สวัสดีครับจะมาสอนวิธีวิธีขอเงินคืนจาก Netflix กรณีที่เสียเงินไปแล้ว
- ไม่ว่าจะยกเลิกบัญชีไม่เป็นหรือยกเลิกไม่ทัน เมื่อถึงกำหนดรอบที่ต้องจ่ายทำให้เสียเงินไปอัตโนมัติ
- หรือกรณีเงินในบัตรนั้นมีไม่ถึงยอดบริการที่ต้องชำระ แต่เมื่อเงินมีถึงจำนวนที่ต้องชำระ ก็ถูกระบบชำระอัตโนมัติไปเรียบร้อยแล้ว
- กรณีเจ้าของกระทู้คือยังไม่ได้ยกเลิกบัญชีตั้งใจไว้แล้วว่าจะยกเลิก แต่เงินในบัตรนั้นไม่เพียงพอต่อการชำระค่าบริการเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร แต่เมื่อมีเงินพอชำระค่าบริการแล้วก็ถูกชำระไปอัตโนมัติแบบไม่รู้ตัว เอาหล่ะมาเริ่มกันเลยนะครับ
1.สำหรับคนที่ยังไม่ได้ยกเลิกการเป็นสมาชิก็ไปยกเลิกบัญชีก่อนนะครับ หลังจากนั้นก็ไปที่เว็บไซน์นี้
https://help.netflix.com/th/node/407
1.1 เลือกไปหัวข้อ เริ่มแชทแบบสดติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อความรวดเร็ว

2.ส่งข้อความเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นไปหาเจ้าหน้าที่นะครับ สำหรับคนที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษสามารถใช้ google translateก็ได้อย่าลืมใช้คำให้สุภาพและปกตินะครับเพื่อที่google translatee ได้แปลข้อความถูกต้อง หรือจะใช้ข้อความตามผมก็ได้ถ้ากรณีเดียวกัน

- Hello, I can't cancel my membership. And being charged, I canceled my account now But i need a refund Can you help me?
- สวัสดีฉันไม่สามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกของฉัน และถูกเรียกเก็บเงินฉันยกเลิกบัญชีของฉันตอนนี้ แต่ฉันต้องการเงินคืนคุณสามารถช่วยฉันได้ไหม
- Hi! This is Jan, from Netflix. Sorry to hear that you are having issues with your Netflix account cancellation, let me go ahead and assist you with that. May I have your name and the email address associated to your Netflix account?
- เมื่อเจ้าหน้าที่ทราบปัญหาก็จะส่งข้อความมาแบบด้านบนและเขาจะข้อ Idและgmail ที่เชื่อมต่อกับ Netflix ก็ส่งไปในภาพแบบผม
- Thanks for the information, K Phuangchampa. It is sad to hear that you would like to leave NETFLIX. I can certainly help you with your cancellation request.
- เจ้าหน้าที่จะขอบคุณที่เราให้ข้อมูลและเขาบอกว่าเขาสามารถช่วยในเรื่องนี้ได้ จากข้อความด้านข้างบน
- I have now successfully cancelled and requested a refund. You will be receiving a confirmation email about the cancellation of your account and the refund. Your viewing history, recommendations, ratings and profile will be saved for 10 months after cancellation. For if ever you changed your mind, you can always reactivate your account on the Netflix website. The refund of 350.00 THB might take up to 30 business days to reflect on your billing statement, depending on your bank's process.
- ตอนนี้ฉันได้ยกเลิกสำเร็จและขอเงินคืน คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการยกเลิกบัญชีและการคืนเงิน ประวัติการดูคำแนะนำคะแนนและโปรไฟล์ของคุณจะถูกบันทึกเป็นเวลา 10 เดือนหลังจากการยกเลิก หากคุณเปลี่ยนใจคุณสามารถเปิดใช้งานบัญชีของคุณใหม่ได้บนเว็บไซต์ Netflix การคืนเงิน 350.00 บาทอาจใช้เวลาถึง 30 วันทำการเพื่อให้สะท้อนถึงใบแจ้งหนี้ของคุณทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกระบวนการของธนาคารของคุณ
- แล้วเจ้าหน้าที่จะถามว่า Any other Netflix concerns that I can assist you with? (ต้องการให้เขาช่วยเหลืออะไรอีกไหมถ้าไม่มีก็ตอบ No, thanks. ไปแบบผมนะครับ)
- กรณีที่คุณตอบช้าเขาจะถามว่า Hey, just checking in - are you still with me ? (คุณยังอยู่ในแชทกับเขาไหม แบบที่ผมตอบไป yes yes)
หลังจากนั้นไม่ถึง 3นาทีจากที่คุยจบเงินก็กลับเข้าบัญชีทันทีทั้งนี้ทั้งนั้นเงินจะกลับเข้าบัญชีไวหรือช้าขึ้นอยู่กับกระบวนการของธนาคารที่แต่ละคนใช้นะครับ
