คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4643851
ผมยินดีดูแลให้ครับ รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติมดังนี้ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2. วัน / เวลา ที่พบปัญหา
3. สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน
เมื่อคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว ผมจะทำการตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยเร็วครับ
ผมยินดีดูแลให้ครับ รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติมดังนี้ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2. วัน / เวลา ที่พบปัญหา
3. สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน
เมื่อคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว ผมจะทำการตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยเร็วครับ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมเน็ตทรูถึงช้าตอนทุ่มขึ้นไปครับ ปกติไม่เคยเป็นพึ่งมาเป็นได้เดือนที่เเล้ว ใช้โปร 1ปี