หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิว 7-11 เรียนท่านผู้บริหาร CP ALL
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
...ลบ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CP จับมือกับ CIMB เปิดธนาคารใน 7-11 เบิกถอนฝากได้ 24 ชม. ใช้พนักงานคนเดียว อนาคตเตรียมเปิดโรงรับจำนำ!!!
งานดีไม่ต้องไปต่อคิวจนเป็นลม สองสูงกินรวบทั่วประเทศ https://www.youtube.com/watch?v=ikF63r3oon4&t=1077s
สมาชิกหมายเลข 3482975
เซเว่น 7-11
พนักงาน 7-11 ของสาขา อ่อนนุช 90 คนที่เป็นทอมดำๆ พูดจากับลูกค้าได้มาก เนื่องจากไปซื้อกาแฟแล้วเหมือนคุณพี่เค้าจะอารมณ์เสียอยู่ พอทำกาแฟเสร็จ นางได้แจ้งทางเราว่า เอ้าอเม บอกแค่นี้คำห้วนๆเลย ไม่พอลูกค้าที
สมาชิกหมายเลข 7396821
ไม่ทราบว่า "ลูกศร" ต่อแถวเข้าคิวใน 7-11 มีประโยชน์อันใดครับ ?
ผมไปเข้า 7-11 สาขานึง แถวๆประชาอุทิศ เจอแถวเข้าคิวเพื่อจ่ายเงิน ประมาณนี้ ผมคิดว่ามันน่าจะต่อแถวแบบนี้ (เข้าแถว 2 แถวแล้วค่อยแยกเป็น 4 เข้าไปยัง 4 ช่องคิดเงิน) ผมต่อแถว บริเวณช่อง 2 (นับจา
khana
ขอบคุณผู้บริหาร CP ALL 7-11 ที่ท่านเมตตาน้องหมาที่ถูกพนักงานราดน้ำร้อนใส่
เนื่องจากคุณ Nopparat Kotirak ร้องเรียนในแฟนเพจของ 7-11 ว่า มีพนักงานสาวของเซเว่นใช้น้ำร้อนจากตู้กดในร้านราดไปที่หลังเจ้าแดง สุนัขที่มันแค่นอนขวางทางเดินหน้าร้าน จนร้องทุรนทุราย ซึ่งเขาเห็นเหตุการณ์นั
น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
ชื่นชมพนักงาน7-11
พอดีรถเราน้ำมันหมดแล้วมีน้องพนักงาน7-11 ชื่อน้องเชนหรือน้องเคนเราได้ยินไม่ชัดน้องเขาช่วยยันรถให้เราไปถึงหอเวลาประมาณตี2 พูดเพราะคุยสนุกสุดๆ เห็นน้องเขาบอกว่าพึ่งโดนลูกค้าคอมเพลนไม่ทราบว่าเรื่องอะไร &l
สมาชิกหมายเลข 9190240
เปลี่ยนเบอร์ all member ที่ร้าน 7-11 แล้ว แต่ทำไมข้อมูลใน App ยังเป็นเบอร์เดิมคะ
ช่วยหน่อยค่ะ เบอร์เก่าไม่ได้ใช้แล้ว
ลูกหม่อนสีพีช
การบริหารของพนง7-11
เข้าไปใช้บริการตั้งแต่20:50น.ตั้งแต่เดินเข้าร้านเห็นพนง.c3ยืนกอดออกไม่มีการทักทายลูกค้า จนเดินเลือกของเสร็จจะไปชำระเงินเรากับแฟรก็เอาของไปวางไว้ที่c3เพราะเห็นไม่มีลูกค้าต่อคิว พนงก็ยังยืนกอดอกอยู่ แบบ
สมาชิกหมายเลข 9178425
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
สั่งอาหาร 7-11 เดลิเวอรี่
สั่งอาหารจากแอพ 7-11 แบบรับเองที่ร้านสาขาใกล้บ้าน โดยระบุเวลารับสินค้า ชำระค่าสินค้าโดยหักเงินจากทรู วอลเลทที่ผูกไว้กับแอพ อยากทราบว่าตอนไปรับสินค้าที่สั่งไว้ต้องบอกพนักงานว่ายังไง กรณีที่ไม่ได้เอาโทร
สมาชิกหมายเลข 8947407
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิว 7-11 เรียนท่านผู้บริหาร CP ALL