สืบเนื่องด้วยเราได้ทำการซื้อ เก้าอี้ราคา 2,590 บาท ผ่าน shopee การดำเนินการทุกอย่างเป็นไปตามระบบ เราจัดการจ่ายเงินผ่านairpay ระบบตัดเงินปั๊บ ระบบเด้งกลับมาหน้าของผลการซื้อ ปรากฎขึ้นมาว่าเรายังไม่จ่ายเงิน !!



๘ง
นี่ทำใจร่มโทรไปหา call center เจ้าหน้าที่ขอหลักฐานเพิ่มพร้อมตอบกลับมาในเมลอย่างดูดีว่า

ผ่านไปวันต่อมา วันๆนั่งรอดูเมล นั่งดูแอพว่าของได้รึยัง แต่ก็เงียบเชียบมาก ไร้การตอบโต้ ทำใจร่มว่า 24 ชั่วโมงเองยังไม่ 48 ชั่วโมง.
เช้าวันต่อมา.... มีแจ้งเตือนใน shopee ใจชื้น! รีบเปิดมือถือ ปรากฎว่า...

เรื่องทวงเงินนี่เขาขยันอัพเดตจริงจัง แล้วเงินที่เราจ่ายไปหล่ะ !!!!! เมลบอกจะอัพเดตความคืบหน้า แต่ก็ไม่มีตอบมาซักตัวอักษร
หลังจากที่เราได้รับแจ้งเตือน เราเลยโทรไปหา call center จำนวน 3 ครั้ง ในวันนี้ ทั้งตอน 11:39 17:07 17:28
การตอบมีความเป็นแพทเทิร์นเดียวกันว่ายื่นเรื่องให้ฝ่ายการเงินไปแล้วโน่นนี่ เดี๋ยวเร่งให้ รอบ 17:07 บอกว่าอาจจะต้องรอดูพรุ่งนี้เช้า นี่ถามไปว่าถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้เเล้วต้องทำยังไง คอลเซ็นเตอร์ก็บอก ถ้ายังไม่ได้ให้ลูกค้าให้โทรเข้ามาอีกรอบ คือshopee ทำผิดพลาด แต่มาให้เราจ่ายค่าโทรศัพท์โทรตามอีก !!!
เมลก็มี คุณจะอัพเดตความคืบหน้ามาบอกเราซักนิดก็ยังดี เหมือนที่บอกไว้ในเมล นี่เงียบ ให้เราจิตตกเสียเวลามาอัพเดตดูเมล ดูแอพ !!!
จนปัจจุบัน 48 ชั่วโมงก็เลยไปแล้ว เมลก็ไม่มีมาซักใบ จะเมลมาขอโทษในความล่าช้าก็ไม่มี จะเสร็จวันไหนก็ไม่รู้ ของก็ต้องใช้ ทำไมระบบห่วยแตกมากอย่างนี้ การจัดการกับปัญหาก็ห่วยแตกมากกกกกกก
[CR] ซื้อ shopee จ่ายผ่าน airpay แล้วระบบshopeeไม่ขึ้นว่าจ่าย ใช้เวลาแก้ปัญหานานมาก ปัจจุบันยังไม่รู้อนาคต !!! ต
นี่ทำใจร่มโทรไปหา call center เจ้าหน้าที่ขอหลักฐานเพิ่มพร้อมตอบกลับมาในเมลอย่างดูดีว่า
เช้าวันต่อมา.... มีแจ้งเตือนใน shopee ใจชื้น! รีบเปิดมือถือ ปรากฎว่า...
หลังจากที่เราได้รับแจ้งเตือน เราเลยโทรไปหา call center จำนวน 3 ครั้ง ในวันนี้ ทั้งตอน 11:39 17:07 17:28
การตอบมีความเป็นแพทเทิร์นเดียวกันว่ายื่นเรื่องให้ฝ่ายการเงินไปแล้วโน่นนี่ เดี๋ยวเร่งให้ รอบ 17:07 บอกว่าอาจจะต้องรอดูพรุ่งนี้เช้า นี่ถามไปว่าถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้เเล้วต้องทำยังไง คอลเซ็นเตอร์ก็บอก ถ้ายังไม่ได้ให้ลูกค้าให้โทรเข้ามาอีกรอบ คือshopee ทำผิดพลาด แต่มาให้เราจ่ายค่าโทรศัพท์โทรตามอีก !!!
เมลก็มี คุณจะอัพเดตความคืบหน้ามาบอกเราซักนิดก็ยังดี เหมือนที่บอกไว้ในเมล นี่เงียบ ให้เราจิตตกเสียเวลามาอัพเดตดูเมล ดูแอพ !!!
จนปัจจุบัน 48 ชั่วโมงก็เลยไปแล้ว เมลก็ไม่มีมาซักใบ จะเมลมาขอโทษในความล่าช้าก็ไม่มี จะเสร็จวันไหนก็ไม่รู้ ของก็ต้องใช้ ทำไมระบบห่วยแตกมากอย่างนี้ การจัดการกับปัญหาก็ห่วยแตกมากกกกกกก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้