ปัญหา Tab S3 ที่ไม่ควรจะเกิดดันเกิด

ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ซัมซุงเดอะมอล์บางกะปิ
เครื่องที่ใช้อยู่คือ Galaxy Tab S3

อาการที่มีปัญหาคือผมได้สังเกตุว่า เครื่องผมมันไม่สามารถเขียนกึ่งกลางจอได้เป็นเส้นแทบตรงประมาณ 1 นิ้ว จากขอบจอซ้ายไปถึงขอบจอขวา
และผมได้นำเครื่องดังกล่าวเข้าเช็คกับทางศูนย์เพื่อให้ดำเนินการแก้ไข ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ช่างแจ้งว่าต้องรออะไหล่ประมาณ 2 วัน
เราก็โอเคในการแก้ไขดังกล่าว ไม่ฝากเครื่องขออะไหล่มาแล้วโทรแจ้งจะเอาเข้ามาทำเครื่องแล้วกัน

ได้ใบเสนอราคากลับบ้าน 1 ใบทั้งที่ยังมีประกัน

รอโทรศัพท์จากทางศูนย์จะโทรมา................................6 วันให้หลังไม่มีใครติดต่อมาเลย
ในใบมีเขียนว่ากรุณายืนยันการซ่อมภายในเจ็ดวัน ผมก็เลยโทรไปสอบถาม
เล่ารายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ฟัง เจ้าหน้าที่ก็งงว่าเคสไหน เพราะผมไม่ได้นำใบเสนอราคาที่ทางศูนย์ให้มาด้วยเพราะไปต่างจังหวัด
ขอใบจ็อบก็ไม่มี พอกลับมาดูก็ไม่เห็นมีเลขอะไรบนเอกสารนี้เลย เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่มีใครส่งเรื่องนี้นะคะ ...หึจะครบอาทิตย์ละ
เดี่ยวส่งให้ค่ะเรื่องรออีกสองวันจะโทรกลับมา

พอมาวันนี้ 19/2/62 ได้เข้านำเครื่องไปจัดการซ่อมเปลี่ยนอะไหล่ในตอนเกือบเที่ยง เจ้าหน้าที่นัดรับเครื่องบ่ายสามโมง
โอเคเราไปบ่ายสี่โมงเลยละกันจะได้เสร็จแน่นอนเพื่อเวลาไว้ให้กันพลาด ก็ไปรับเครื่องเช็คหน้าจอ เพราะเขาเปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่ ก็ทัชได้กลับมาปรกติดี
ก็เดินทางกลับบ้าน พอถึงบ้านแสกนนิ้ว ไม่ติด  ไม่ติด เห้ย..ไม่ติด อะไรเกิดขึ้น

ลองเข้าตั้งค่า...แสกนลายนิ้วมือ.. ปรากฏว่ามีข้อความว่า "เกิดข้อผิดพลาดกับเซ็นเซอลายนิ้วมือ ถ้าปรากฏข้อความนี้ซ้ำ ให้เริ่มอุปกรณ์ใหม่"
กลับไปอีกครั้งด้วยกลับอารมณ์ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นคือ มันพังได้ไง ตอนแรกมันใช้ได้ดีด้วย เปลี่ยนหน้าจอนะ ไม่ได้เปลี่ยนปุ่ม
ช่างเอาไปดูบอกให้รอชั่วโมงนึง ผมก็รอๆๆ พอครบเท่านั้นแหละ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเคลื่องต้องทิ้งไว้ 1-2 วัน เนื่องจากข้อผิดพลาดเกิดจากขณะเปลี่ยนจอ    อาจไปโดนปุ่มโฮมแล้วจึงทำให้เสียหาย เอาอีกละเกิดเหตุการณ์แบบนี้ มันอยู่ของมันดีๆ แต่ก็เนอะอาจมีส่วนที่เกิดขึ้นได้ แต่เครื่องไม่ใช่ราคาถูกๆที่จะบกพร่องได้ขนาดนี้

น้อตจะใส่ครบไหม จะเกิดอะไรขึ้นอีก กระจกที่ติดหน้าจอก็ไม่สามารถนำมาติดซ้ำได้ เครื่องไม่ได้ตก ประงบประหงมมาก
แต่มาโดนความสับเพร่า ทำส่งๆไปของช่างท่านใดท่านนึง มันส่งผลกระทบต่อการทำงานและไร้ซึ่งความรับผิดชอบ
ขอโทษกับหน้าตายิ้มแหยๆ ไม่สมควรทำเป็นอย่างยิ่ง

รอกันต่อไปครับว่าจะได้ผลอย่างไร จะมีอะไรเสียอีกไหม......

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีมงานขอรับเรื่องประสานงานศูนย์บริการสาขาดังกล่าว เพื่อตรวจเช็คอาการอย่างละเอียดและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างครบถ้วน รบกวนระบุข้อมูลงานซ่อมเพื่ออ้างอิงดังนี้ค่ะ

- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- เลขที่งานซ่อม
- IMEI
- Serial no.

รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่