เราเคยโทรไปสั่งของกับ shop1781 ประมาณ 2 ครั้งแล้วก็ไม่ได้สั่งอีก จากนั้นพนักงานก็โทรมาหาทุกเดือน เดือนละ 1-2 ครั้ง พนักงานไม่เคยซ้ำกันเลยบางคนก็พูดดีนะคะแต่บางคนนี่แย่มากๆ คนแรกโทรมาตอนเราทำกับข้าวก็เลยรับช้านิดนึง พอเรารับกับได้ยินเสียงเขาคุยกันที่ทำงานไม่สนใจสายที่เขาโทรมาเลยว่ารับหรือยังจากนั้นก็ตัดสายไป แล้วก็โทรมาใหม่เขาก็พูดประมาณว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นนู้นนี่นั่นเราก็เลยบอกว่าอ่อไม่ได้สั่งแล้วค่ะจากนั้นก็พูดว่าโอเคค่ะแล้วตัดสายทิ้งทันทีทำให้เรารู้สึกว่า เอ้ะ ควรสวัสดีแล้ววางจากกันดีๆมั้ยหรือควรให้เราพูดอะไรสักหน่อยมั้ย พอถึงคนที่2โทรมาเมื่อกี้นี้เลย พูดว่าสวัสดีค่ะขอเรียนสายคุณ ... (อ่านชื่อผิดด้วย) เขาก็บอกว่าตอนนี้มีโปรโมชั่น เราก็บอกว่าไม่ได้สั่งแล้วค่ะ(เหมือนคนแรก)พอเรากำลังจะพูดต่อกับโดนตัดสายทิ้งโดยไม่พูดอะไรเลย คือคนเป็นคอลเซ็นเตอร์ควรมีมารยาทนิดนึงมั้ยอะคะ จะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะว่าพนักงานแย่มาก
อยากรายงานพฤติกรรมเกี่ยวกับพนักงาน shop1781 แจ้งที่ไหนได้บ้างคะ