เราเป็นผู้ที่ใช้มือถือ Samsung เสมอมา ตั้งแต่ note 2 note 3 และมาที่ note 5
ขนาดลูกๆ ยังแนะนำให้ใช้ Samsung ด้วยเช่นกัน
แต่วันนี้เสียใจ...
เนื่องจากเพิ่งสังเกตเห็นว่าสีหน้าจอเราเพื้ยน จึงได้นำส่งที่ศูนย์มีนบุรีในวันที่ 26 กันยายน 2559
แต่เป็นการส่งซ่อมโดยไม่ทิ้งเครื่องไว้ และหากอะไหล่มาจะโทรแจ้ง
วันที่ 1 ตุลาคม 2559
ศูนย์โทรมาแจ้งว่าอะไหล่มาช้า น่าจะเข้ามาประมาณวันที่ 10 ตุลาคม 2559
ประมาณวันที่ 11 หรือ 12 ตุลาคม 2559 ไม่แน่ใจ
โทรหาศูนย์ (Contact Center) ศูนย์แจ้งว่าอะไหล่ยังไม่มาและถามเราว่ามีทางศูนย์โทรมาแจ้งรึยัง
เราก็ว่าศูนย์โทรมาแจ้งตั้งแต่ต้นเดือนว่าของเข้าวันที่ 10 ตุลาคม 2559 แต่หลังจากนั้นไม่มีเลยโทรมาสอบถาม...
วันที่ 17 - 18 ตุลาคม 2559 พยายามโทรติดต่อศูนย์มีนบุรี แต่ติดต่อไม่ได้เลย
วันนี้ 19 ตุลาคม 2559
โทรหาศูนย์มีนบุรี ศูนย์แจ้งว่า Service Request ของเราถูกยกเลิกไปแล้ว เพราะว่าอะไหล่มาช้า และเราไม่ได้ทิ้งเครื่องไว้
ให้เรานำเครื่องพร้อมบัตรประชาชนไปแจ้งซ่อมไว้ใหม่อีกครั้ง...
เค้าบอกว่าเราต้องทิ้งเครื่องไว้เพื่อที่จะได้มีอะไหล่เข้ามา...ตรงนี้เราไม่เข้าใจ ทำไมไม่แจ้งแต่แรก.....
เลยลองโทรไปที่ Contact Center แล้วแจ้ง #Service Request ไป เค้าบอกมาว่า อะไหล่ล่าช้า จะให้ศูนย์มีนบุรีโทรกลับเรา
เราเลยเล่าให้เค้าฟังตามที่คุยด้านบน เค้าก็บอกว่าจริงๆ มันถูกยกเลิกไปแล้ว แต่หากยังต้องการให้เดินเรื่องต่อ ก็ต้องติดต่อศูนย์มีนบุรี
สรุปเราต้องเดินทางไปศูนย์มีนบุรีอีกครั้ง?? ซึ่งเราไม่ได้สะดวกที่จะเดินทางถึงมีนบุรีบ่อยขนาดนั้น
แล้วถ้าเราไปทิ้งเครื่องไว้ ก็ไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าจะมีอะไหล่มาให้เรา
เพราะเค้าแจ้งว่า ทิ้งเครื่องไว้ 2 สัปดาห์จะโทรมาบอกว่าอะไหล่เข้ารึยัง...
ยาวหน่อยนะคะ แต่ไม่รู้จะบ่นกับใครดี
[CR] Samsung ทำเราเสียใจ
ขนาดลูกๆ ยังแนะนำให้ใช้ Samsung ด้วยเช่นกัน
แต่วันนี้เสียใจ...
เนื่องจากเพิ่งสังเกตเห็นว่าสีหน้าจอเราเพื้ยน จึงได้นำส่งที่ศูนย์มีนบุรีในวันที่ 26 กันยายน 2559
แต่เป็นการส่งซ่อมโดยไม่ทิ้งเครื่องไว้ และหากอะไหล่มาจะโทรแจ้ง
วันที่ 1 ตุลาคม 2559
ศูนย์โทรมาแจ้งว่าอะไหล่มาช้า น่าจะเข้ามาประมาณวันที่ 10 ตุลาคม 2559
ประมาณวันที่ 11 หรือ 12 ตุลาคม 2559 ไม่แน่ใจ
โทรหาศูนย์ (Contact Center) ศูนย์แจ้งว่าอะไหล่ยังไม่มาและถามเราว่ามีทางศูนย์โทรมาแจ้งรึยัง
เราก็ว่าศูนย์โทรมาแจ้งตั้งแต่ต้นเดือนว่าของเข้าวันที่ 10 ตุลาคม 2559 แต่หลังจากนั้นไม่มีเลยโทรมาสอบถาม...
วันที่ 17 - 18 ตุลาคม 2559 พยายามโทรติดต่อศูนย์มีนบุรี แต่ติดต่อไม่ได้เลย
วันนี้ 19 ตุลาคม 2559
โทรหาศูนย์มีนบุรี ศูนย์แจ้งว่า Service Request ของเราถูกยกเลิกไปแล้ว เพราะว่าอะไหล่มาช้า และเราไม่ได้ทิ้งเครื่องไว้
ให้เรานำเครื่องพร้อมบัตรประชาชนไปแจ้งซ่อมไว้ใหม่อีกครั้ง...
เค้าบอกว่าเราต้องทิ้งเครื่องไว้เพื่อที่จะได้มีอะไหล่เข้ามา...ตรงนี้เราไม่เข้าใจ ทำไมไม่แจ้งแต่แรก.....
เลยลองโทรไปที่ Contact Center แล้วแจ้ง #Service Request ไป เค้าบอกมาว่า อะไหล่ล่าช้า จะให้ศูนย์มีนบุรีโทรกลับเรา
เราเลยเล่าให้เค้าฟังตามที่คุยด้านบน เค้าก็บอกว่าจริงๆ มันถูกยกเลิกไปแล้ว แต่หากยังต้องการให้เดินเรื่องต่อ ก็ต้องติดต่อศูนย์มีนบุรี
สรุปเราต้องเดินทางไปศูนย์มีนบุรีอีกครั้ง?? ซึ่งเราไม่ได้สะดวกที่จะเดินทางถึงมีนบุรีบ่อยขนาดนั้น
แล้วถ้าเราไปทิ้งเครื่องไว้ ก็ไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าจะมีอะไหล่มาให้เรา
เพราะเค้าแจ้งว่า ทิ้งเครื่องไว้ 2 สัปดาห์จะโทรมาบอกว่าอะไหล่เข้ารึยัง...
ยาวหน่อยนะคะ แต่ไม่รู้จะบ่นกับใครดี