุหุหุ วันนี้แหละเนตจะกระฉูดไปถึงดวงดาว
แต่..... 15 นาที หลังจากนั้น ฝันก็สลาย ทาง สนง. โทรมาบอกว่าทาง สนง.ไม่มีอำนาจอนุมัติแพคเกจใหม่ดังกล่าว มีอำนาจแค่ดรอปสัญญาณลงแล้วลดราคาค่าแพคเกจลงค่ะ .....
เงิบรอบ 2 ..... อาจเป็นเพราะยังติดสัญญากะเขาอยู่ยังไงก็ยังไปไหนทันทีไม่ได้ เขาเลยไม่สนใจ กระซิกๆ ........ งั้นเดี๋ยวสิงหาคม เราลาขาดกันครับ 3BB เจ้าอื่นมีโปรทั้งลดครึ่งราคา ทั้งมกล่องทีวีให้ มีซิมมือถือให้อีก คุณดูแลลูกค้าเก่าแบบนี้ เขาก็ไปแล้วไม่กลับนะครับ
#งอแง
***** อัพเดท*******
เมื่อคืนวาน ทาง 3BB ได้ขอข้อมูลลูกค้าจากผมเพื่อไปดำเนินการเบื้องต้นแล้ว มาดูกันครับว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป
**** อัพเดทวันที่ 7 มีนา *****
หลังจากส่งเรื่องหลังไมท์ตามการขอโอกาสว่าจะดูแลของ 3BB ส่งไปได้ 2 วัน และไม่มีการตอบกลับจาก 3BB แต่อย่างใดว่าได้รับข้อมูลแล้ว หรืออะไรยังไง เป็นการสื่อสารฝ่ายเดียว แบบส่งไปแล้วเงียบหายไป ไม่รู้ว่าท่านอื่นที่ส่งข้อมูลให้แบบผมในกระทู้เป็นอย่างไรบ้างครับ
เมื่อผมเดินเข้าไปขอโปรลับ 3BB
เนื่องจากเป็นลูกค้ามาอย่างยาวนาน 10 ปีได้(มั้ง) +ไม่เคยมีประวัติผิดนัดชำระค่ารายเดือนเลย ผมเลยค่อนข้างมั่นใจว่าทาง 3BB จะดูแลเราเป็นอย่างดี เพราะทุกวันนี้ใช้แพคเกจ 150/50 ราคา 900+ บาท ซึ่งอาจจะไม่มาก แต่ก็ไม่น้อยสำหรับบ้านหลังเดี่ยวใช้คนเดียว
สถานที่แรก (ในห้าง) --- แหย่คำถามไปว่าพอดีเจ้าอื่นมีโปรย้ายค่ายมาค่อนข้างน่าสนใจ ทาง 3BB พอจะมีโปรอะไรสู้ไหมครับ
คำตอบ หลังจากเช็คประวัติคุณลูกค้าแล้ว ยังติดสัญญาอยู่จนถึงเดือน สิงหา ปีนี้นะคะ ถ้ายังไงครบสัญญาแล้วค่อยมาติดต่อใหม่ก็ได้ค่ะ
รีแอคชั่น...... เงิบ....
สถานที่ 2 (สนง. หลัก) ------- แหย่คำถามเดิมไป ได้รับการตอบกลับที่ผิดคาด !! เขาทราบโปรนี้ครับ !! หลังจากคุยกันงึมๆงำๆในโต๊ะทำงานของเขาแล้วจึงยื่นเอกสารให้ลงนามขอเปลี่ยนแปลงแพคเกจ
รีแอคชั่น ..... ดีใจมาก ไม่เสียแรงที่อยู่กันมานาน หุหุหุ วันนี้แหละเนตจะกระฉูดไปถึงดวงดาว
แต่..... 15 นาที หลังจากนั้น ฝันก็สลาย ทาง สนง. โทรมาบอกว่าทาง สนง.ไม่มีอำนาจอนุมัติแพคเกจใหม่ดังกล่าว มีอำนาจแค่ดรอปสัญญาณลงแล้วลดราคาค่าแพคเกจลงค่ะ .....
เงิบรอบ 2 ..... อาจเป็นเพราะยังติดสัญญากะเขาอยู่ยังไงก็ยังไปไหนทันทีไม่ได้ เขาเลยไม่สนใจ กระซิกๆ ........ งั้นเดี๋ยวสิงหาคม เราลาขาดกันครับ 3BB เจ้าอื่นมีโปรทั้งลดครึ่งราคา ทั้งมกล่องทีวีให้ มีซิมมือถือให้อีก คุณดูแลลูกค้าเก่าแบบนี้ เขาก็ไปแล้วไม่กลับนะครับ
#งอแง
***** อัพเดท*******
เมื่อคืนวาน ทาง 3BB ได้ขอข้อมูลลูกค้าจากผมเพื่อไปดำเนินการเบื้องต้นแล้ว มาดูกันครับว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป
**** อัพเดทวันที่ 7 มีนา *****
หลังจากส่งเรื่องหลังไมท์ตามการขอโอกาสว่าจะดูแลของ 3BB ส่งไปได้ 2 วัน และไม่มีการตอบกลับจาก 3BB แต่อย่างใดว่าได้รับข้อมูลแล้ว หรืออะไรยังไง เป็นการสื่อสารฝ่ายเดียว แบบส่งไปแล้วเงียบหายไป ไม่รู้ว่าท่านอื่นที่ส่งข้อมูลให้แบบผมในกระทู้เป็นอย่างไรบ้างครับ