วิธีขอเงินคืนจาก Netflix กรณีเสียเงินไปแล้ว
- ไม่ว่าจะยกเลิกบัญชีไม่เป็นหรือยกเลิกไม่ทัน เมื่อถึงกำหนดรอบที่ต้องจ่ายทำให้เสียเงินไปอัตโนมัติ
- หรือกรณีเงินในบัตรนั้นมีไม่ถึงยอดบริการที่ต้องชำระ แต่เมื่อเงินมีถึงจำนวนที่ต้องชำระ ก็ถูกระบบชำระอัตโนมัติไปเรียบร้อยแล้ว
- กรณีเจ้าของกระทู้คือยังไม่ได้ยกเลิกบัญชีตั้งใจไว้แล้วว่าจะยกเลิก แต่เงินในบัตรนั้นไม่เพียงพอต่อการชำระค่าบริการเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร แต่เมื่อมีเงินพอชำระค่าบริการแล้วก็ถูกชำระไปอัตโนมัติแบบไม่รู้ตัว เอาหล่ะมาเริ่มกันเลยนะครับ
1.สำหรับคนที่ยังไม่ได้ยกเลิกการเป็นสมาชิก็ไปยกเลิกบัญชีก่อนนะครับ หลังจากนั้นก็ไปที่เว็บไซน์นี้ https://help.netflix.com/th/node/407
1.1 เลือกไปหัวข้อ เริ่มแชทแบบสดติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อความรวดเร็ว
2.ส่งข้อความเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นไปหาเจ้าหน้าที่นะครับ สำหรับคนที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษสามารถใช้ google translateก็ได้อย่าลืมใช้คำให้สุภาพและปกตินะครับเพื่อที่google translatee ได้แปลข้อความถูกต้อง หรือจะใช้ข้อความตามผมก็ได้ถ้ากรณีเดียวกัน
- Hello, I can't cancel my membership. And being charged, I canceled my account now But i need a refund Can you help me?
- สวัสดีฉันไม่สามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกของฉัน และถูกเรียกเก็บเงินฉันยกเลิกบัญชีของฉันตอนนี้ แต่ฉันต้องการเงินคืนคุณสามารถช่วยฉันได้ไหม
- Hi! This is Jan, from Netflix. Sorry to hear that you are having issues with your Netflix account cancellation, let me go ahead and assist you with that. May I have your name and the email address associated to your Netflix account?
- เมื่อเจ้าหน้าที่ทราบปัญหาก็จะส่งข้อความมาแบบด้านบนและเขาจะข้อ Idและgmail ที่เชื่อมต่อกับ Netflix ก็ส่งไปในภาพแบบผม
- Thanks for the information, K Phuangchampa. It is sad to hear that you would like to leave NETFLIX. I can certainly help you with your cancellation request.
- เจ้าหน้าที่จะขอบคุณที่เราให้ข้อมูลและเขาบอกว่าเขาสามารถช่วยในเรื่องนี้ได้ จากข้อความด้านข้างบน
- I have now successfully cancelled and requested a refund. You will be receiving a confirmation email about the cancellation of your account and the refund. Your viewing history, recommendations, ratings and profile will be saved for 10 months after cancellation. For if ever you changed your mind, you can always reactivate your account on the Netflix website. The refund of 350.00 THB might take up to 30 business days to reflect on your billing statement, depending on your bank's process.
- ตอนนี้ฉันได้ยกเลิกสำเร็จและขอเงินคืน คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการยกเลิกบัญชีและการคืนเงิน ประวัติการดูคำแนะนำคะแนนและโปรไฟล์ของคุณจะถูกบันทึกเป็นเวลา 10 เดือนหลังจากการยกเลิก หากคุณเปลี่ยนใจคุณสามารถเปิดใช้งานบัญชีของคุณใหม่ได้บนเว็บไซต์ Netflix การคืนเงิน 350.00 บาทอาจใช้เวลาถึง 30 วันทำการเพื่อให้สะท้อนถึงใบแจ้งหนี้ของคุณทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกระบวนการของธนาคารของคุณ
- แล้วเจ้าหน้าที่จะถามว่า Any other Netflix concerns that I can assist you with? (ต้องการให้เขาช่วยเหลืออะไรอีกไหมถ้าไม่มีก็ตอบ No, thanks. ไปแบบผมนะครับ)
- กรณีที่คุณตอบช้าเขาจะถามว่า Hey, just checking in - are you still with me ? (คุณยังอยู่ในแชทกับเขาไหม แบบที่ผมตอบไป yes yes)
หลังจากนั้นไม่ถึง 3นาทีจากที่คุยจบเงินก็กลับเข้าบัญชีทันทีทั้งนี้ทั้งนั้นเงินจะกลับเข้าบัญชีไวหรือช้าขึ้นอยู่กับกระบวนการของธนาคารที่แต่ละคนใช้นะครับ