ว่าด้วยเรื่องบริการหลังการขายของ Samsung แย่มาก

กระทู้สนทนา
โดยส่วนตัวค่อนข้างชอบ Samsung โทรศัพท์ก็ใช้ของ Samsung ตั้งแต่ Samsung pocket ,Samsung S3 , Samsung Note3,Samsung Galaxy Tab s8.4,Samsung A8, ล่าสุด Samsung J7,Samsung J1mini แล้วคงขอลาขาดกับผลิตภัณฑ์จาก Samsung

        เครื่อง SamsungA8 มีปัญหาว่าหมึกสีน้ำเงินเข้าไปในหน้าจอเลยนำไปศูนย์บริการที่อุบลวันที่ 17 กันยนยน 2559 ช่างได้ตรวจสอบให้ต้องเปลี่ยนหน้าจอเลยตกลงซ่อมค่าอะไหล่ 4063 ศูนย์แจ้งว่ายังไม่มีอะไหล่ยังไม่ต้องออกใบแจ้งซ่อมไม่ต้องชำระเงินรอ 1 สัปดาห์ สอบถามยังไม่มีอะไหล่ ให้รออีก 1 สัปดาห์ โทรศัพท์สอบถามก็ให้รออีก 1 สัปดาห์ จนกระทั่งวันที่ 7 ตุลาคม 2559 โทรศัพท์สอบถามศูนย์ที่อุบลก็แจ้งไม่มีอะไหล่ เลยได้โทรศัพท์สอบถามกับ call center ของ Samsung เบอร์ 026893232  ทั้งหมด 4 ครั้ง ศูนย์อุบลจึงยอมรับเรื่องออกเลขที่ใบแจ้งซ่อมให้ในวันที่ 8 ตุลาคม 2559 เอาเครื่องไว้ที่ศูนย์อุบลใช้ระยะเวลา 2 สัปดาห์  วันนี้ 21 ตุลาคม 2559 โทรศัพท์สอบถามที่ศูนย์อุบลกลับได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถที่จะหาอะไหล่มาซ่อมให้ได้ ได้ส่งเรื่องไปยังศูนย์ Samsung ใหญ่แล้วเจ้าหน้ายังไม่แจ้งหรือ ว่าจะพิจารณาระหว่างให้เครื่องใหม่ กับจ่ายเงินค่าส่วนต่างคืน รอทางศูนย์ Samsung ติดต่ออีกที ด้วยความอยากรู้จึงโทรศัพท์สอบถามที่ call center Samsung อีกครั้ง แจ้งว่ารับเรื่องไว้แล้วต้องใช้ระยะเวลารอประมาณ 3 สัปดาห์ ถ้ารวมแล้วก็ 2 เดือนพอดีในการรอซ่อมรอคำตอบจาก Samsung เลยขอเบอร์เพื่อตามเอง เจ้าหน้าที่ก็ใจดีมากให้เบอร์ 021181000 เลยโทรศัพท์ไปตามเรื่อง มีระบบตอบรับอัตโนมัติให้กดเข้าไปติดต่อเรื่อง แต่พอกดเข้าไปสายว่าง ไม่มีผู้รับสาย หรือสายตัดไปเฉยๆ

       อยากจะถามบริษัท Samsung ว่าคุณไม่คิดถึงใจเขาใจเรา โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ร่วม 2 เดือน ถ้าเป็นตัวคุณเองจะทนได้ไหมจะทำยังไง ความเชื่อใจที่มีมันหายไปหมด ความจริงใจในการให้บริการไปไหน หรือขายเครื่องได้คือจบ เคยมีคนเตือนว่า Samsung ไม่ดี เราไม่ฟังหลับหูหลับตาเชื่อว่า Samsung ดีมาตลอด แต่ก็เป็น Samsung เองที่มาเปิดหูเปิดตาเราให้รู้ว่า Samsung ไม่ได้ดีอย่างที่เราคิด Samsung แย่อย่างที่คนอื่นว่ามา แล้วเครื่อง Samsung A8 ของเราคงเป็นได้แค่ที่ทับกระดาษเพราะใช้งานไม่ได้ จะขายเป็นเศษขยะก็คงนำมารีไซเคิลไม่ได้

     ลางสังหรณ์เราคงดีจริงที่ไม่สั่งจอง Note7 ล่วงหน้าไม่งั้นก็คงจะช้ำใจหนักกว่านี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่