สั่งของออนไลน์กับpower buy ต้องคิดดีๆๆ

กระทู้คำถาม
สั่งของออนไลน์กับpower buyแล้ว สินค้ามีปัญหา เขาบอกจะเปลี่ยนให้ใหม่ เราก็โอเค รอ....  ส่งเรื่องไปให้ฝ่ายออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค. 62  แล้วก็เงียบหายไป วันที่ 9 กุมพา โทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องรอฝ่ายออนไลน์โทรมา ตอนนี้กำลังเปลี่ยนคลังสินค้าใหม่ ทำให้ช้า  คือเรื่องเราส่งไปก่อนคุณจะเปลี่ยนระบบอีกอะ  แล้วทำไมต้องให้ลูกค้าโทรตาม  ตังก็ผ่อนไปแล้ว 1เดือน ของก็ยังไม่ได้เลย ส่งเรื่องไปออนไลน์ก็ไม่ตอบอีเมล  ต้องโทรไปถึงจะรู้เรื่อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่