โดยส่วนตัวค่อนข้างชอบ Samsung โทรศัพท์ก็ใช้ของ Samsung ตั้งแต่ Samsung pocket ,Samsung S3 , Samsung Note3,Samsung Galaxy Tab s8.4,Samsung A8, ล่าสุด Samsung J7,Samsung J1mini แล้วคงขอลาขาดกับผลิตภัณฑ์จาก Samsung
เครื่อง SamsungA8 มีปัญหาว่าหมึกสีน้ำเงินเข้าไปในหน้าจอเลยนำไปศูนย์บริการที่อุบลวันที่ 17 กันยนยน 2559 ช่างได้ตรวจสอบให้ต้องเปลี่ยนหน้าจอเลยตกลงซ่อมค่าอะไหล่ 4063 ศูนย์แจ้งว่ายังไม่มีอะไหล่ยังไม่ต้องออกใบแจ้งซ่อมไม่ต้องชำระเงินรอ 1 สัปดาห์ สอบถามยังไม่มีอะไหล่ ให้รออีก 1 สัปดาห์ โทรศัพท์สอบถามก็ให้รออีก 1 สัปดาห์ จนกระทั่งวันที่ 7 ตุลาคม 2559 โทรศัพท์สอบถามศูนย์ที่อุบลก็แจ้งไม่มีอะไหล่ เลยได้โทรศัพท์สอบถามกับ call center ของ Samsung เบอร์ 026893232 ทั้งหมด 4 ครั้ง ศูนย์อุบลจึงยอมรับเรื่องออกเลขที่ใบแจ้งซ่อมให้ในวันที่ 8 ตุลาคม 2559 เอาเครื่องไว้ที่ศูนย์อุบลใช้ระยะเวลา 2 สัปดาห์ วันนี้ 21 ตุลาคม 2559 โทรศัพท์สอบถามที่ศูนย์อุบลกลับได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถที่จะหาอะไหล่มาซ่อมให้ได้ ได้ส่งเรื่องไปยังศูนย์ Samsung ใหญ่แล้วเจ้าหน้ายังไม่แจ้งหรือ ว่าจะพิจารณาระหว่างให้เครื่องใหม่ กับจ่ายเงินค่าส่วนต่างคืน รอทางศูนย์ Samsung ติดต่ออีกที ด้วยความอยากรู้จึงโทรศัพท์สอบถามที่ call center Samsung อีกครั้ง แจ้งว่ารับเรื่องไว้แล้วต้องใช้ระยะเวลารอประมาณ 3 สัปดาห์ ถ้ารวมแล้วก็ 2 เดือนพอดีในการรอซ่อมรอคำตอบจาก Samsung เลยขอเบอร์เพื่อตามเอง เจ้าหน้าที่ก็ใจดีมากให้เบอร์ 021181000 เลยโทรศัพท์ไปตามเรื่อง มีระบบตอบรับอัตโนมัติให้กดเข้าไปติดต่อเรื่อง แต่พอกดเข้าไปสายว่าง ไม่มีผู้รับสาย หรือสายตัดไปเฉยๆ
อยากจะถามบริษัท Samsung ว่าคุณไม่คิดถึงใจเขาใจเรา โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ร่วม 2 เดือน ถ้าเป็นตัวคุณเองจะทนได้ไหมจะทำยังไง ความเชื่อใจที่มีมันหายไปหมด ความจริงใจในการให้บริการไปไหน หรือขายเครื่องได้คือจบ เคยมีคนเตือนว่า Samsung ไม่ดี เราไม่ฟังหลับหูหลับตาเชื่อว่า Samsung ดีมาตลอด แต่ก็เป็น Samsung เองที่มาเปิดหูเปิดตาเราให้รู้ว่า Samsung ไม่ได้ดีอย่างที่เราคิด Samsung แย่อย่างที่คนอื่นว่ามา แล้วเครื่อง Samsung A8 ของเราคงเป็นได้แค่ที่ทับกระดาษเพราะใช้งานไม่ได้ จะขายเป็นเศษขยะก็คงนำมารีไซเคิลไม่ได้
