คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ได้รับสินค้าแล้ว พนักงานดูทำหน้าแบบเหมือนไม่อยากส่งอีก แถมมาส่งแค่สินค้าเฉย ๆ ไม่มีให้เซ็น เป็นความชัดเจนที่แบบว่าเซ็นรับไปเองเรียบร้อยแล้ว พวกคุณไปไล่บี้กันเองนะครับ ผมจบประเด็นไว้ตรงนี้แล้วละกัน ขอบคุณแต่ลาขาดแล้วครับ ไปใช้แอปคู่แข่งแทนดีกว่า ผมยอมจ่ายค่าส่งเป็นร้อยเพื่อให้ได้ของชัวร์มากกว่า บายยยยยยยยยยยย
กระทู้ผมคงทิ้งไว้แบบนี้แหละ ไม่ลบ
กระทู้ผมคงทิ้งไว้แบบนี้แหละ ไม่ลบ
แสดงความคิดเห็น
Lazada + CJ Logistics = (ภาค2) หายนะทางการช็อปปิ้งออนไลน์ ของไม่ถึงมือก็ขึ้นว่ารับแล้วได้เช่นกัน
แต่รอบนี้มันอาการหนักยิ่งกว่านั้น
ด้วยความใจร้อนจากออเดอร์ที่แล้วที่สั่งแล้วมาช้า เลยสั่งอีกเจ้าแทนซึ่งผมชอบร้านนี้เป็นพิเศษ ปกติจะส่งมาด้วย Kerry แต่รอบนี้ผมลองเสี่ยงดวงดูว่าส่งด้วยอะไร ความซวย her
เมื่อคืนก็นั่งเช็คเมล์ก่อนนอน ก็ขึ้นว่ารับของแล้วตอน 2 ทุ่มนิด ๆ ยังคิดว่าเออ ขยันส่งจังวุ้ยค่ำขนาดนี้ยังมาส่ง เมื่อกี้เลยลงมาถามคนในบ้านว่ามีของมาส่งหรือเปล่าเมื่อคืน คำตอบคือ ไม่เห็นมีเลย
ผมจะไม่โกรธอะไรเลยถ้าส่งช้า แต่ผมโกรธจนขอด่าละรอบนี้ มีที่ไหนวะ I saas ของยังไม่ถึงมือก็เซ็นรับเองเรียบร้อยไอ้เม็ดแย่ หน้าxี ทำงี้ได้ด้วยเหรอ ฟ้องร้องได้ป่ะกรณีนี้ ถ้าบอท lazada มาเห็น บอกเลยนะ กุยอมเสียเศษตังค์ให้ก็ได้ 160 บาทอ่ะ ของไม่เอาละไอ้เฮี่ย กุแบน
ดูรูปเอานะ หลักฐานมัดตัว ไปเช็คลายเซ็นได้ใครรับ ไม่ใช่กุแน่นอน เฮี่ยเอ้ย