Ais กับการบริการที่ห่วยแตก

ดิยืมaccount น้องมาอีกที่คะ
ดิฉันได้ไปซื้อโทรศัพท์จากงาน mobile expo วันที่ 8-2-62 ซื้อ huawie p20pro จากบูธ TG PHONE โดยมีเจ้าหน้าที่ ais มาเชียร์เปลี่ยนค่าย จากเดิมใช้ true เป็น ais ซึ่ง พนง.ais แจ้งจะได้รับส่วนลดค่าเครื่อง 3000บาท ติดโปร 1ปี 1299 จ่าย 650 บาทได้เนต 22 g โทร 850 ทางเจ้าได้ให้เบอร์ใหม่กับดิฉันมาอีก 1 เบอร์บอกว่าจ่ายแค่เบอร์เดียวเป็นเบอร์ที่พ่วงกับเบอร์ที่ย้ายค่าย ให้ active เบอร์เฉยๆ ดิฉันเลยเอาไปใส่อีกเครื่อง แต่ได้ทำการปิดข้อมูลมือถือ เพื่อกันเนตรั่วเบอร์ที่แถมมา ซึ่งดิฉันก็ได้จ่ายค่าบริการของ true เคลียร์ยอดเรียบร้อย ทาง ais บอกต้องรอ true ตัดสัญญาณก่อนถึงจะใช้ซิมการ์ดของ ais ได้ โดยได้ active ใช้เบอร์ของ ais ในวันที่ 13 ช่วงเวลาประมาณ 7โมงเช้า ซึ่งได้รับข้อความได้รับเนตฟรี 1 g ในวันนั้นดิฉันอยู่ด้วยเนต 1 g แต่พอเนต 1 g หมด ดิฉันคิดว่าจะมีเนต 22gตามที่ได้คุยไว้กับทาง ais แต่สรุปก็ยังไม่ได้รับเนต ดิฉันเลยโทรเข้าไปที่ศูนย์เจ้าหน้าที่รับเรื่อง บอกจะดำเนินการให้ประมาณ 3 วัน โดยเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยเนต 8g มาให้เพื่อใช้ในระหว่างดำเนินการ ในวันที่ 16 ดิฉันเช็คทางแอป ais เพื่อเช็คว่าเนต 22 gใช้งานได้หรือยัง แต่ก็ยังไม่ได้อีก เลยโทรเข้าไปที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่ชื่อนภา รับเรื่องเราก็อธิบายไป ว่าเหตุการณ์เป็นนี้ๆ แต่เจ้าหน้าที่พูดได้แค่เพียง เข้าใจนะคะ  ว่าลูกค้ารู้สึกยังไง จะรับเรื่องไว้ เราบอกจะแก้ยังไง ต้องให้รอต่อไป แต่เวลาจ่ายเงินให้จ่ายเต็มแต่ยังไม่ได้ใช้เนต 22 g สักที หรือจะให้เราไปโวยวายที่ศูนย์หรอถึงจะดำเนินการให้ เจ้าหน้าที่ก็พูดแบบอย่างวางหู ถ้าเทียบกับเจ้าหน้าที่รอบแรกที่แก้ปัญหาโดยปล่อยเนต 8 g ถือว่าคุณทำงานไม่ได้เรื่องค่ะ  เราต้องใช้โทรศัพท์ติดต่อลูกค้าส่งเมล ส่งภาพตลอด  ต้องอยู่กับการเนตไม่มี แล้วรอต่อไปเรื่อยๆ หรอค่ะ ทาง ais ทำไมใช้เวลาดำเนินการนานจังเลย ถ้าย้ายค่ายแล้วห่วยกว่าเดิมจะย้ายค่ายมาเพื่ออะไร เงินที่เป็นส่วนลดค่าเครื่อง ยังไงเราก็ต้องจ่ายค่าบริการที่ติดสัญญาอยู่แล้ว ....ย้ายแล้วห่วย วันหลังไม่ย้ายคะ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่