WT... power buy กับการสั่งสินค้าออนไลน์

มีเรื่องการสั่งสินค้าออนไลน์ของ power buy มาเล่าค่ะ
สั่งของจ่ายเงินไปตั้งแต่วันที่ 26มค นัดส่งสินค้าวันที่ 29 มค แถมเช็คในระบบก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่ง
จากนั้นมาต่อกันวันที่ 29 มค ค่ะ เงียบสนิท ไม่มีแม้แต่โทรศัพท์มาแจ้งเราจึงโทรเข้า call center ค่ะ รอสาย 15 นาทีมีคนรับสายพร้อมกับตอบว่าไม่สามารถเช็คกับทางคลังสินค้าได้ ให้รอวันที่ 31 มค จากนั้นวนเข้าลูปเดิมค่ะ เงียบ => call center => วันที่ 4 กพ ถึงคอนเฟิมได้ค่ะด้วยเหตุผลเดิมๆ จากนั้นวันที่ 4 และวันที่7 ทุกอย่างก้อปปี้มาจากลูปแลกค่ะ สุดท้ายบอกวันที่ 12 ส่งของแน่ แต่เมื่อเช้าแปดโมงมีเบร์พาวเวอร์บายโทมาด้ววยความดีใจที่ทางบ้านจะได้ทีวีมาดูซักที ปรากฏมีข่าวแจ้งวว่าของยังไม่ออกจากคลังสินค้าค่ะแล้วไอ่ที่แจ้งไว้คือยังไง จนหทดความอดทนค่ะ วว่าจะแจ้งสคบ ก้เอกสารนุ่นนี่นั้นเยอะแยะจนงงว่านี่คุ้มครองผู้บริโภครึว่าคุ้มครองใครกันแน่ สรุปผู้บริโภคต้องถูกเอาเปรียบอย่างนี้ตลอดหรอคะ อยากให้เคสนี้เป็นเคสสุดท้ายที่โดนกรณีแบบนี้กับพาวเวอร์บายค่ะ ช่วยมาแชร์ไอเดียกันหน่อยนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน     ท่านเจ้าของกระทู้

เพื่อดิฉันประสานงานบริการให้กับท่าน  กรุณาแจ้งข้อมูลการซื้อสินค้าพร้อมหมายเลขโทรศัพท์มายัง
E-mail : pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th พร้อมแนบ link กระทู้ด้วยค่ะ ซึ่งต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการในบริการ
จากเราด้วยค่ะ  

ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริการลูกค้าเพาเวอร์บาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่