AIS Fiber ลูกค้าย้ายค่าย กับ ลูกค้าใหม่ทำไมไม่เท่าเทียมกัน

ที่คอนโดมีพนักงานมาตั้งบูธ รับติดตั้งอินเตอรเน็ต Fiber และให้โปรลด 50%

โปร Power4 Maxx
799 เหลือ 399 100/50mb
999 เหลือ 499 200/100mb

ที่บ้านต่างจังหวัด (ระยอง) ใช้ของ TOT อยู่ จ่าย 599 เน็ตเท่าเดิม  30/10mb ไม่เคยอัพเพิ่มสปีดให้ ไม่แย้งก็เงียบ เลยตามเลย อยากจะเปลี่ยน
ไปเป็น AIS Fiber เพราะได้โปรย้ายครึ่งนึง จ่ายถูกกว่า เน็ตก็มากกว่า

ทีนี้จะไปย้ายอยู่อีกอำเภอ นิคมพัฒนา ระยอง เลยโทรถาม CC AIS 1175 บอกถ้าจะขอติดตั้งที่ใหม่ และที่เก่าก็จะเปลี่ยนเป็นโปรย้ายค่ายด้วย
แต่ขอในราคาย้ายค่ายได้ไหม CC บอกไม่ได้

คำถามก็คือ "ลูกค้าย้ายค่าย" กับ "ลูกค้าใหม่" ต่างกันยังไง????" ในเมื่อทั้ง 2 อย่างก็คือลูกค้าใหม่ที่มาเลือกใช้บริการของคุณ
อ้อนวอนบอก ไม่ได้หรอ ก็จะย้ายค่ายมาใช้ติดตั้งที่บ้าน และจะขอติดตั้งเพิ่มที่ใหม่ด้วย

ผมไม่เข้าใจนะ อะไรคือมาตราฐาน เปรียบเทียบระหว่าง ลูกค้าย้ายค่าย กับ ลูกค้าใหม่ ทั้งที่ก็เลือกใช้สินค้าบริการของคุณ
สมมติย้ายค่าย ได้ติดตั้งในราคาครึ่งนึง เลือกแพค 399 ขอติดตั้งคนเดียวกัน ขอติดตั้งเพิ่มอีกที่ ราคาเต็มแต่ราคาเต็ม 799
แบบนี้มันเอื้อประโยชน์สำหรับลูกค้าย้ายค่ายใหม่เท่านั้นใช่ไหมครับ ลูกค้าใหม่ไม่สนไม่แคร์ คิดเต็มจำนวน

ลองไปเอาคิดดูนะครับ ถ้าอยากได้ลูกค้าเพิ่ม คุณควรจะเสนออะไรที่มันดูแฟร์ๆ ที่ลูกค้าพึงพอใจในเลือกที่จะย้ายค่ายหรือมาเป็นลูกค้าใหม่ของคุณ

ขออีกเรื่อง สมมติถ้าย้ายแล้วมีโปร ย้ายค่ายอะไรที่น่าสนใจบ้าง ผมใช้ของ True อยู่ ซึ่งนับวันยิ่งแย่ลง CC รอสายโครตนาน และไม่ตามงานอีก
ยิ่ง CC True Wallet นี่ โทรหลังตี 2 ยังต้องรอสายเป็นสิบนาที ไม่ไหวๆ แพคเก็จที่ผมใช้ เดี๋ยวผมจะบอกหลังไมค์ ถ้ามันน่าสนใจ ได้ตามแพคที่ใช้อยู่
จะได้ย้ายๆสักที หลังบิลรอบนี้

ขอคำตอบด้วยนะครับ "ลูกค้าย้ายค่าย" กับ "ลูกค้าใหม่" ต่างกันยังไง  ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่