สั่งของออนไลน์กับpower buyแล้ว สินค้ามีปัญหา เขาบอกจะเปลี่ยนให้ใหม่ เราก็โอเค รอ.... ส่งเรื่องไปให้ฝ่ายออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค. 62 แล้วก็เงียบหายไป วันที่ 9 กุมพา โทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องรอฝ่ายออนไลน์โทรมา ตอนนี้กำลังเปลี่ยนคลังสินค้าใหม่ ทำให้ช้า คือเรื่องเราส่งไปก่อนคุณจะเปลี่ยนระบบอีกอะ แล้วทำไมต้องให้ลูกค้าโทรตาม ตังก็ผ่อนไปแล้ว 1เดือน ของก็ยังไม่ได้เลย ส่งเรื่องไปออนไลน์ก็ไม่ตอบอีเมล ต้องโทรไปถึงจะรู้เรื่อง
สั่งของออนไลน์กับpower buy ต้องคิดดีๆๆ