หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove H จะเอายังไงกับผมครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
True iService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
กดย้ายค่าย 4 รอบ ไม่ผ่านบอกว่าผมค้างชำระ ทั้งที่ตัดผ่านบัตรเครดิตทุกเดือน
พอผมจะกดจ่าย ระบบแจ้งว่าจะตัดตามรอบผมซ้ำอีกที
ติดต่อพนักงาน พนักงานตัดสายใส่
เหนื่อยกับการติดต่อคอลเซ็นเตอร์พวกคุณมากกกกกกกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
ต้องการย้ายค่ายออกจากทรู ต้องขอยกเลิกสิทธิประโยชน์แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยจ้า
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการย้ายค่ายออกแต่ยุ่งยากมากๆ ยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ย้ายค่ายไม่ได้ แบบนี้ใครจะใช้ทรูคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากๆ😡
สมาชิกหมายเลข 6334505
ประสบการณ์การย้ายค่ายโทรศัพท์จากทรู
อันนี้พิมพ์ไว้ตั้งแต่วันที่ 5 นะคะ อยากบ่นนนนนน เลยมาสมัครแอคเคาทน์ แต่กว่าจะอนุมัติหลายวันเลย แต่ยังอยากลงค่ะ 55555555 สวัสดีค่ะ วันนี้มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง ปีที่แล้วได้ทำการเปิดเบอร์กับทรูด้วยโปร
สมาชิกหมายเลข 3033106
TrueMove เล่นแล้วจ้า พอจะย้ายค่ายปัญหาเยอะจังเลย...
เรื่องมีอยู่ว่า เราจะย้ายค่าย ไปค่ายเขียวอ่ะนะ แต่... เราใช้รายเดือน เราจ่ายเสร็จเรียบร้อย ทำการเช็คแล้วว่าไม่ติดอะไรแน่ๆแล้ว จึงกดขอรหัส #151#เลขบัตรปปช# กดโทรออก แล้วเจ้า SMS แจ้งเข้ามาว่า เรายังค้า
สมาชิกหมายเลข 5591874
ใบแจ้งหนี้ค้างชำระค่ายทรู โดยบริษัทนึง!
เรื่องนี้เป็นเรื่องของแม่เรานะคะ หลังจากที่ได้รับจดหมายวันที่ 05/09/68 แล้ววันนี้เราได้ไปอ่านมาก็เลยได้มีการสอบถามความเป็นมา สรุปได้คร่าวๆว่า ซิมนั้นเป็นซิมรายเดือน เติมเงิน 100/ด ก็จะใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 9063821
เน็ต Ais รู้สึกไม่เป็นธรรม อยากระบาย
อยากระบายปัญหามีอยู่ว่าใช้ซิมรายเดือน AIS โปรเนต499 โดนระบบระงับการใช้งานซิมทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระเพียงเพราะวงเงินเต็มรู้สึกไม่เป็นธรรม. วงเงินเต็มจริงๆแล้วควรมีปัญหาเพียงแค่โทรออกไม่ได้หรือซื้อแพคเ
สมาชิกหมายเลข 7863899
True online
ใช้เน็ตบ้านทรูมียอดค้างชำระอยู่2เดือนและยอดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระอีก1เดือน ชำระยอดค้าง2เดือนแล้ว ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ ทักไปโทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทียอดค้างเกินกำหนด2เดือนชำระครบ ยอดที่ยังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 9038034
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
จ่ายค่าเน็ตไปตามวันที่กำหนดชำระ แต่ยังไม่ถึงกำหนดรอบบิล
คือเราย้ายค่ายมาทรูครั้งแรกใช้ยังงงๆอยู่ เราพึ่งจ่ายค่าเน็ตไป แพ็กที่ใช้เป็นแบบเน็ต 50 gb โทร 250 นาที เราใช้จนเน็ตเหลือ 28 แล้วก็ครบกำหนดยอดชำระ แต่เราค้างไปวันเดียว แต่เน็ตก็ยังใช้ได้อยู่ เราเลยจ่
สมาชิกหมายเลข 8177271
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากไปเอไอเอสแบบเติมเงินไปทรูแบบรายเดือน
มี 1242ของทรูโทรมาเนื่องจากจะsmsแจ้งโปรพิเศษเลยไม่ได้รับ แล้ววส่งมาอีกข้อความหนึ่งว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ทำกับพนักงานทั้งหมดเลย พนักงาน็แจ้งว่าเรียบร้อย แล้ววันนี้ก็มีsmsส่งมาแบบนั้นอ่ะค่ะ เลยโท
สมาชิกหมายเลข 8889115
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
True iService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove H จะเอายังไงกับผมครับ
พอผมจะกดจ่าย ระบบแจ้งว่าจะตัดตามรอบผมซ้ำอีกที
ติดต่อพนักงาน พนักงานตัดสายใส่
เหนื่อยกับการติดต่อคอลเซ็นเตอร์พวกคุณมากกกกกกกกก