ตอนนี้เซเว่นเขามีแคมเปญบบัตรสะสมแต้ม All Member เราเองก็สมัครแล้วเพราะซื้อของที่เซเว่นบ่อย ซื้อแล้วก็เก็บแต้ม แต่ตอนนี้มีปัญหาตรงที่แคชเชียร์หลายสาขาปล่อยปละละเลยที่ไม่ถามลูกค้าว่ามี All Member หรือไม่ ทำให้ลูกค้าบางคนต้องเสียสิทธิตรงนี้ไป จึงอยากให้ทางผู้บริหารของ CP All ออกนโยบายจัดอบรมพนักงานให้มีความเข้าใจที่ดีกว่านี้ เพราะนอกจากจะเป็นสิทธิที่ลูกค้าควรจะได้รับ ยังเป็นภาพลักษณ์ต่อผลิตภัณฑ์ของคุณด้วย
ฝากถึงผู้บริหาร CP All