หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิว 7-11 เรียนท่านผู้บริหาร CP ALL
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
...ลบ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CP จับมือกับ CIMB เปิดธนาคารใน 7-11 เบิกถอนฝากได้ 24 ชม. ใช้พนักงานคนเดียว อนาคตเตรียมเปิดโรงรับจำนำ!!!
งานดีไม่ต้องไปต่อคิวจนเป็นลม สองสูงกินรวบทั่วประเทศ https://www.youtube.com/watch?v=ikF63r3oon4&t=1077s
สมาชิกหมายเลข 3482975
เซเว่น 7-11
พนักงาน 7-11 ของสาขา อ่อนนุช 90 คนที่เป็นทอมดำๆ พูดจากับลูกค้าได้มาก เนื่องจากไปซื้อกาแฟแล้วเหมือนคุณพี่เค้าจะอารมณ์เสียอยู่ พอทำกาแฟเสร็จ นางได้แจ้งทางเราว่า เอ้าอเม บอกแค่นี้คำห้วนๆเลย ไม่พอลูกค้าที
สมาชิกหมายเลข 7396821
ไม่ทราบว่า "ลูกศร" ต่อแถวเข้าคิวใน 7-11 มีประโยชน์อันใดครับ ?
ผมไปเข้า 7-11 สาขานึง แถวๆประชาอุทิศ เจอแถวเข้าคิวเพื่อจ่ายเงิน ประมาณนี้ ผมคิดว่ามันน่าจะต่อแถวแบบนี้ (เข้าแถว 2 แถวแล้วค่อยแยกเป็น 4 เข้าไปยัง 4 ช่องคิดเงิน) ผมต่อแถว บริเวณช่อง 2 (นับจา
khana
ขอบคุณผู้บริหาร CP ALL 7-11 ที่ท่านเมตตาน้องหมาที่ถูกพนักงานราดน้ำร้อนใส่
เนื่องจากคุณ Nopparat Kotirak ร้องเรียนในแฟนเพจของ 7-11 ว่า มีพนักงานสาวของเซเว่นใช้น้ำร้อนจากตู้กดในร้านราดไปที่หลังเจ้าแดง สุนัขที่มันแค่นอนขวางทางเดินหน้าร้าน จนร้องทุรนทุราย ซึ่งเขาเห็นเหตุการณ์นั
น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
ใช้งาน TrueMoney ไม่ได้ เพราะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์
มีใครเคยเจอบ้างครับ เหตุการณ์คือแฟนผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้วไปแจ้งให้พนักงาน 7-11 เปลี่ยนให้ หลังจากเปลี่ยนเบอร์ ก็พบว่าต้องสมัคร TrueMoney ใหม่ แต่พอลงทะเบียนใหม่ก็มีแจ้งเตือนตามภาพ และแน่นอนว่าโทร
solarandgot
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่มากลูกค้าชำระค่างวดล่าช้ามีการข่มขู่จะขึ้นแบล็คลิสไม่ให้การขอสินเชื่อครั้งต่อไปอนุมัติ พนักงานประจำสาขามีอำนาจขนาดนั้นเลยหรือหรือบริษัทไม่มีการอบรมพนักงานเลยหรือบริษัทปร
สมาชิกหมายเลข 8840072
ปตท. และ CP ALL จับมือ แถลงยังคงเป็นพันธมิตรคู่ค้าที่ดีต่อกัน
จากข่าวเมื่อวานที่เห็นจากสื่อนึง จั่วหัวซะแรง ว่า ทาง ปตท. ไม่ต่อสัญญากับทาง CP ALL ในส่วนของ 7-11 ตามที่เข้าใจตอนแรกคือ กำลังคุยสัญญากัน แต่ข่าวเอาไปลงกันเองว่า ไม่ต่อสัญญา ยังไงตอนนี้ทั้งสองหน่วยงาน
ไม่ค่อยว่าง
เหตุผลที่ CP All ไม่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ SPEED-D นอกจากเรื่องการส่งล่าช้าและค่าบริการสุดโหด มีอย่างอื่นอีกไหมครับ?
เปิดพันทิป เจอ Complaint เรื่องการส่งของผ่านร้าน 7-11 ที่มีความล่าช้ากว่าคู่แข่งร่วมสัปดาห์ แถมเจอค่าบริการสุดโหด มีเหตุผลอื่นอีกไหมครับ ที่ทำให้ CP All ไม่ประสบความสำเร็จกับธุรกิจ SPEED-D
Money Prince
ผมไปจ่ายเนทบ้านทรู ที่ 7-11 ที่ตากมา แต่พนักงานบอกจ่ายไม่ได้
ทั้งที่หน้า TrueOnline มีติดไว้ว่า ไม่ต้องใช้บิลก็จ่ายคาบริการอินเทอร์เน็ตได้ แค่บอกเบอร์โทรศัพท์บ้านทรู ที่ 7-11 ทั่วประเทศ แต่สาขา Cp All, 7-Eleven แยกหน้า ร.พ.ตาก(09348) บอกจ่ายไม่ได้ คือ 7-11 ย
สมาชิกหมายเลข 1007843
ปัญหาแอพจาก 7-11 ชำระสินค้าผ่านแอป 7-eleven all member
ชำระสินค้าผ่านapp 7-11 all member น่าจอมือถือเราถูกหักตังแล้วเรียบร้อยแล้ว แต่น่าจอพนักงานขึ้นระบบขัดข้อง พนักงานแจ้งให้ชำระใหม่ อ่าวก็ยอดชำระเมื่อกี้ถูกดึงออกจากwalletไปแล้ว ตังก็ไม่ได้คืน ของที่ซื้อ
august1989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิว 7-11 เรียนท่านผู้บริหาร CP ALL