หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกว่า CJ Logistics จะมีปัญหากับการส่งสินค้า
กระทู้คำถาม
Lazada
เมื่อก่อนซื้อสินค้าทาง Lazada จะส่งสินค้าผ่าน Kerry ตลอด พอมารอบนี้จะขนส่งโดย CJ Logistics จะมีปัญหาตลอด สินค้ามาถึงบ้าง ไม่ถึงบ้าง ตีกลับบ้าง อย่างล่าสุดนี้จะขึ้นสถานะ เราไม่สามารถติดต่อคุณเพื่อดำเนินการจัดส่งสินค้าได้ โดยผมยังไม่ได้รับการติดต่อจาก CJ เลย ถ้าจะมาบริการแบบนี้ เสียหายรายแรงเลย ผมว่าเลิกไปเหอะ
ปล.อยากให้ทาง Lazada มีตัวเลือกในการรับส่งของ ผู้สั่งด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหาขนส่ง flash express ของตีกลับแต่ไม่เอากลับมาคืนร้านค้าหลายชิ้น ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ
สวัสดีค่ะพอดีเราเป็นเจ้าของร้านนะคะ โดยปกติเจ้าหน้าที่ขนส่งที่มารับของประจำจะเอาของตีกลับมาคืนให้ปกติ แต่ของบางชิ้น เราก็ไว้ใจไม่ได้เช็คจนผ่านเวลาไปเกิน 2 เดือนกลับมาย้อนเช็ค มีหลายรายการที่ยังไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 777108
จะติดต่อขนส่ง LEX th ได้อย่างไร
ไดสั่งซื้อสินค้าโปรฯ 12-12 กับ Lazada หมาเลขคำสั่งซื้อ 1060703411178184 สถานะการจัดส่งขึ้นว่าสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่จัดส่งก็ไม่รับสาย เมื่อเปิดเข้าไปดูหลักฐานการจัดส่งพบว่าไ
สมาชิกหมายเลข 1056406
Kerry ส่งสินค้าช้ามาก ปี 2568 สถานะไม่อัพเดท
M02261N10J0UD5T พัสดุอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าสาขาบางปูตั้งแต่ 11 ธันวาคม 2568 จนตอนนี้วันที่ 15 ธันวาคม 2568 ทาง Kerry ไม่ยอมนำส่งพัสดุสักที สถานะอัพเดทถึงแค่วันที่ 12 ธันวาคม 2568 ติดต่อไปทาง 1217 กั
สมาชิกหมายเลข 9199399
Kerry อยู่ระหว่างขนส่งนานมาก
สมาชิกหมายเลข 6493209
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
กระทู้เตือน ประสบการณ์ จาก Kerry ในยุคที่เป็น KEX
ประเด็นเรื่องคือ ผมสั่งสินค้าจาก Popmart ควรจะส่งตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ถูกส่ง วันที่ 16/12 - พนักงาน KEX โทรมาถามว่า ที่อยู่ที่เราระบุอยู่ที่ไหน ???!!! ห่ะแรกคือ เป็นพนักงานจัดส่
สมาชิกหมายเลข 2348766
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหนเลย
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
ขนส่งJ&Tของขึ้นว่าสถานะจัดส่งเเล้วมีรูปถ่าย เเต่เรายังไม่ได้รับของต้องติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สั่งของผ่านติ่กต่อกแต่ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะก็ขึ้นจัดส่งเเล้ว ติ่กต่อเบอร์ที่ขึ้นในแอปก็ไม่ได้ ตอนส่งก็ไม่มีคนโทรมาแจ้งก่อน เเล้วแบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ จะติดต่อขอคืนเงินก็กับร้านค้าก็กะไรอยู่ เบื้อ
สมาชิกหมายเลข 6155261
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกว่า CJ Logistics จะมีปัญหากับการส่งสินค้า
ปล.อยากให้ทาง Lazada มีตัวเลือกในการรับส่งของ ผู้สั่งด้วยครับ