ผู้กำกับ James Cameron เผยแล้ว ‘Avatar 2’ จะเป็นเรื่องราวอีก 8 ปีจากภาคแรก

เป็นที่แน่นอนแล้วกับภาพยนตร์แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ Avatar 2 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการสร้าง และจะเข้าฉายที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 18 ธันวาคม 2020
จากบทความของนิตยสาร Empire ที่ได้สัมภาษณ์ James Cameron ซึ่งเขาเผยออกมาแล้วว่า Avatar 2 จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากภาคแรกถึง 8 ปี และจะเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองลูกสาววัย 8 ขวบของพระเอกและนางเอก Jake และ Neytiri 
 
 
ภาพยนตร์ Avatar เรื่องราวเกี่ยวกับอดีตทหารเรือ Jake Sully ต้องไปบุกดาวแพนโดรา ที่มีเหมืองแร่อันล้ำค่าที่จะเป็นทรัพยากรต่อไปให้กับมนุษย์ เนื่องจากโลกในอนาคตนั้นได้ขาดแคลนทรัพยากรจากธรรมชาติเป็นอย่างมาก
แต่ดาวแพนโดรานั้น มีชั้นบรรยากาศที่เป็นพิษกับมนุษย์ พวกเขาจึงต้องพัฒนาโปรแกรมอวตาร เพื่อให้มนุษย์สามารถแปลงสภาวะจิตไปอยู่ในร่างของชาวนาวีเพื่อจะสอดแนมได้
และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ Jake Sully จะต้องเลือกระหว่างความรักที่มีต่อชาวนาวีหรือหน้าที่เพื่อมวลมนุษย์
 
 
ผู้กำกับ James Cameron ได้เผยว่า “มีฉากประมาณ 3 ฉากระหว่าง ที่ Jake และ Neytiri ถกเถียงกันเรื่องการแต่งงานกัน ซึ่งถือเป็นอีกฉากหนึ่งที่แสดงปมขัดแย้งของทั้งคู่ในภาพยนตร์”
“อีกทั้งภาคนี้พวกเราถ่ายทำเรื่องราวผ่านมุมมองตัวลูกสาวของพวกเขาที่กำลังอยู่ในวัยเติบโต และคอยมองดูพ่อแม่ของเธอห่างๆ”
ถึงแม้ขณะนี้จะยังคงอยู่ในกระบวนการผลิตภาพยนตร์ แต่ทางผู้กำกับ James Cameron ได้ออกมาบอกแล้วว่าพวกเขาได้เริ่มถ่ายทำภาค 3 ไปพร้อมๆ กันด้วย
 
 
ส่วนภาค 4 และภาค 5 เคยประกาศไปแล้วว่าจะทำต่อ แต่ทั้งนี้น่าจะอยู่ที่ทางค่าย Fox และ Disney ว่าจะให้ไฟเขียวหรือเปล่า? ซึ่งต้องรอดูไปก่อนว่าในอนาคต Avatar 2 และ 3 จะทำรายได้ทะลุเป้าหรือไม่?

CatDumb
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่