เหตุมีอยู่ว่า
เมื่อวานช่วงบ่ายๆวันที่ 21 ก.พ. 62 ผมได้โปรไปติดต่อขอเปลี่ยนโมโมชั่นโทรศัพท์ เครือข่ายดีแทค แล้วพนักงานก็ส่งเรื่องไปที่ฝ่ายโปรโมชั่น แล้วช่วงเย็นๆ มีเบอร์ 1678 โทรกลับมา ซึ่งเป็นพนักงานฝ่ายโปรโมชั่น เราได้พูดคุยกันไปมาสักพักเลยแหละ ซึ่งเขาให้โปรพิเศษกับเรา ที่เป็นลูกค้าชั้นดี โปร 599 โทร 1,000 นาที เน็ต 40 GB ซึ่งเราก็สนใจแต่ขอเวลาคิด พนักงานก็บอกว่าหากสนใจค่อยโทรกลับไปใหม่ พอเวลาผ่านไปสักชั่วโมง เราทำธุระปะปังเราเสร็จ เราก็โทรกลับไปที่ call center พนักงานก็ส่งเรื่องไปฝ่ายโปรโมชั่นเหมือนเดิม และบอกว่าฝ่ายโปรโมชั่นจะติดต่อกลับมาใน 24 ชม. จนเมื่อถึงเช้าวันที่ 22 ก.พ. 62 พนักงานโปรโมชั่นก็โทรกลับมา เราก็แจ้งความจำนงว่า เราได้คุยไว้เมื่อวาน โปรตามข้างต้น แต่พนักงานแจ้งกลับมาว่าเบอร์คุณเปลี่ยนโปรไม่ได้ต้องอยู่ให้ครบสัญญา เราก็เลยงงว เลยบอกกลับไปว่าเราคุยไว้แล้วเมื่อวาน นางก็ตอบกลับมาว่าก็พนักงานคนละคน งงไหมท่าน
คำถามเกิดขึ้นใจทันที เราเปลี่ยนโปรราคาสูงกว่าเดิม (ปัจจุบันโปร 449 บาท) ทำไมเปลี่ยนไม่ได้ พนักงานยืนยันว่าต้องอยู่ให้ครบสัญญาถึง 22 พ.ค.62 ถึงจะเปลี่ยนโปรได้ อ้าว...ก็เราใช้เน็ตเยอะอยากเปลี่ยน ทำไมไม่ให้เราเปลี่ยน ก็เลยตอบกลับไปว่าโอเคไม่ให้เปลี่ยนก็ไม่ให้เปลี่ยน รอหมดสัญญาแล้วย้ายค่ายดีกว่า โปรย้ายค่ายถูกๆเยอะแยะ คุณดูแลลูกค้าเก่าแบบนี้หรอ เดี๋ยวจะให้ที่บ้านย้ายค่ายกันให้หมดเลย และช่วงนี้ก็นั่งทำใจนับเวลาถอยหลังต่อไป R.I.P. D แตก
งงใจกับพนักงานโปรโมชั่น call center ของ DTAC
เมื่อวานช่วงบ่ายๆวันที่ 21 ก.พ. 62 ผมได้โปรไปติดต่อขอเปลี่ยนโมโมชั่นโทรศัพท์ เครือข่ายดีแทค แล้วพนักงานก็ส่งเรื่องไปที่ฝ่ายโปรโมชั่น แล้วช่วงเย็นๆ มีเบอร์ 1678 โทรกลับมา ซึ่งเป็นพนักงานฝ่ายโปรโมชั่น เราได้พูดคุยกันไปมาสักพักเลยแหละ ซึ่งเขาให้โปรพิเศษกับเรา ที่เป็นลูกค้าชั้นดี โปร 599 โทร 1,000 นาที เน็ต 40 GB ซึ่งเราก็สนใจแต่ขอเวลาคิด พนักงานก็บอกว่าหากสนใจค่อยโทรกลับไปใหม่ พอเวลาผ่านไปสักชั่วโมง เราทำธุระปะปังเราเสร็จ เราก็โทรกลับไปที่ call center พนักงานก็ส่งเรื่องไปฝ่ายโปรโมชั่นเหมือนเดิม และบอกว่าฝ่ายโปรโมชั่นจะติดต่อกลับมาใน 24 ชม. จนเมื่อถึงเช้าวันที่ 22 ก.พ. 62 พนักงานโปรโมชั่นก็โทรกลับมา เราก็แจ้งความจำนงว่า เราได้คุยไว้เมื่อวาน โปรตามข้างต้น แต่พนักงานแจ้งกลับมาว่าเบอร์คุณเปลี่ยนโปรไม่ได้ต้องอยู่ให้ครบสัญญา เราก็เลยงงว เลยบอกกลับไปว่าเราคุยไว้แล้วเมื่อวาน นางก็ตอบกลับมาว่าก็พนักงานคนละคน งงไหมท่าน
คำถามเกิดขึ้นใจทันที เราเปลี่ยนโปรราคาสูงกว่าเดิม (ปัจจุบันโปร 449 บาท) ทำไมเปลี่ยนไม่ได้ พนักงานยืนยันว่าต้องอยู่ให้ครบสัญญาถึง 22 พ.ค.62 ถึงจะเปลี่ยนโปรได้ อ้าว...ก็เราใช้เน็ตเยอะอยากเปลี่ยน ทำไมไม่ให้เราเปลี่ยน ก็เลยตอบกลับไปว่าโอเคไม่ให้เปลี่ยนก็ไม่ให้เปลี่ยน รอหมดสัญญาแล้วย้ายค่ายดีกว่า โปรย้ายค่ายถูกๆเยอะแยะ คุณดูแลลูกค้าเก่าแบบนี้หรอ เดี๋ยวจะให้ที่บ้านย้ายค่ายกันให้หมดเลย และช่วงนี้ก็นั่งทำใจนับเวลาถอยหลังต่อไป R.I.P. D แตก