วันนี้เราได้รับโทรศัพท์จากคอลเซ็นเตอร์ธนาคารแห่งหนึ่ง สี่ม่วงๆ คือพนักงานพูดจาได้น่าฟังมาก
รับสายมาเรียกชื่อจริงเรา ตอนแรกฟังไม่ค่อยถนัด เลยถามซ้ำ
เขาก็บอก ขอสาย(ชื่อเรา) ไม่มีคำนำหน้าเราก็แบบพอเข้าใจ สงสัยเขาคิดว่าเราเด็กกว่ารึเปล่า เลยไม่ได้อะไร
แต่น้ำเสียงนี่แบบ แล้วที่พูดมาไม่มีหางเสียงเลย ยังไม่พอ พอคุณเธอพูดจบก็วางสายใส่อีก
คือยังไม่ทันจะรู้เรื่อง เจอแบบนี้รู้สึกแย่ และก็อยากให้คนอื่นรู้ไว้ว่าการบริการแบบนี้มันแย่มาก
ฝากถึงฝ่ายบริหารนะคะถ้าคุณยังรับพนักงานที่ไม่ได้ผ่านการอบรมกริยามารยาท อีกไม่นานลูกค้าคุณจะไปเป็นลูกค้าธนาคารอื่นหมดนะคะ นี่ไม่อยากเหมารวมแต่คอลเซ็นเตอร์ควรจะเป็นแบบนี้หรอค่ะ ปรับปรุงด้วยค่ะ
การบริการสุดประทับใจจากธนาคาร สีม่วง!!! ควรแล้วหรอค่ะที่จะทำงานด้านบริการ
รับสายมาเรียกชื่อจริงเรา ตอนแรกฟังไม่ค่อยถนัด เลยถามซ้ำ
เขาก็บอก ขอสาย(ชื่อเรา) ไม่มีคำนำหน้าเราก็แบบพอเข้าใจ สงสัยเขาคิดว่าเราเด็กกว่ารึเปล่า เลยไม่ได้อะไร
แต่น้ำเสียงนี่แบบ แล้วที่พูดมาไม่มีหางเสียงเลย ยังไม่พอ พอคุณเธอพูดจบก็วางสายใส่อีก
คือยังไม่ทันจะรู้เรื่อง เจอแบบนี้รู้สึกแย่ และก็อยากให้คนอื่นรู้ไว้ว่าการบริการแบบนี้มันแย่มาก
ฝากถึงฝ่ายบริหารนะคะถ้าคุณยังรับพนักงานที่ไม่ได้ผ่านการอบรมกริยามารยาท อีกไม่นานลูกค้าคุณจะไปเป็นลูกค้าธนาคารอื่นหมดนะคะ นี่ไม่อยากเหมารวมแต่คอลเซ็นเตอร์ควรจะเป็นแบบนี้หรอค่ะ ปรับปรุงด้วยค่ะ