ลางสังหรณ์เราคงดีจริงที่ไม่สั่งจอง Note7 ล่วงหน้าไม่งั้นก็คงจะช้ำใจหนักกว่านี้
ว่าด้วยเรื่องบริการหลังการขายของ Samsung แย่มาก
เครื่อง SamsungA8 มีปัญหาว่าหมึกสีน้ำเงินเข้าไปในหน้าจอเลยนำไปศูนย์บริการที่อุบลวันที่ 17 กันยนยน 2559 ช่างได้ตรวจสอบให้ต้องเปลี่ยนหน้าจอเลยตกลงซ่อมค่าอะไหล่ 4063 ศูนย์แจ้งว่ายังไม่มีอะไหล่ยังไม่ต้องออกใบแจ้งซ่อมไม่ต้องชำระเงินรอ 1 สัปดาห์ สอบถามยังไม่มีอะไหล่ ให้รออีก 1 สัปดาห์ โทรศัพท์สอบถามก็ให้รออีก 1 สัปดาห์ จนกระทั่งวันที่ 7 ตุลาคม 2559 โทรศัพท์สอบถามศูนย์ที่อุบลก็แจ้งไม่มีอะไหล่ เลยได้โทรศัพท์สอบถามกับ call center ของ Samsung เบอร์ 026893232 ทั้งหมด 4 ครั้ง ศูนย์อุบลจึงยอมรับเรื่องออกเลขที่ใบแจ้งซ่อมให้ในวันที่ 8 ตุลาคม 2559 เอาเครื่องไว้ที่ศูนย์อุบลใช้ระยะเวลา 2 สัปดาห์ วันนี้ 21 ตุลาคม 2559 โทรศัพท์สอบถามที่ศูนย์อุบลกลับได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถที่จะหาอะไหล่มาซ่อมให้ได้ ได้ส่งเรื่องไปยังศูนย์ Samsung ใหญ่แล้วเจ้าหน้ายังไม่แจ้งหรือ ว่าจะพิจารณาระหว่างให้เครื่องใหม่ กับจ่ายเงินค่าส่วนต่างคืน รอทางศูนย์ Samsung ติดต่ออีกที ด้วยความอยากรู้จึงโทรศัพท์สอบถามที่ call center Samsung อีกครั้ง แจ้งว่ารับเรื่องไว้แล้วต้องใช้ระยะเวลารอประมาณ 3 สัปดาห์ ถ้ารวมแล้วก็ 2 เดือนพอดีในการรอซ่อมรอคำตอบจาก Samsung เลยขอเบอร์เพื่อตามเอง เจ้าหน้าที่ก็ใจดีมากให้เบอร์ 021181000 เลยโทรศัพท์ไปตามเรื่อง มีระบบตอบรับอัตโนมัติให้กดเข้าไปติดต่อเรื่อง แต่พอกดเข้าไปสายว่าง ไม่มีผู้รับสาย หรือสายตัดไปเฉยๆ
อยากจะถามบริษัท Samsung ว่าคุณไม่คิดถึงใจเขาใจเรา โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ร่วม 2 เดือน ถ้าเป็นตัวคุณเองจะทนได้ไหมจะทำยังไง ความเชื่อใจที่มีมันหายไปหมด ความจริงใจในการให้บริการไปไหน หรือขายเครื่องได้คือจบ เคยมีคนเตือนว่า Samsung ไม่ดี เราไม่ฟังหลับหูหลับตาเชื่อว่า Samsung ดีมาตลอด แต่ก็เป็น Samsung เองที่มาเปิดหูเปิดตาเราให้รู้ว่า Samsung ไม่ได้ดีอย่างที่เราคิด Samsung แย่อย่างที่คนอื่นว่ามา แล้วเครื่อง Samsung A8 ของเราคงเป็นได้แค่ที่ทับกระดาษเพราะใช้งานไม่ได้ จะขายเป็นเศษขยะก็คงนำมารีไซเคิลไม่ได้
ลางสังหรณ์เราคงดีจริงที่ไม่สั่งจอง Note7 ล่วงหน้าไม่งั้นก็คงจะช้ำใจหนักกว่านี้