▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ห้างสรรพสินค้า
ธุรกิจบริการ
การบริหารจัดการ
ลืมคืนบัตรฟูดคอร์ทของยูเนี่ยนมอลล์ เนื่องจากบัตรมีอายุแค่วันเดียว จึงไม่ได้รับเงินคืน
จนวันต่อมาพบว่ามีบัตรในกระเป๋า หลังบัตรระบุว่ามีอายุแค่วันเดียว
ดิฉันโทรไปเบอร์ยูเนี่ยน ประชาสัมพันธ์โอนสายให้บริษัทที่รับผิดชอบ
พนักงานรับสายเสียงแข็งๆ บอกบัตรเสียเลย ไม่ได้คืนแล้ว
เราเลยเสนอให้เปลี่ยนเป็นสามวันได้ไหม อันนี้ขอเพราะห้างอื่นๆ ก็มี30วันบ้าง 3วันยังไหวนะ แต่วันเดียวนี่เราเกรงว่าจะมีคนขี้ลืมแบบเรา แล้วเงินทอนถูกกลืนไปกับ คำว่าบัตรเสีย ดิฉันได้บัตรเสียมา แล้วเงินของดิฉัน40บาท 40บาท มันจะเสียไปไหนคะ ขอความเห็นใจเถิด ดิฉันเสียดายส่วนนี้จริงๆ เสียใจที่พนักงานทำน้ำเสียงแบบนั้น อยากให้คุณเห็นใจดิฉันมากว่านี้ ที่คุณบอกว่าจะเสนอให้ผู้บริหารห้างจะไปถึงผู้บริหารห้างจริงๆหรือเปล่า เฮ้ออ..